เคทีซีเปิดตัวสุดยอดแคมเปญแห่งปี "KTC Make Sense" ผนึกกำลังพันธมิตรรุกตลาดทั่วประเทศ คืนกำไรทันทีกับ "เคทีซี จ่ายให้"

ข่าวทั่วไป Thursday March 31, 2005 17:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 มี.ค.--บัตรกรุงไทย
เคทีซี เปิดตัว "KTC Make Sense" แคมเปญยิ่งใหญ่แห่งปี เพิ่มคุณค่าในทุกการใช้จ่ายเพื่อสมาชิกเคทีซีโดยเฉพาะ ทุ่มสิทธิพิเศษครอบคลุมทุกสไตล์การใช้จ่ายผ่านบัตร นำร่องด้วยโปรแกรม "เคทีซี จ่ายให้" ทุกครั้งที่รูดบัตร สมาชิกรับสิทธิลุ้นใช้จ่ายผ่านบัตรฟรีทุกวัน ตลอดเดือนเม.ย.-พ.ค. พร้อมยกทีมบุกตลาดภูมิภาคประเดิมด้วยโปรแกรม "ใช้ชีวิตที่เชียงใหม่ เคทีซีจ่ายให้" ที่ให้สมาชิกบัตรชาวเชียงใหม่เติมฟรี กินฟรี ช้อปฟรี ระหว่างวันที่ 10-17 เม.ย.48 รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 4.5 ล้านบาท
นายกาญจน์ ขจรบุญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สาย Corporate Marketing "เคทีซี" หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจบัตรเครดิตของไทย กล่าวว่า "เคทีซีได้ยึดแนวทางการทำงานแบบ Membership Company โดยลูกค้าทุกคนเปรียบเสมือน 1 ใน "สมาชิก" ของเคทีซี และมีสิทธิที่จะได้รับประโยชน์ที่เคทีซีตั้งใจนำเสนอต่อลูกค้าของเราในทุกผลิตภัณฑ์ บริษัทฯ จึงได้ทำการเชื่อมโยงสิทธิประโยชน์จากทุกธุรกิจที่เป็นเครือพันธมิตรเข้าไว้ด้วยกัน (Cross-Benefits and Value-Added) ทั้งนี้จะคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก โดยบริษัทฯ ได้ทำการศึกษาและวิเคราะห์รูปแบบการใช้ชีวิตของลูกค้าทุกกลุ่มอย่างใกล้ชิดในลักษณะการทำ Lifestyle Segmentation และรวบรวมสิทธิประโยชน์ทั้งหมด ที่จะเป็นประโยชน์ต่อการใช้ชีวิตประจำวันของลูกค้า และได้วางกลยุทธ์ทางการตลาดเชิงรุกภายใต้แคมเปญใหญ่ "KTC Make Sense" ซึ่งจะเป็นแคมเปญที่เพิ่มคุณค่าในทุกการใช้จ่าย ที่จะมาพร้อมกับสิทธิประโยชน์สูงสุดมากมายที่ครอบคลุมทุกความต้องการในเชิงลึก โดยสมาชิกเคทีซีสามารถเชื่อมั่นได้ว่า จะพบกับสิทธิพิเศษที่คุ้มค่า และโดนใจสมาชิกอย่างแน่นอน เตรียมพบกับโปรแกรมพิเศษเพื่อสมนาคุณสมาชิกเคทีซีตลอดทั้งปี"
นายวรวุฒิ นิสภกุลธร ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สาย Payment Product "เคทีซี" กล่าวว่า "เคทีซีได้จัดโปรแกรม "เคทีซี จ่ายให้" ซึ่งเป็นโปรแกรมพิเศษตัวแรกภายใต้แคมเปญ "KTC Make Sense" โดยเคทีซีได้เพิ่มสิทธิประโยชน์ในการใช้จ่ายผ่านบัตรให้ครอบคลุมทุกหมวดการใช้จ่ายไม่ว่าจะเป็นการเติมน้ำมัน ช้อปปิ้ง รับประทานอาหาร ท่องเที่ยว และอื่นๆ ก็มีสิทธิลุ้นรับโชคกับบัตรเครดิตเคทีซีได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยมีกติกาง่ายๆ คือ ทุกครั้งที่สมาชิกใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี ที่ไหน เท่าไหร่ เมื่อไหร่ ก็จะสามารถลุ้นรับสิทธิในการใช้จ่ายฟรีทุกวัน วันละ 50 รางวัล ตั้งแต่ 1 เม.ย.-31 พ.ค.2548 รวม 3,500 รางวัล ทางเคทีซีจะโอนเงินคืนกลับเข้าไปในบัญชีของผู้โชคดีให้เท่ากับมูลค่าที่สมาชิกบัตรใช้ไปในครั้งนั้นๆ เข้าบัญชีบัตรเครดิตรอบถัดไป โดยจำกัดมูชค่าของรางวัลไม่เกิน 1,000 บาท ต่อการใช้บัตร 1 ครั้ง ทั้งนี้เคทีซีจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีทุกวันผ่านรายการ "ดาวกระจาย" ในช่วงที่มีแคมเปญ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 9 วันอังคาร-ศุกร์ เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป และวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 22.15 น. เป็นต้นไป และทางเว็บไซท์ของเคทีซี www.ktc.co.th รวมถึงทาง นสพ.คมชัดลึก ทุกวันอาทิตย์ เริ่มวันที่ 10 เม.ย.นี้"
นายธีรพจน์ โชคอนันตัง ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สาย Credit Card Business "เคทีซี" กล่าวเพิ่มเติมว่า "ที่พิเศษไปกว่านั้น เคทีซีได้วางแผนเดินหน้ารุกตลาดภูมิภาค (Geographic Marketing) โดยจะเริ่มที่จังหวัดเชียงใหม่เป็นแห่งแรก เพื่อเป็นการขอบคุณและมอบความสุขให้แก่สมาชิกเคทีซีชาวเชียงใหม่โดยตรงให้โอกาสวันขึ้นปีใหม่ของไทย ระหว่างวันที่ 10-17 เมษายน 2548 โดยได้จัดเตรียมกิจกรรมการตลาดที่พิเศษสุดในโปรแกรม "ใช้ชีวิตที่เชียงใหม่ เคทีซีจ่ายให้" เพื่อเป็นสิทธิพิเศษแก่สมาชิกเคทีซี จำนวน 100 คนแรกในแต่ละกิจกรรมดังนี้
1. เติมน้ำมันฟรี...ในวันที่ 10-12 เมษายน 2548
ณ สถานีบริการปตท. เชลล์ และเจ็ท
2. กินฟรี...ในวันที่ 11 เมษายน 2548
ณ ร้าน Pizza Hut - เซ็นทรัลแอร์พอร์ต พลาซ่า
3. ช้อปปิ้งฟรี...ในวันที่ 12 เมษายน 2548
ณ ห้องสรรพสินค้าเซ็นทรัลแอร์พอร์ต พลาซ่า
4. ช้อปปิ้งฟรี...ในวันที่ 16-17 เมษายน 2548
ณ คาร์ฟูร์ และ ท็อปส์
"นอกจากนี้เคทีซียังมีแผนการรุกตลาดภูมิภาคไปในจังหวัดอื่นๆ อีกทั่วประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นชลบุรี(พัทยา) สระบุรี เพชรบุรี สงขลา(หาดใหญ่) ซึ่งนอกจากจะเป็นการขยายฐานสมาชิกให้เพิ่มขึ้นแล้วยังเป็นการเสริมสร้างจุดแข็งในหัวเมืองใหญ่ ที่คู่แข่งขันรายอื่นยากจะตามทัน" นายธีรพจน์กล่าวในที่สุด
สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายสื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์ "เคทีซี"
โทรศัพท์ 02-665-5047-9
โทรสาร 02-665-5046
อีเมล์ kandtharat.c@ktc.co.th
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก เคทีซี   KTC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ