ประชาสัมพันธ์จังหวัดนนทบุรี ขอเชิญนักเรียนระดับมัธยมประกวดร้องเพลงหมู่เฉลิมพระเกียรติสมเด็จย่า

ข่าวทั่วไป Tuesday August 15, 2000 10:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--นนทบุรี
นายสมยศ วุฒิอาภรณ์ ประชาสัมพันธ์จังหวัดนนทบุรี เปิดเผยว่า ได้ดำเนิน-การจัดประกวดร้องเพลงเฉลิมพระเกียรติ “สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี พระมิ่งขวัญบุคคลสำคัญของโลก” โดยรับสมัครผู้เข้าประกวดร้องเพลงซึ่งกำลังศึกษาระดับมัธยมปีที่ 1-6 ของโรงเรียนในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ได้แก่ นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ และสมุทรสาคร ส่วนจังหวัดอื่น ๆ สามารถติดตามรายละเอียดได้จากสำนักประชาสัมพันธ์ ทั้ง 8 เขต ของกรมประชาสัมพันธ์ สำหรับหลักเกณฑ์การประกวด ผู้สนใจจะต้องบันทึกเสียงร้องลงในเทปจำนวน 2 ม้วน ม้วนละ 1 เที่ยว และต้องเป็นการขับร้องหมู่ตั้งแต่ 6 คนขึ้นไป
การประกวดแบ่งเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ระดับมัธยมปีที่ 1-3 และระดับมัธยมปีที่ 4-6 หรือเทียบเท่า ผู้ชนะเลิศแต่ละประเภทจะได้รับถ้วยรางวัลจากคุณหญิงสุพัตรา มาศดิตถ์ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี พร้อมเงินรางวัล 20,000 บาท ส่วนรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ถ้วยรางวัลจากอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ พร้อมเงิน 10,000 บาท รองชนะเลิศอันดับที่ 2 ถ้วยรางวัลจากนาวาตรี พยงค์ มุกดา ศิลปินแห่งชาติ พร้อมเงิน 5,000 บาท และรางวัลชมเชย โล่รางวัลจากกรมประชาสัมพันธ์ พร้อมเงิน 2,500 บาท
จึงขอเชิญนักเรียนผู้สนใจติดต่อขอรับเทปเพลงต้นแบบ และขอใบสมัครเข้าประกวดได้ที่ฝ่ายดนตรีสากล สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย ถนนวิภาวดีรังสิต กรุงเทพฯ โทรศัพท์หมายเลข 2771134 และกำหนดส่งเทปบันทึกเสียงร้องเข้าประกวดด้วยตนเองหรือทางไปรษณีย์ ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2543--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ