เอไอเอสจัดงานใหญ่ mobile LIFE Step Towards 3G

ข่าวเทคโนโลยี Friday September 21, 2001 11:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ย.--เอไอเอส
เอไอเอสจัดงานใหญ่ mobileLIFE Step Towards 3G โชว์ศักยภาพผู้นำ การสื่อสารข้อมูลผ่านมือถือ พร้อมเปิดตัว mobileLIFE GPRS จากจีเอสเอ็ม 2 วัตต์
เอไอเอสจัดงานใหญ่ "mobileLIFE Step Towards 3G" รวมสุดยอดเทคโนโลยีสื่อสารข้อมูลผ่านข้อมูลมือถือจากผู้ผลิตคับคั่ง พร้อมเปิดตัวบริการ mobileLIFE GPRS โชว์บริการสุดเจ๋งนับสิบ วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายนนี้ ตั้งแต่เวลา 13.00-16.00 น.
นางวิไล เคียงประดู่ ผู้จัดการสำนักงานประชาสัมพันธ์ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวถึงการจัดงาน "mobileLIFE Step Towards 3G" ว่า "เอไอเอสในฐานะผู้นำแห่งเทคโนโลยีสื่อสารไร้สาย คำนึงถึงการพัฒนาเทคโนโลยี การใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวกสบายและตอบสนองความต้องการสื่อสารส่วนบุคคลในทุกรูปแบบ โดยเฉพาะรูปแบบของการสื่อสารข้อมูลผ่านโทรศัพท์มือถือ (Non Voice Application) ที่มีพัฒนาการมาอย่างต่อเนื่องภายใต้ชื่อบริการ mobile LIFE หรือ บริการสื่อสารข้อมูลที่ทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น ซึ่งมีการนำเทคโนโลยีที่หลากหลายเข้ามาร่วมพัฒนาตามลำดับประกอบด้วย SMS, Sim Tool Kits, WAP โดยล่าสุดคือเทคโนโลยี GPRS ที่เข้ามามีบทบาทสำคัญเนื่องจากสามารถมอบบริการสื่อสารข้อมูลให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น"
"ดังนั้นเพื่อเป็นการเผยแพร่ให้ผู้ใช้บริการของเอไอเอส และสาธารณชนทราบถึงพัฒนาการของเทคโนโลยีสื่อสารข้อมูลผ่านมือถือที่มีอยู่ในปัจจุบันรวมถึงได้มีโอกาสทดลองใช้บริการ mobileLIFE GPRS จากเอไอเอส เราจึงได้กำหนดจัดงานสัมมนา "mobileLIFE Step Towards 3G" ขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน 2544 ตั้งแต่เวลา 13.30-16.30 น. ณ ห้องนภาลัย โรงแรมดุสิตธานี โดยภายในงานท่านจะพบกับการให้ความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยี GPRS จากเอไอเอสและกลุ่ม บริษัทผู้ผลิต, รูปแบบบริการที่หลากหลายด้วยเทคโนโลยีต่างๆ จาก mobileLIFE และที่พลาดไม่ได้คือ การชมนิทรรศการ mibileLIFE Step Towards 3G ที่สามารถทดลองใช้สุดยอดบริการสื่อสารข้อมูลทั้งหมดจาก mobileLIFE จีเอสเอ็ม 2 วัตต์ พร้อมเปิดตัวโทรศัพท์เคลื่อนที่ GPRS และอุปกรณ์ Terminal หลากหลายรูปแบบจากค่ายดัง "นางวิไลยังกล่าวเพิ่มเติมดีกด้วยว่า "เอไอเอส จึงขอเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมงานดังกล่าว โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย แต่อย่างใด ทั้งนี้สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-2299-5000 ต่อ 4045 และ 0-2615-3415 ในเวลาทำการ"
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เอไอเอส โทร. 0-2299-5831--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ