เทคโนแก๊สเจาะตลาดแม่บ้านทันสมัย นำเตาแก๊สแบบฝัง Tecnogas รุ่น MINI 2 R (SS) ลงตลาด

ข่าวทั่วไป Monday December 24, 2001 16:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ธ.ค.--อินคริสซ์ เน็ทเวิร์ค
ทญ.ไพลิน คุณพนิชกิจ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เทคโนแก๊ส เอสพีเอ (อิตาลี-ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและผู้จัดจำหน่ายเครื่องใช้ภายในครัว Tecnogas จากประเทศอิตาลี ที่ได้รับความเชื่อถือมายาวนานกว่า 60 ปี ภายใต้สโลแกนครบเครื่อง...เรื่องครัว เปิดเผยว่าเทคโนแก๊สนำเตาแก๊สแบบฝังเฟอร์นิเจอร์ Tecnogas รุ่น MINI 2 R (SS) จากประเทศอิตาลีเข้ามาจำหน่าย ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่เป็นลักษณะเฉพาะของผลิตภัณฑ์ Tecnogas ทำให้ MINI 2 R (SS) เป็นเตาแก๊สที่เป็นขวัญในของแม่บ้านทันสมัยและสาวทำงานยุคใหม่ ด้วยหัวเตาแก๊ส 2 หัวเตา ขนาดใหญ่และเล็ก ซึ่งเป็นเปลวไฟแบบ 3 ชั้น หรือ Triple Ring สามารถปรุงอาหารให้สุกได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่เปลืองแก๊สระบบจุดไฟอัตโนมัติใช้ได้ทันทีไม่ยุ่งยาก ผลิตจากสแตนเลสชิ้นเดียวแบบปั้มขึ้นรูป โดยไร้รอยต่อ ทนทาน ไม่เป็นสนิม ทำความสะอาดง่าย Tecnogas รุ่น MINI 2 R (SS) มี 2 ชนิดให้เลือกคือชนิดสแตนเลสและชนิดเคลือบผิวอีนาเมล (Enamal) สีขาวและสีน้ำตาล จำหน่ายในราคา 6,950 บาท
ทญ.ไพลิน คุณพนิชกิจ กล่าวเพิ่มเติมว่า Tecnogas รุ่น MINI 2 R (SS) เป็นเตาแก๊สสำหรับแม่บ้านสมัยใหม่ ที่ต้องการอุปกรณ์ทำครัวที่มีคุณภาพ ให้ทั้งความสะดวกและรวดเร็วในการประกอบอาหาร นอกจากนี้ยังต้องสามารถเป็นส่วนหนึ่งของเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านได้ด้วย และสำหรับผู้สนใจสามารถทดสอบคุณภาพของเตาแก๊ส Tecnogas รุ่น MINI 2 R (SS) ได้ตามศูนย์จำหน่ายอุปกรณ์เครื่องครัวและของตกแต่งบ้านชั้นนำทั่วไป หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-247-0030 หรือดูรายละเอียดจาก www.camarcio.co.th/tecnogas
บริษัท เทคโนแก๊ส เอสพีเอ (อิตาลี-ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและผู้จัดจำหน่ายเครื่องใช้ภายในครัว Tecnogas จากประเทศอิตาลี ที่ได้รับความเชื่อถือมายาวนานกว่า 60 ปี ภายใต้สโลแกน ครบเครื่อง...เรื่องครัว เปิดดำเนินธุรกิจมาตั้งแต่ปี 2539 ปัจจุบันมีสำนักงานใหญ่ตังอยู่ที่อาคารเอ็มมานูเอล 158 ถนนรัชดาภิเษก ห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320 ผลิตภัณฑ์ของ Tecnogas แบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม คือ KITCHEN EOUIPMENT กลุ่ม WASHING MACHINE Standard Item และสินค้าประเภท Promotion หรือสินค้าเฉพาะกิจ โดยบริษัทจัดจำหน่ายสินค้าผ่าน Home Pro จำนวน 8 สาขา ร้านสุขภัณฑ์ในกรุงเทพฯ เช่น อินเตอร์สุขภัณฑ์,สุขภัณฑ์เซ็นเตอร์,บุญถาวรฯลฯ สำหรับตลาดต่างจังหวัด จำหน่ายผ่าน บริษัท คามาร์-เทคโนแก๊ส จำกัด เพื่อให้ได้คุณภาพการบริการที่ดีบริษัทฯ ได้มอบหมายให้บริษัท ออล อี เลคทริค เซอร์วิส จำกัด เป็นกิจการที่คอยดูแลลูกค้าในด้านการติดตั้ง และซ่อมรวมทั้งการรับประกันสินค้า สำหรับงานด้านลูกค้าสัมพันธ์ บริษัทฯมอบให้บริษัท คามาร์ โฮม ไดเร็ค จำกัด เป็นผู้ดูแลลูกค้า ในการดูแลตรวจสอบการทำงานของช่างซ่อม และการให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าเกี่ยวกับเครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นใหญ่ ปัจจุบันบริษัท เทคโนแก๊ส เอสพีเอ (อิตาลี-ประเทศไทย) จำกัด จึงก้าวสู่ความเป็นผู้นำธุรกิจที่ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคทั่วไป
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อจินตนา ตรีชิต บริษัท อินคริสซ์ เน็ทเวิร์ค จำกัด ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์โทร. 02-585-1841, 02-911-0376--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ