ต้านภัยน้ำท่วม โตโยต้าส่งช่าง 100 คน ลงพื้นที่ พร้อมลดค่าอะไหล่ และค่าแรง 30% ทุกคัน

ข่าวยานยนต์ Wednesday December 13, 2000 15:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย
นายโยชิอะคิ มูรามัตซึ ประธานบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัดแถลงถึง ผลกระทบหลังจากน้ำท่วมในบริเวณภาคใต้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่อ. หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ซึ่งได้รับความเสียหายมากที่สุด ทำให้มีรถยนต์จำนวนมากไม่สามารถใช้งานได้ และจำเป็นต้องได้รับการตรวจซ่อมอย่างเร่งด่วน เพื่อมิให้เกิดความชำรุดเสียหายมากยิ่งขึ้น
เพื่อเป็นการช่วยบรรเทาความเดือดร้อนเนื่องจากประชาชนจำเป็นต้องฟื้นฟูความเป็นอยู่ในช่วงแรกรวมทั้งดำเนินธุรกิจหลังภาวะน้ำท่วมโตโยต้าจึงได้ระดมช่างเทคนิคช่างอะไหล่ผู้ชำนาญการ นักเรียนจากโรงเรียนเทคโนโลยีโตโยต้า และครูฝึกจำนวน 100 คน พร้อมด้วยรถบริการเคลื่อนที่ จำนวน 5 คันเดินทางไปให้การช่วยเหลือตรวจซ่อมรถยนต์ที่ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ดังกล่าว ตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน 2543
รถโตโยต้าทุกคันที่ประสบปัญหาจากภาวะน้ำท่วมและจำเป็นต้องซ่อมเปลี่ยนชิ้นส่วนอะไหล่ บริษัทโตโยต้ามอเตอร์ ประเทศไทย จำกัดและตัวแทนจำหน่ายจะร่วมกันรับภาระช่วยเหลือบางส่วน โดยลดราคาค่าอะไหล่ถึง 30 % และค่าแรงอีก 30 % สำหรับบริเวณพื้นที่ทุกจังหวัดในภาคใต้ได้รับความเสียหายจากการเกิดน้ำท่วม ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงสิ้นเดือนธันวาคม 2543
นอกจากนี้ ภายในบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ยังได้ระดมความช่วยเหลือจากพนักงานของบริษัทฯ ร่วมกันบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค รวมทั้งข้าวสารรัชมงคล เพื่อนำรวบรวมไปมอบให้ประชาชนที่ประสบความเดือดร้อนต่อไป อีกด้วย--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ