กทม.ร่วมมือกับ อาดิดาส,ยูบีซี,เอ็มเว็บและมูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทย จัดงาน “BE BETTER DAY ”

ข่าวทั่วไป Friday March 9, 2001 10:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มี.ค.--กทม.
ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เมื่อวานนี้ (8 มี.ค.44) เวลา 11.30 น. นายสมัคร สุนทรเวช ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายศิริ เปรมปรีดิ์ รองปลัดกรุงเทพมหานคร นายวรวิทย์ เสรีสุทธิกูลชัย ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัทอาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด นายสมพันธ์ จารุมิลินท ประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มบริษัทยูบีซี นายจตุภูมิ สุทธสาร รองประธานฝ่ายการตลาด บริษัทเอ็มเว็บ (ประเทศไทย) จำกัด พันเอกนพ.ประสาท เหล่าถาวร ผู้ช่วยเลขาธิการมูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทย ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงาน “BE BETTER DAY ” หรือ “ออกกำลังกายเพื่อชีวิตที่ดีกว่า” ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน 2544 ณ สวนรถไฟ เขตจตุจักร ทั้งนี้เพื่อกระตุ้นให้ประชาชนเห็นความสำคัญของการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดียิ่งกว่า
ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า การจัดงาน “BE BETTER DAY ” หรือ “ออกกำลังกายเพื่อชีวิตที่ดีกว่า” เป็นการเปิดโอกาสให้ประชาชนได้ร่วมกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพกาย รวมถึงช่วยส่งเสริมให้เด็ก เยาวชน และประชาชนหันมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพกันมากขึ้น โดยเฉพาะช่วงนี้เป็นช่วงปิดภาคเรียนเด็กๆและผู้ปกครองจะได้ใช้เวลาว่างในการทำกิจกรรมร่วมกัน เพื่อความสมานฉันท์ของครอบครัว และเป็นการสอนให้เด็กรู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ โดยหันมาเล่นกีฬาดีกว่าไปพึ่งพายาเสพติด
รองปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า การที่กทม.ได้เข้ามาเป็นผู้ร่วมจัดงานฯ เนื่องจากเห็นว่าวัตถุประสงค์ของการจัดงานสอดคล้องกับนโยบายการดำเนินงานด้านพัฒนาคุณภาพชีวิตคนกรุงของกทม. สำหรับกิจกรรมภายในงาน “BE BETTER DAY ” เช่น Sport Fair จะเป็นการรวมพลังของคนรักการออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพของคนทุกเพศทุกวัย ซึ่งถือเป็นการจุดประกายและกระตุ้นให้ประชาชนเล็งเห็นความสำคัญของสุขภาพที่ดีขึ้น
นายวรวิทย์ เสรีสุทธิกูลชัย กล่าวว่า “งาน BE BETTER DAY ” เกิดขึ้นจากแนวคิดที่บริษัทอาดิดาสฯต้องการพัฒนาและกระตุ้นให้ผู้บริโภคตระหนักว่ากีฬาและการออกกำลังกายจะนำมาซึ่งความรู้สึกที่ดี รวมถึงสร้างความผูกพันระหว่างคนกับกีฬา ตลอดจนปลูกฝังให้คนไทยเห็นว่ากีฬาเป็นเรื่องใกล้ตัวมากขึ้น โดยภายในงานจะมีการแข่งขันกีฬาหลากหลายประเภท ได้แก่ ฟุตบอล การเต้นแอโรบิก และสตรีทบอล รวมทั้งการแข่งขันวิ่งการกุศลระยะทาง 3,5,10 กิโลเมตร ชิงถ้วยรางวัลผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และจะมีกิจกรรมที่จะให้ความสนุกสนาน ความบันเทิงเต็มรูปแบบ อาทิ เกมที่เกี่ยวเนื่องกับการกีฬาเพื่อชิงรางวัล การแสดงบนเวทีจากศิลปินชั้นนำ การประมูลสินค้าของศิลปินดาราและนักกีฬาชื่อดัง ตลอดจนซุ้มขายสินค้าเพื่อกุศล กิจกรรมครั้งนี้จะถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง UBC NEWS, SPORTS NEWS และ SUPERSPORT ของยูบีซี รวมทั้งมีข่าวเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผ่านทางเว็บไซต์ www.mweb.co.th ด้วย
สำหรับผู้ที่ต้องการเข้าร่วมการแข่งขันวิ่งการกุศลสามารถสมัครได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ที่บริษัทอาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด โทรศัพท์หมายเลข 655-4399, ร้านอาดิดาส คอนเซ็ปท์ สโตร์ ห้างเซ็นทรัลพลาซ่า สาขาลาดพร้าว โทรศัพท์หมายเลข 937-0709,ห้างสรรพสินค้าโรบินสันทุกสาขาในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล และสปอร์ตวิชั่น โทรศัพท์หมายเลข 907-9718 และ 570-9599 รวมทั้งสามารถสมัครได้ที่ ณ บริเวณหน้าพื้นที่จัดงานในวันที่ 31 มี.ค.44 เวลา 09.00-22.00 น. และวันที่ 1 เมษายน 2544 เวลา 04.00 น.- 05.00 น. ค่าสมัครวิ่งระยะทาง 3 กิโลเมตร ท่านละ 200 บาท ,ระยะทาง 5 และ 10 กิโลเมตร ท่านละ 250 บาท โดยผู้สมัคร 5,000 ท่านแรกจะได้รับฟรีเสื้อยืด “Be Better ” จากอาดิดาส มูลค่า 450 บาท ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงานได้โดยไม่ต้องเสียค่าผ่านประตูแต่อย่างใด
นายสัมพันธ์ จารุมิลินท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทยูบีซี กล่าวว่า ยูบีซีมีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการจัดงาน “BE BETTER DAY ” ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อเยาวชน สังคมและครอบครัว โดยยูบีซีได้ให้การสนับสนุนการประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่างๆ ของการจัดงานครั้งนี้ผ่านสื่อต่างๆของยูบีซี เพื่อให้ประชาชนได้รับทราบข่าวสารข้อมูลและสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ อีกทั้งเป็นการกระตุ้นให้ประชาชนเห็นถึงคุณค่าและประโยชน์ของการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ
ด้านนายจตุภูมิ สุทธสาร รองประธานฝ่ายการตลาด บริษัทเอ็มเว็บ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “BE BETTER DAY ” เป็นกิจกรรมที่มีจุดมุ่งหมายสอดคล้องกับเจตนารมย์และปรัชญาการทำงานของเอ็มเว็บ คือ การสร้างสรรค์คุณภาพชีวิตที่ดีให้กับคนไทยและในกิจกรรมครั้งนี้ทางบริษัทได้ให้การสนับสนุน โดยเผยแพร่และประชาสัมพันธ์กิจกรรมผ่านทางเว็บไซต์ www.mweb.co.th-- จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ