ศูนย์ความรู้ AR4U และเว็บไซต์ ar4u.com จัดรายการพิเศษฉลองครบรอบ 4 ปี

ข่าวทั่วไป Thursday October 18, 2001 12:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
ศูนย์ความรู้ AR4U เครือข่ายความรู้สมบูรณ์แบบแห่งแรกในไทย และเว็บไซต์ ar4u.com จัดรายการพิเศษฉลองครบรอบ 4 ปี คืนกำไรให้ลูกค้าและสมาชิก พร้อมปรับปรุงระบบสมาชิกใหม่ สนใจลงทะเบียนได้ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2544 นี้ ที่ศูนย์ความรู้ AR4U และ ที่ www.ar4u.com
ศูนย์ความรู้ AR4U สาขารัชดาภิเษก -- นายศักดิ์ชัย ธรรมครุฑ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์ความรู้เออาร์ฟอร์ยู (AR4U) กล่าวเปิดเผยว่า "ในโอกาสฉลองครบรอบ 4 ปี ของศูนย์ความรู้ AR4U และเว็บไซต์ ar4u.com ทางศูนย์ฯจึงจัดกิจกรรมพิเศษ ลดราคาสินค้าภายในร้านหลายรายการ รวมถึงการให้บริการใหม่ๆ และการเพิ่มสิทธิประโยชน์ให้กับสมาชิกเก่าและสมาชิกใหม่ โดยขณะนี้เรากำลังเปิดรับสมัครสมาชิกใหม่ด้วยวิธีการง่ายๆ เพียงคุณซื้อสินค้าในศูนย์ความรู้ AR4U หรือซื้อผ่านเว็บไซต์ ครบ 500 บาท รับสิทธิเป็นสมาชิกฟรีทันที"
"โดยหลังจากลงทะเบียนเป็นสมาชิก AR4U และซื้อสินค้าผ่านทางเว็บไซต์หรือซื้อสินค้าต่างๆ ในศูนย์ความรู้ AR4U ที่สาขารัชดาภิเษกและสาขาไอที มอลล์ ตึกฟอร์จูนทาวเวอร์ ภายในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ คุณจะได้รับโชค 3 ชั้นทันที คือ โชคชั้นที่ 1 รับสิทธิลดทันที 5 - 20 % ในการซื้อสินค้าโชคชั้นที่ 2 เลือกรับทันที อินเทอร์เน็ต แพ็คเกจจากเอเน็ต สมาร์ท โซน ฟรี 5 ชั่วโมง มูลค่า 50 บาท หรือซีดี เอ็กซ์สตรีม เกม มูลค่า 190 บาท และโชคชั้นที่ 3 เมื่อคุณสั่งซื้อสินค้าและชำระเงินก่อนวันที่ 31 ตุลาคมนี้ รับปากกา ar4u สีสวยสดใส 1 ด้ามฟรีทันที"
นายศักดิ์ชัยกล่าวต่อว่า "เพียงคุณแวะมาที่ศูนย์ความรู้ AR4U ทั้งสองสาขา และแสดงบัตรสมาชิกจะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย ได้แก่ ซื้อหนังสือทั่วไป ลด 5 - 20%, อุปกรณ์เครื่องเขียนลด 5%, ซีดีรอม ซอฟต์แวร์ เกม ลด 10%, สินค้าในหมวดไอที แอคเซสซอรี่ ราคาพิเศษ, สินค้าที่ระลึกลด 20%, เล่นอินเทอร์เน็ตลด 50%, เครื่องดื่มลด 20% และรับสิทธิในการเข้ารับการอบรมความรู้ด้านต่างๆ เช่น ความรู้ด้านไอที ด้านธุรกิจ งานฝีมือฟรี และยังจะได้รับสิทธิพิเศษส่วนลดจากร้านค้าและสถานบริการที่ร่วมรายการกับเรา อาทิ โรงพยาบาล ร้านอาหาร โรงแรม รีสอร์ทชั้นนำและอื่นๆ อีกมากมายกว่า 20 แห่ง" นายศักดิ์ชัย กล่าวเสริมว่า "และจากความสำเร็จของเว็บไซต์ ar4u ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากสมาชิกเป็นอย่างดี ทั้งกลุ่มสมาชิกเดิมจาก www.thaiamazon.com ซึ่งมีอยู่จำนวนหลายหมื่นราย จนมาถึงปัจจุบันได้ปรับเปลี่ยนชื่อเว็บไซต์มาเป็น www.ar4u.com และมีหน้าร้านเป็นของตัวเอง ในนามศูนย์ความรู้ AR4U ซึ่งมีลูกค้าเป็นจำนวนมากให้ความสนใจสมัครเป็นสมาชิก ซึ่งทำให้ฐานสมาชิกขยายจากเดิมเป็นเท่าตัว"
"ดังนั้นศูนย์ความรู้ AR4U และเว็บไซต์ www.ar4u.com จึงร่วมกันจัดทำโปรแกรมสมาชิกขึ้นใหม่ โดยเก็บข้อมูลจากกลุ่มลูกค้าเพื่อนำมาวิเคราะห์พัฒนาและปรับปรุงเพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของสมาชิกได้ตรงจุดมากขึ้น และเพื่อเป็นประโยชน์ในการจัดรายการ การเพิ่มสิทธิประโยชน์ การจัดหาสินค้าและบริการมานำเสนอแก่สมาชิกได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็วมากยิ่งขึ้นด้วย"
"โดยระบบสมาชิกใหม่จะเริ่มตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้ ทั้งนี้ผู้สนใจที่เป็นสมาชิก thaiamazon เดิม หรือผู้ที่เคยสั่งซื้อสินค้าทางเว็บไซต์ ar4u สามารถคลิกเข้าไปที่เว็บไซต์ www.ar4u.com สามารถเข้ามาลงทะเบียนใหม่ได้เลย โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ คุณจะได้รับหมายเลขสมาชิกใหม่ เพื่อใช้ในการสั่งซื้อ สินค้าและบริการต่างๆ ในราคาลดพิเศษได้ทันที" นายศักดิ์ชัยกล่าวสรุปตอนท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณบุษกร สนธิกร (นก)
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด
โทร. 0-2439-4600 ต่อ 8202
อีเมล์: busako@corepeak.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ