สายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลน์ ผนึกความแกร่งขององค์กร ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ข่าวทั่วไป Tuesday May 31, 2005 11:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 พ.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
สายการบินสแกนดิเนเวียแอร์ไลน์ ประกาศผนวกจุดแข็งเพื่อพัฒนาศักยภาพสูงสุดของสำนัก งานประจำกรุงเทพฯ และ สิงคโปร์ ขึ้นเป็นสำนักงานภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (Area Southeast Asia) โดยมีการแต่งตั้งให้ มร.ฮอคาน โอล์สัน อดีตผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำ ประเทศสวีเดนตอนเหนือ มาดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไปของสายการบิน สแกนดิเนเวียแอร์ไลน์ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ประจำ ณ สำนักงานประเทศ สิงคโปร์ ก่อนหน้านี้ได้มีการแต่งตั้ง มร.เอคเซล บลอม ให้ดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการบริหาร เอสเอเอส กราวด์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) และมร.พอล คริสเตนเซ่น อดีตผู้จัดการทั่วไปประจำ สำนักงานประเทศสิงคโปร์ ให้ดำรงตำแหน่ง ผู้จัดการทั่วไปประจำสำนักงานประเทศเบลเยียม และลักซัมเบิร์ก
การผนวกการบริหารงานใหม่นี้จะมีผลครอบคลุม 11 ประเทศตั้งแต่ประเทศไต้หวันจนถึงประเทศ อินโดนีเซีย รวมทั้งสำนักงานหลักในภูมิภาคนี้ที่สายการบินสแกนดิเนเวียแอร์ไลน์ ได้ให้ บริการเที่ยวบิน คือที่กรุงเทพฯ และสิงคโปร์ ซึ่งทั้งสองสำนักงานนี้จะรายงานโดยตรงต่อ มร.ฮอคาน โอล์สัน ปัจจุบัน มร.โอล์สัน อายุ 40 ปี สัญชาติสวีเดนสำเร็จการศึกษาด้านการ จัดการ การตลาด จาก IHM Business School มีประสบการณ์การทำงาน ด้านการจัดการอาหาร และเครื่องดื่มสำหรับบริการบนเครื่องบิน การขายทั้งในส่วนของลูกค้ากลุ่มธุรกิจและลูกค้ากลุ่ม ตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสาร รวมถึงการจัดการโครงการอื่นๆ อีกด้วย มร.ฮอคาน โอล์สัน เคย ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขาย ประจำประเทศสวีเดนตอนเหนือ รับผิดชอบดูแล บุคลากรจำนวน 54 คน รวมทั้งรับผิดชอบด้านการสนับสนุนการขาย ของตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสาร และการตลาด ภายในเขตภูมิภาค ซึ่งแผนกดังกล่าวสามารถบริหารรายได้หมุนเวียนถึง 18 พันล้านบาทต่อปี
สำนักงานภูมิภาคเอเชียและแปซิฟิคของสายการบินสแกนดิเนเวียแอร์ไลน์ ซึ่งภายใต้การนำ ของ มร. ฮันส์ ดัวร์ฟอร์ต รองประธานประจำภูมิภาคเอเชียและแปซิฟิค จะคงความรับผิดชอบอยู่ ในประเทศไทยต่อไป อันเนื่องมาจากความสัมพันธ์อันดีที่มีกับการบินไทยหนึ่งในพันธมิตรธุรกิจ ที่สำคัญในภูมิภาคนี้ของสายการบิน
สายการบินสแกนดิเนเวียแอร์ไลน์ ให้บริการเส้นทางบิน กรุงเทพฯ — โคเปนเฮเกน อาทิตย์ละ 6 เที่ยว โดยมีเที่ยวบินเชื่อมต่อที่แสนสะดวกสบาย สู่อีก 60 มหานคร ในยุโรปและอเมริกาเหนือ อีกทั้งบริการเส้นทางบิน กรุงเทพฯ — สิงคโปร์ อาทิตย์ละ 6 เที่ยวเช่นกัน สายการบิน สแกนดิเนเวียแอร์ไลน์ เป็นสายการบินแรกในโลก ที่ให้บริการ อินเตอร์เน็ตบรอดแบรนด์ แบบ ไร้สายด้วยระบบแลน ในทุกเที่ยวบินระหว่างทวีป ด้วยเครื่องบินแอร์บัส A340 และ A330
ผู้สื่อข่าวท่านใดสนใจข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่
คุณเมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์ หรือ คุณกรกมล จารณศรี
โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) สแกนดิเนเวียแอร์ไลน์
โทรศัพท์ 02 260 5820 โทรศัพท์ 02 645-8221
โทรสาร 02 260 5847 — 8 โทรสาร 02 665-2900
อีเมล tqprthai@ksc9.th.com อีเมล sas.th@sas.se--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ