โตโยต้า เสนอ 3 ยนตรกรรมรุ่นพิเศษ " V-VERSION " เบิกฤกษ์ตลาดไตรมาสที่ 3

ข่าวยานยนต์ Thursday July 13, 2000 11:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัดเผยความพร้อมปรับรูปลักษณ์รถรุ่นพิเศษ "V-Version" เพื่อเพิ่มความหลากหลายของสไตล์ที่บ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษที่โตโยต้าสรรหามาเพื่อคุณ ด้วย 3 สุดยอดยนตรกรรม นำโดย โตโยต้า สปอร์ตไรเดอร์ โตโยต้าไฮลักซ์ ไทเกอร์ และโตโยต้าโซลูน่า โดยพร้อมเปิดตัวให้เป็นเจ้าของในจำนวนจำกัด ได้ตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม ศกนี้ที่โชว์รูมโตโยต้าทั่วประเทศ
โตโยต้า สปอร์ต ไรเดอร์ V- Version
มีให้เลือก 2 รุ่นคือ สปอร์ต ไรเดอร์ SR5 Limited แบบขับเคลื่อน 4 ล้อ เสริมอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษตลอดคันจากภายใน ประกอบด้วยเบาะหนังแท้ เครื่องเล่นซีดี กล่องเก็บแว่นตา และอุปกรณ์ตกแต่งภายนอก กระจกหลังส่องทาง สเตนเลสปลายท่อไอเสียที่ครอบไฟท้ายสเตนเลส กระจกมองมุม แผงบังแดดข้างและสคัฟเพลทสเตนเลส สติ๊กเกอร์ V-Version ส่วนสปอร์ตไรเดอร์ PRERUNNER แบบขับเคลื่อน 2ล้อจะเสริมอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษสปอร์ตเท่เสริมความปราดเปรียวเต็มคัน ประกอบด้วยชุดเสริมกันชนหน้าคิ้วขอบล้อ ตัวถังสีทูโทน ที่หุ้มยางอะไหล่ขึ้นรูปแบบเต็มสปอยเลอร์หลังพร้อมไฟเบรคในตัว ท็อปเชดกรองแสงที่กระจกบังลมหน้า และ สติ๊กเกอร์ V- Version
โตโยต้า ไฮลักซ์ ไทเกอร์ V- Version
มีให้เลือก 6 รุ่นคือ โตโยต้า ไฮลักซ์ ไทเกอร์ 2.4 GL( พวงมาลัยพาวเวอร์ ) ที่เสริมบุคลิกพิเศษทั้งภายในและภายนอกให้โดดเด่นสะดุดตาด้วย สติ๊กเกอร์ V- Version กันชนหลังโครเมียม กันชนหน้าแผงกันชนหน้าและกระจกมองข้างสีเดียวกับตัวรถสคัพเพลทสเตนเลส และกล่องเก็บแว่นตา โตโยต้าไฮลักซ์ ไทเกอร์ 2.4 SGL/3.0 SGL/3.0 SGL( Auto ) ที่ปรับโฉมใหม่ให้ความแตกต่างอย่างมีระดับด้วยเครื่องเล่นซีดี กันชนหลังโครเมียม สคัพเพลทสเตนเลส และกล่องเก็บแว่นตาและสติ๊กเกอร์ V- Version และ โตโยต้า ไฮลักซ์ ไทเกอร์ ขับเคลื่อน 4 ล้อ 3.0 SR5และ ขับเคลื่อน 2 ล้อ 3.0 PRERUNNER ที่เพิ่มความสุนทรีย์ในการขับขี่ด้วยเครื่องเล่นซีดี พร้อมเสริมความแกร่งในมาด สปอร์ตทุกมุมมองด้วยคิ้วขอบล้อ สคัพเพลทสเตนเลส กล่องเก็บแว่นตาและสติ๊กเกอร์ V- Version
โตโยต้า โซลูน่า V- Version
มีให้เลือก 2 รุ่นคือ รุ่น 1.5 GLi และ 1.5 SLi ที่เสริมความเท่อย่างมีเอกลักษณ์ สำหรับคนรุ่นใหม่เจเนเรชั่น 2000 ด้วยชุดตกแต่งล้อแม็กอัลลอยด์ ชุดแต่งสแตนเลสขอบประตูด้านล่าง สปอยเลอร์หลังพร้อมไฟเบรค LED ปลายท่อไอเสียสเตนเสสสไตล์สปอร์ต กรอบแผงคอนโซล กรอบแผงควบคุมแอร์และวิทยุเคลือบผิวด้วยลาย Kefla ดีไซน์ใหม่หรูหราทันสมัย และสติ๊กเกอร์ ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว V- Version
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์และกิจกรรมสังคม สำนักงานใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัดโทร. 386-1000, โทรสาร 386-1891, 386-1893--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ