เชิญชมรายการ ซิตี้โฟกัส ทางไอทีวี 25-27 มิ.ย.นี้

ข่าวบันเทิง Friday June 22, 2001 14:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มิ.ย.--กทม.
น.ส.อมรรัตน์ กฤตยานวัช ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ กทม. แจ้งว่า กรุงเทพมหานครจัดรายการ “ซิตี้โฟกัส” สาระบันเทิง ความยาว 3 นาที ที่นำเสนอเรื่องราวรอบ ๆ ตัวของคนกรุงเทพฯ โดยกำหนดแพร่ภาพออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร พุธ ก่อนข่าวเที่ยง ไอทีวี เวลา 11.55- 11.58 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ไอทีวี
สำหรับวันจันทร์ที่ 25 มิ.ย.44 เสนอตอน สวนจราจรเยาวชนเคลื่อนที่ หากการจราจรในเขตกรุงเทพมหานครเป็นไปอย่างคล่องตัว คุณภาพชีวิตของเราชาวกทม.ก็คงจะดีกว่านี้แน่นอน แต่ในความเป็นจริงหลาย ๆ หน่วยงานต่างก็ระดมยุทธวิธีในการแก้ไขปัญหาการจราจรที่ติดขัดนี้ รวมไปถึงโครงการสวนจราจรเยาวชนเคลื่อนที่ของกรุงเทพมหานคร ซึ่งจัดขึ้นเพื่อปลูกฝังให้เยาวชนมีความรู้ความเข้าใจพื้นฐานของการเคารพกฎจราจร การมีวินัย และการเอื้อเฟื้อต่อกัน เพื่อเติบโตเป็นชาวเมืองที่ดีในอนาคต ติดตามชมรายการ “ซิตี้โฟกัส” ก่อนข่าวเที่ยง 12.00 น. ทางไอทีวี
วันอังคารที่ 26 มิ.ย..44 เสนอตอน พิชิตใจต้านยาเสพติด วันนี้ อรรณพ กิตติคุณ พาคุณผู้ชมไปพบกับสถานที่แห่งหนึ่งซึ่งน้อยคนที่จะรู้จัก แต่ได้สร้างคุณประโยชน์ให้กับชาวเมืองมานาน “บ้านพิชิตใจ” ซึ่งเป็นสถานฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติด ผู้ที่ต้องการเลิกยาเสพติดต้องเข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยความสมัครใจ ไม่ถูกใครบังคับ ซึ่งนับเป็นความพิเศษแตกต่างจากสถานที่อื่น มาร่วมชื่นชมและเป็นกำลังใจให้กับผู้ที่กำลังพิชิตใจตนเอง เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลกวันนี้ ติดตามชมรายการ รายการ “ซิตี้โฟกัส” ได้วันอังคารนี้ ก่อนข่าวเที่ยงไอทีวี เวลา 11.55 น.
วันพุธที่ 27 มิ.ย.44 เสนอตอน สำนักงานเขตยุคใหม่ วันนี้จะลบภาพความคิดเดิม ๆ ของคุณผู้ชมถึงการไปติดต่อราชการที่สำนักงานเขตมีแต่ความล่าช้า ยุ่งยาก ความคิดนี้จะหมดไปเมื่อได้มาเยี่ยมชมโครงการนำร่องที่สำนักงานเขตราชเทวีที่ให้บริการแบบจุดเดียวเบ็ดเสร็จ (One — Stop Service) ประชาชนผู้มารับบริการจะได้ความสะดวกสบาย ความรวดเร็ว และคำอธิบายอย่างชัดเจน ทั้งในเรื่องของทะเบียนราษฎร์ การชำระภาษี และการยื่นขออนุญาตต่าง ๆ ติดตามชมรายการ “ซิตี้โฟกัส” วันพุธนี้ก่อนข่าวเที่ยงไอทีวี--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ