รายการ “โซนนิ่ง” ออกอากาศวันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน 2548 เวลา 16.30 — 17.00 น. ทางช่องไอทีวี

ข่าวทั่วไป Wednesday June 22, 2005 15:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มิ.ย.--กันตนา กรุ๊ป
เด็กไทยโชว์ลีลาแจ๋วขับ ‘มอเตอร์ไซค์จิ๋ว’ ผาดโผนใน ‘โซนนิ่ง’
รายการ “โซนนิ่ง” ช่วง “สยามโซน” วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายนนี้ สองพิธีกรนานา ไรบีนา” และ “ดาด้า-วรินดา ดำรงผล” จะพาไปดูเรื่องเด็ดๆ กับเด็กขับมอเตอร์ไซค์ ซึ่งไม่ธรรมดา เพราะขับมาตั้งแต่ยังไม่อดนม ซึ่งตอนนี้กวาดแชมป์ไปแล้วหลายสนาม โดยวันนี้ “น้องบาส และ น้องกึ่ม” เด็กจิ๋วแต่มีลีลาแจ๋วของเรา เขาจะมาโชว์ท่าการขับมอเตอร์ไซค์จิ๋วแบบผาดโผนให้ได้ชม และ “คุณพ่อรชต สุเรณู” จะมาร่วมพูดคุยในรายการถึงประสบการณ์การขับมอเตอร์ไซค์ของเด็กเก่งทั้งสองคนให้ฟังว่า
“ตอนแรกๆ ที่ขับก็มีล้ม ตีลังกา หัวทิ่ม แต่เขาก็ไม่กลัวกันนะครับ เขาบอกว่าตื่นเต้นและสนุกดี ตอนนั้นกึ่มเขาเริ่มหัดขับตั้งแต่อายุได้แค่ 4 ขวบเอง ส่วนบาสเริ่มหัดขับตั้งแต่ 6 ขวบ ตอนซ้อมปากยังดูดขวดนมอยู่เลยครับ
เริ่มแรกคือผมเป็นคนชอบดูการแข่งรถ ทุกครั้งที่ผมไปดู ผมก็จะพาพวกเขาไปดูในสนามด้วย อย่างน้องบาสก็จะได้ดูตั้งแต่เด็กๆ แล้วผมก็ถามเขาว่าชอบมั้ย อยากขับมั้ย เพราะตอนนั้นเราเห็นว่าเขาน่าจะขับได้ ซึ่งน้องบาสเขาบอกว่า เขาอยากขับ ส่วนกึ่มก็อยากขับและบอกว่าต้องขับให้ได้ ผมก็เลยสนับสนุนเขาเต็มที่ ตอนนี้ เขาขับรถรุ่น 65 ซีซี ได้ถ้วยรางวัลมาเยอะมาก เป็นแชมป์เกือบทุกสนาม เพราะเขาตั้งใจซ้อม และค่อนข้างที่จะซ้อมหนัก วิ่งทุกวันทั้งเช้าเย็น ช่วงปิดเทอมหรือวันหยุด เขาสามารถซ้อมได้ทั้งวันตั้งแต่ 9 โมงเช้าถึง 5 โมงเย็นก็อยู่ได้ ซึ่งบาสกับกึ่มเขาฝันไว้ว่า โตขึ้นอยากเป็นแชมป์โลก เลยต้องฝึกฝนกันบ่อยๆ ซึ่งถ้าน้องเขาไปได้ไกลกว่านี้ ผมก็จะสนับสนุนต่อไปจนถึงที่สุดครับ”
ติดตามชมลีลาจิ๋วแต่แจ๋วของ “น้องบาส — น้องกึ่ม” กับมอเตอร์ไซค์จิ๋วคู่ชีพได้ ในรายการ “โซนนิ่ง” วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายนนี้ เวลา 16.30 — 17.00 น. ทางช่องไอทีวี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ