บุลการีแนะนำนาฬิกาใหม่ 2 สไตล์

ข่าวทั่วไป Friday October 27, 2000 13:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ต.ค.--เบรนเอเซีย
นาฬิกาบุลการี - บุลการี ( Bvlgari - Bvlgari ) เสน่ห์แห่งกาลเวลาร่วมสมัย
เสกสรรเสน่ห์ให้ชีวิตคุณเปี่ยมคุณค่าทุกช่วงเวลานาทีด้วยนาฬิกาบุลการี - บุลการี ( Bvlgari - Bvlgari ) ที่ผสานศิลปะแห่งเวลาและความหรูหราแห่งอัญมณีเลอค่าบนข้อมือคุณจากบุลการี ( Bvlgari ) ผู้นำเครื่องประดับอัญมณีและแฟชั่นร่วมสมัยของโลก ดีไซน์คลาสสิคของนาฬิกาหรูจากอิตาลี ที่ได้รับความนิยมมาจนถึงปัจจุบันด้วยโลโก้บุลการีรอบตัวเรือนบางเฉียบเพียง 5 มิลลิเมตรทั้งแบบเรือนทองและเรือนเงิน หรูหราด้วยหน้าปัดสีดำ เข็มบอกเวลา 2 โซนที่ นักเดินทางชื่นชอบ และสายหนังหลากสีให้คุณเลือกสวยเท่ในทุกไลฟ์สไตล์
นาฬิกาอัลลูมิเนียม ( Alluminium ) สปอร์ตเท่…ร่วมสมัยในสไตล์บุลการี
บุลการี ( Bvlgari ) ผู้นำเครื่องประดับอัญมณีและแฟชั่นระดับโลก สร้างสรรค์นวัตกรรมนำกระแสแฟชั่น…บนข้อมือด้วยคอลเลคชั่น นาฬิกา อัลลูมิเนียม ( Alluminium ) ที่โดดเด่นด้วย รูปแบบดีไซน์ สปอร์ตของคนร่วมสมัยและการเลือกสรรวัสดุอันแปลกใหม่แหวกแนวนาฬิกาอื่นใด ผสมผสานวัสดุยางและอัลลูมิเนียมบนตัวเรือนและสายนาฬิกา ให้ความอ่อนโยนและแข็งแกร่งเข้ากันได้อย่างลงตัวและขอบหน้าปัดเหล็กดำตัดกับพื้นขาว เข็มวินาทีสีแดงรถดับเพลิง มีทั้งแบบอัตโนมัติ ที่มีหน้าปัดเล็กบอกชั่วโมง นาที วินาที และแบบควอร์ซมี 2 ขนาดทั้งขนาดกลางขนาดใหญ่ พร้อมคุณสมบัติการกันน้ำได้ถึง 30 เมตร ให้คุณสนุกทุกไลฟ์สไตล์และโอกาส เสริมบุคลิกของหนุ่มสาวมั่นทันสมัย
สนใจเลือกชมความแปลกใหม่ ร่วมสมัยของนาฬิกาอัลลูมิเนียม ได้ที่ โชว์รูมบุลการี ชั้น 2 เพนนินซูล่า พลาซ่า ถนนราชดำริ โทร 652 - 1812 - 3
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท เบรนเอเซีย จำกัด
คุณจิรภา / คุณพิมรา
โทร 651 - 7069 - 71, 255 - 5695 - 6
แฟกซ์ 255 - 5697 เพจ 1144 # 27701--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ