นครปฐมอินเตอร์เน็ตตีตลาดอินเตอร์เน็ตเหลือเพียง 10 บาทต่อชั่วโมง

ข่าวทั่วไป Monday May 15, 2000 09:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ค.--เอเน็ต
บริษัทนครปฐมอินเตอร์เน็ต ผู้แทนจำหน่ายอินเตอร์เน็ตของเอเน็ต ในจังหวัดนครปฐม เปิดฉากแข่งขันด้วยการลดราคาอินเตอร์เนตเพียงชั่วโมงละ 10 บาท พร้อมกับโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าองค์กรโดยติดตั้งโปรแกรมลีนุกส์ เอสไอเอส ให้กับโรงเรียนต่างๆ ในจังหวัดนครปฐมฟรี โดยไม่คิดมูลค่าใดๆ ทั้งสิ้น
นายสมเกียรติ ปัทมากรโกมล กรรมการผู้จัดการบริษัทนครปฐมอินเตอร์เน็ต กล่าวถึงการรับติดตั้งโปรแกรมฟรี ในครั้งนี้ว่า นครปฐมอินเตอร์เนตให้บริการทั้งลูกค้าที่เป็นรายบุคคลและรายองค์กร ช่วงนี้จึงได้จัดโปรโมชันทั้ง 2 ส่วน ทั้งนี้การแข่งขันลูกค้ารายองค์กรในนครปฐมเริ่มมีความรุนแรงมากขึ้นเนื่องจากมีผู้ให้บริการหลายเจ้าที่กระจายอยู่ในนครปฐมด้วยกัน ส่วนลูกค้ารายองค์กรนั้น ทางนครปฐมอินเตอร์เนตได้เน้นการให้บริการกับโรงเรียนโดยติดตั้งระบบลีนุกส์ เอสไอเอส ให้ลูกค้ากลุ่มนี้ฟรี เพราะมีผลต่อการใช้งานที่เป็นประโยชน์ต่อโรงเรียนมากเพราะ ลีนุกส์ เป็นโปรแกรมที่เป็นระบบจัดการ (Operating System) ที่สำคัญ โปรแกรมนี้ได้ถูกออกแบบให้เป็นภาษาไทย ใช้ง่าย จึงเหมาะที่จะติดตั้งในโรงเรียนเพื่อใช้จัดระบบการจัดการเครือข่ายคอมพิวเตอร์ ซึ่งการติดตั้งระบบในครั้งนี้เราจะไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ในงานนี้เราได้เข้าร่วมกับโครงการสคูลเน็ตซึ่งเป็นโครงการที่ร่วมกับชมรมผู้สื่อข่าวไอที แห่งประเทศไทย (ITPC) อีกด้วย ปัจจุบันนครปฐมอินเตอร์เนตมีลูกค้ารายองค์กรที่เป็นสถาบันศึกษาหลายแห่งด้วยกัน อาทิ วิทยาลัยคริสเตียน เทคนิคนครปฐม เป็นต้น
ในส่วนของลูกค้ารายบุคคล ได้จัดโปรโมชั่นลดราคาอินเตอร์เน็ตลงเหลือชั่วโมงละ 10 บาท ด้วยการซื้ออินเตอร์เน็ตแพกเกจ 50 ชั่วโมงราคา 500 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ศกนี้ เพื่อเป็นการลดราคาต้อนรับปิดเทอม ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ somkiat@samotai.co.th-- จบ--
-ยก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ