“ราเชล แม็กซ์อดัมส์” ขนเครดิตรับประกันความสามารถกับบทบาทใหม่ คุณหนูไฮโซผู้เพียบพร้อม ใน “Wedding Crashers : ป่วนให้ปิ๊ง...แล้วชิ่งแต่ง”

ข่าวทั่วไป Monday July 4, 2005 11:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--สหมงคลฟิล์ม
สร้างชื่อมาจาก บทบาทสาวแสบ ใน Mean Girls และ สาวหวานผู้มั่นคงในรัก จาก The Notebook มาในปีนี้ “ราเชล แม็กซ์อดัมส์” มาพร้อมกับบทบาทใหม่ ที่จะกระชากใจหนุ่มโสดและไม่โสดทั้งหลาย ใน “Wedding Crashers : ป่วนให้ปิ๊ง...แล้วชิ่งแต่ง” ครั้งนี้เธอรับบท แคลร์ เคลียรี่ ลูกสาวคนสวยของนักการเมืองท้องถิ่น ที่ได้ชื่อว่าหวงลูกสาวสุดๆ แต่แล้วกามเทพก็เล่นตลก ให้ความสวยของเธอไปเข้าตาโดนใจหนุ่มเพลย์บอย จอห์น แบล็ควิตต์ ( โอเว่น วิลสัน ) เข้าอย่างจัง จากผู้ชายที่วันๆเอาแต่ดอดเข้าร่วมงานแต่ง เพื่อหวังแอ้มเพื่อนเจ้าสาว ก็ต้องกลับลำ เปลี่ยนลุค เพื่อหวังจะพิชิตใจสาวไฮโซผู้เพียบพร้อม
ปีที่ผ่านมาถือได้ว่าเป็นปีแห่งการแจ้งเกิดของ “ราเชล แม็กซ์อดัมส์” ด้วยหน้าตาที่โดดเด่น และฝีมือการแสดงที่สุดยอด จนไม่ว่าเธอจะมาในบทบาทไหน ก็ทำให้ผู้ชมเชื่อว่าเธอคือตัวละครตัวนั้นจริงๆ รับประกันได้จากการได้รับเสนอชื่อเข้าชิง รางวัล 2005 MTV Movie Awards หลายต่อหลายรางวัล ไม่ว่าจะเป็น รางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม , รางวัลฉากจูบยอมเยี่ยม จาก The Notebook รางวัลนักแสดงดาวรุ่งหญิงยอดเยี่ยม , รางวัลนักแสดงตัวร้ายยอดเยี่ยม และรางวัลทีมนักแสดงยอดเยี่ยม จาก Mean Girls ท้ายที่สุดแล้วรางวัลที่เธอสามารถคว้ากลับบ้านไปได้สำเร็จได้แก่ รางวัลดาวรุ่งหญิงยอดเยี่ยม จาก Mean Girls และ รางวัลฉากจูบยอดเยี่ยม จาก The Notebook นอกจากนั้นยังการันตีดีกรีความฮอตของเธอได้จาก การติดโผ Maxim’s Hot 100 โดยระดับความร้อนของเธอพุ่งเข้าชาร์ตในอันดับที่ 14 เพียงเท่านี้ก็ทำให้หนุ่มทั้งหลายตั้งตาคอยผลงานเรื่องใหม่ของเธอ และแน่นอนว่าภาพยนตร์คอเมดี้ “Wedding Crashers : ป่วนให้ปิ๊ง...แล้วชิ่งแต่ง” จะทำให้คุณตกหลุมรักความสวย ใส ในสไตล์คุณหนูผู้เพียบพร้อม
ร่วมขบวนความฮาโดย โอเว่น วิลสัน ( Shanghai Noon , Shanghai Knights และ Starsky & Hutch ) และ วินซ์ วอน ( Dodgeball , Mr. & Mrs. Smith ) กำกับการแสดงโดย เดวิด ด็อบกินส์ (Shanghai Knights ) จองคิวสละโสด ได้พร้อมกัน 18 สิงหาคม ทุกโรงภาพยนตร์--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ