ARROW จัดงานเปิดตัวและโชว์แฟชั่นเสื้อผ้าหน้าร้อน คอนเซ็บต์ ALOHA HAWAII!

ข่าวทั่วไป Thursday March 8, 2001 17:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มี.ค.--ARROW
ARROW SUMMER DIRECTION 2001
ARROW จัดงานเปิดตัวและโชว์แฟชั่นเสื้อผ้าหน้าร้อน คอนเซ็บต์ ALOHA HAWAII! เมื่อวันอังคารที่ 6 มีนาคม 2544 เวลา 16.00 น. ที่ผ่านมา ณ บริเวณสวน (ศาลาไทย) โรงแรมสยามอินเตอร์คอนดิเนนดัล
ARROW SUMMER DIRECTION 2001 ALOHA HAWAII!
ผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายชาย ARROW โดยบริษัท ไอ.ซี.ซี อินเตอร์เนชั่นแนต จำกัด (มหาชน) จัดให้มีงานเปิดตัวแนะนำเสื้อผ้าคอลเลคชั่นล่าสุดสำหรับรับลมร้อน "ARROW SUMMER DIRECTION 2001" พร้อมโชว์แฟชั่นเสื้อผ้าสำหรับลมร้อนร้อน ชุด ALOHA HAWAII! ในวันอังคารที่ 6 มีนาคม 2544 เวลา 16.00 น. ณ บริเวณสวน (ศาลาไทย) โรงแรมสยามอินเตอร์คอนติเนนดัล โดยได้รับเกียรติจากคุณสมพล ชัยศิริโรจน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอ.ซี.ซี อินเตอร์เนชั่นแนลจำกัด (มหาชน) เป็นประธานในงาน สำหรับแฟชั่นเสื้อผ้ารับลมร้อนที่จัดขึ้น ร่วมโชว์เสื้อผ้าโดยดารานายนางแบบ และดาราเด็ก นำทีมโดย ดอม-เหตุกระกูล ,เคลลี่ ธนะพัฒน์ เอสุรพันธ์ ชาวปากน้ำ ,บดินทร์ โกศลพิศิษฐ์ , ลีนา คริสเตนเช่น , ศรีริต้า เจนเซ่นน้องมาตา วังมะนาวพิทักษ์ , น้องอเล็กซ์เป็นต้น
SUMMER TREND : ARROW SUMMER DIRECTION 2001
SUMMER 2001 นับได้ว่าเป็นปีที่มีอุณหภูมิสูงกว่าปีก่อน ๆ บรรยากาศที่เจิดจ้าร้อนระอุ ผลักดันให้คนส่วนใหญ่นึกฝันสรรหาความสดชื่นเย็นสบาย จากบรรยากาศใส ๆ ที่มีลมโซยอยู่ตลอดเวลา โดยการออกไปพักตากอากาศตามสถานที่ต่าง ๆ เช่น ภูเขา ทะเล น้ำตก ฯลฯ ไม่ว่าจะเป็นในหรือต่างประเทศ ดังนั้น ARROW ใน SUMMER นี้จึงนำเสนอเรื่องราวที่เย็น ๆ สบาย ๆ ไปกับเรื่องราวของ HAWAII เมืองที่เต็มไปด้วยสีสันและความสดในตลอดทั้งปี แสงแดดเจิดจ้า คลื่นที่ท้าความมันของนักโต้คลื่น ชุดว่ายน้ำหลากหลายสีสันลวดลาย มีต้นปาล์ม ต้นมะพร้าวเป็นทิวร่มตลอดทาง และชายหาดที่เหลืองอร่าม
ความสดใสมีชีวิตชีวานี้เองที่ทำให้บรรยากาศสีสันที่สดใสของ HAWAII กลายเป็นแนวโน้มของแฟชั่นที่มาแรงในฤดูร้อนปีนี้ไม่ว่าจะเป็นทางด้านบรรยากาศ การเต้นระบำฮาวาย หรือแม้แต่กระทั่งแฟชั่นการแต่งกาย
สิ่งนี้เองที่จุดประกายให้ ARROW SUMMER 2001 สร้างชีวิตที่สดใสกระฉับกระเฉงด้วย Collection ใหม่ ARROW ALOHA HAWAII ที่คลายร้อนให้ทุกคนได้สนุกสุดเหวี่ยงไปกับเสื้อผ้าลายต้นปาล์ม สับปะรด กีต้าร์ ดอกไม้ต่าง ๆ พร้อมทั้งบรรยากาศที่เจิดจ้าท้าทายที่ลงตัวกับสีสันสดใส เย็นตา อย่างสีน้ำเงิน เขียว ฟ้า ชมพู แดง และเหลือง พร้อมทั้งลมแห่งความสดชื่นที่จะทำให้คุณไม่ลืม ARROW ALOHA HAWAII ไปอีกนาน
ARROW SUMMER DIRECTION 2001 สำหรับร้อนนี้ ARROW นำเสนอแฟชั่นเสื้อผ้า เป็น 3 เรื่องราวด้วยกันคือ เรื่องราวของ HAWAII ISLAND , AROUND THE BEACH , THE FAMILYVACATION
HAWAII ISLAND....Theme นี้ได้แรงบันดาลใจมาจากเกาะ HAWAII ที่เต็มไปด้วยสีสันและความสดใสของธรรมชาติ สายลม แสงแดด ต้นไม้ ดอกไม้ และเกลียวคลื่น เสียงเพลง ALOHA HAWAII เป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสีสันใหม่ ให้กับชีวิต สไตร์อเมริกัน ARROW จึงขอเสนอชีวิตรูปแบบใหม่แบบอเมริกัน SPORT โดยใช้สีแดง เขียว น้ำเงิน ถ่ายทอดออกมากับเสื้อผ้าในรูปแบบสบาย ๆ พร้อมกับกางเกงขา 3 ส่วน ซึ่งทำจากผ้า Rayon/Cotton และ Cotton 100% เนื้อผ้าทั้ง 2 ประเภทนี้มีคุณสมบัติในการระบายความร้อนได้ดีเมื่อสวมใส่ทำให้รู้สึกสบายเป็นพิเศษ AROUND THE BEACH Theme นี้ ARROW ได้แรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติรอบ ๆ ตัวเรานั้นประกอบไปด้วยสีสันต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นสีขาวของก้อนเมฆ สีฟ้าของท้องฟ้า สีน้ำเงินของน้ำทะเล สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ล้วนมีเสน่ห์อยู่ในตัวเอง ARROW จึงได้นำเอาจุดเด่นของธรรมชาติทั้งลวดลายและสีสันประสานกับจิตนาการออกมาเป็นเสื้อที่มีลวดลายที่เข้ากับธรรมชาติได้อย่างกลมกลืน ผ่านเสื้อโปโลที่มีลายดอกชบา เสื้อ SHIRT พิมพ์ลายบอเดอร์ ผ้าทอลายริ้วที่ใช้สีสัดสดใสจากธรรมชาติ นอกจากนี้สิ่งที่อยู่รอบชายหาดซึ่งสร้างความประทับใจแก่ผู้ที่ได้ไปเยี่ยมเยือนเป็นอย่างยิ่งไม่ว่าจะเป็นต้นปาล์ม ดอกไม้ กีต้าร์ สับปะรด เรือใบ หรือแม้กระทั่งคนเล่นกระดานโต้คลื่น ซึ่ง ARROW ได้นำภาพแห่งความประทับใจเหล่านี้ถ่ายทอดผ่านเสื้อฮาวาย ใน Style ต่าง ๆ ที่มีสีรูปแบบ และการจัดวางอย่างลงตัว THE FAMILY VACATION...ARROW SUMMER ในปี้นี้จะขอนำเสนอสิ่งใหม่ที่สร้างความสัมพันธ์ให้กับครอบครัวด้วยเสื้อผ้าแบบ FAMILY SET ที่ทั้งคุณพ่อใส่ได้ คุณแม่ใส่ดี คุณลูกก็ใส่สวย ซึ่งทั้งนี้เนื้อผ้าทั้งสีและรูปแบบในการตัดเย็บจะเหมือนกันทั้ง 3 ขนาด เสื้อใน Set นี้จะเน้นถึงบรรยากาศของ HAWII ในช่วง SUMMER ถ่ายทอดผ่านลายพิมพ์ของเสื้อในรูปแบบต่าง ๆ ทั้ง SHIRT , POLO และเสื้อยืด ซึ่งบ่งบอกความเป็นครอบครัวของคุณได้เป็นอย่างดี
รายละเอียดเพิ่มเติมที่งานประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกาย ARROW โทร.294-0281-9 ต่อ 36701-754-3464 โทรสาร 294-9556/294-5761 คุณเยาวพา สมพงษ์อินทร์--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ