ธนาคารแห่งประเทศไทย ให้ทุนวิจัย ด้านเศรษฐกิจและการเงินของประเทศ สปป.ลาว ปี 2543

ข่าวทั่วไป Tuesday August 22, 2000 11:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ส.ค.--ธนาคารแห่งประเทศไทย
ธนาคารแห่งประเทศไทย ขอเชิญชวนผู้สนใจสมัครเข้ารับทุนวิจัยในหัวข้อที่เกี่ยวข้องกับเศรษฐกิจและการเงินของประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ประจำปี 2543 ซึ่งเป็นปีแรก คุณสมบัติผู้มีสิทธิขอรับทุนวิจัย
1. ต้องเป็นนักวิจัยที่มีสัญชาติลาวหรือนักวิจัยสัญชาติลาวร่วมกับสัญชาติไทย
2. กรณีที่ผู้วิจัยอยู่ระหว่างการศึกษา ต้องเป็นนักศึกษาลาวที่กำลังศึกษาระดับปริญญาโทหรือปริญญาเอกที่ได้รับอนุมัติหัวข้อวิทยานิพนธ์หรืองานวิจัยที่เกี่ยวกับเศรษฐกิจและการเงินของประเทศ สปป.ลาว จากบัณฑิตวิทยาลัยแล้ว
ระยะเวลาการทำวิจัย
ไม่เกิน 6 เดือน
ทุนวิจัย
จำนวน 1 ทุน ไม่เกิน 300,000 บาท (ไม่รวมงบประมาณหมวดครุภัณฑ์)
การขอรับทุนวิจัย
ผู้มีสิทธิแสดงความจำนงเสนอรับทุนวิจัย จะต้องเขียนแบบเสนอร่างเค้าโครงการวิจัยเกี่ยวกับเศรษฐกิจและการเงินของประเทศ สปป.ลาว เป็นภาษาไทยหรือภาษาอังกฤษ และส่งแบบเสนอโครงการวิจัยให้สำนักงานภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จำนวน 5 ชุด
ผู้สนใจขอรับทุนวิจัย ต้องเขียนแบบเสนอร่างเค้าโครงการวิจัยเกี่ยวกับเศรษฐกิจและการเงินของ สปป.ลาว ตามแบบฟอร์มที่ธนาคารกำหนด และส่งแบบเสนอโครงการวิจัยให้สำนักงานภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2543
สนใจติดต่อขอรายละเอียดได้ที่ ส่วนวิชาการ ธนาคารแห่งประเทศไทย สำนักงานภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ถนนศรีจันทร์ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000 โทรศัพท์ (043) 238740 236701-2 ต่อ 3400-2 E-mail:Praneetc@bot.or.th หรือขอดูแบบเสนอร่างเค้าโครงการวิจัยได้ที่ ส่วนพัฒนาวิชาการ สำนักบริหารวิชาการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ชั้น 6 อาคารจามจุรี 5--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ