การบินไทยรับสมัครนักฟุตบอลฝีเท้าดีร่วมสู้ศึกฟุตบอลพระราชทานถ้วย ง.โชคดีอาจมีงานในบริษัทฯให้ทำด้วย

ข่าวกีฬา Thursday December 13, 2001 10:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--การบินไทย
การบินไทย ประกาศหาสายเลือดใหม่ต้องการนักเตะ ฝีเท้าจัด จ้านร่วมทีมสู้ศึกพระราชทานถ้วย ง.โชคดีนอก จากได้ร่วมทีมแล้วอาจ จะมีงานทำเป็นหลักเป็นฐานพร้อม สวัสดิการมากมาย
จากการที่บริษัทการบินไทยฯได้ทุ่มสุดตัวในการส่งทีมฟุตบอล ออกหาประสบการณ์ทั้งภายในประเทศ และ ภายนอกประเทศ เพื่อเตรียมไว้สู้ศึกใหญ่ในระดับพระราชทานถ้วย ง.ของสมาคม ฟุตบอลแห่งประเทศไทยในนาม ทีมชมรมฟุตบอลการบินไทย ตามที่ "คิกออฟ" ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
ล่าสุดนายฉัตรชัย โชยะสิทธิ์ ประธานฟุตบอล ของบริษัทการบินไทยฯ ได้เปิดเผยว่าในเดือนหน้าการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วย พระราชทาน ประเภท ง. ของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย จะเริ่มขึ้นอย่าง เป็นทางการ และ ชมรมฟุตบอลการบินไทยได้ส่งทีมเข้า ร่วมเป็นครั้งแรก ซึ่งขณะนี้ทุกอย่างเพียบพร้อมหมดแล้ว ทั้งสนามฝึก ซ้อม แต่ขาดที่บุคลากรโดยเฉพาะ นักเตะฝีเท้าดีมีคุณภาพตาม ที่ทางทีมการบินไทย ต้องการยังไม่เป็นที่น่าพึงพอใจ ดังนั้นหากใครที่คิดว่าตนเองมีฝีเท้าดีและรักความ ก้าวหน้าขอให้ติดต่อด่วน "นโยบายของผู้ใหญ่ต้องการนำทีมก้าวไปข้างหน้าอย่างมีคุณภาพ และเป็นไปตามวัตถุประสงค์ อีกทั้งต้องการดึงให้เยาวชน ห่างไกลจากยาเสพติด ซึ่งขณะนี้ในทีมมีนักเตะอยู่แล้ว จำนวนหนึ่งแต่ยังต้อง การคนที่มีฝีเท้าดีจัดจ้าน มีความมุ่งมั่นทุ่มเท มีใจรักกีฬาฟุตบอล ไม่ว่าจะเป็นพนักงานของบริษัทการบินไทยฯ หรือบุคคลภายนอกทั่วๆ ไป มีสิทธิ์เข้ามาคัดเลือกได้ตลอดเวลา โดยจะเปิดทำการคัดเลือกในวันเสาร์ที่ 15 และ อาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม 2544 ณ สนามควบคุมปฏิบัติการทางอากาศ (ศปอ.) ดอนเมือง ตั้งแต่เวลา 09.00-12.00 น. หรือ ติดต่อที่หมายเลข 0-13272-679 ได้ทุกวันเวลา โดยนักเตะคนใดได้รับการพิจารณา ร่วมทีมมีสิทธิ์ได้บรรจุเข้า ทำงานของบริษัทอย่างถาวร"--จบ--
-สส-

แท็ก การบินไทย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ