ทรู จับมือ สถาบันวอลสตรีท ส่งเสริมเรียนภาษาอังกฤษที่บ้าน ร่วมเปิดหลักสูตร อิงลิชเอนี่ไทม์ (English @nytime)

ข่าวทั่วไป Tuesday July 12, 2005 16:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--ทรู คอร์ปอเรชั่น
ทรู ร่วมมือ สถาบันสอนภาษาวอลสตรีท รับกระแสใหม่มาแรง E-learning เปิดให้เรียนรู้ภาษาอังกฤษตามมาตรฐานสากลผ่านอินเทอร์เน็ตได้ทุกที่ทุกเวลา นำหลักสูตร อิงลิชเอนี่ไทม์ (English @nytime) ไว้ในโซลูชั่นล่าสุด Home Education Solution อีกหนึ่งบริการที่มุ่งตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่เวลาน้อย มั่นใจบริการเสริมทางเลือกใหม่ๆ ที่มีประโยชน์และช่วยกระตุ้นให้เกิดการขยายกลุ่มลูกค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง
นายไพบูลย์ ต. ศิริวานิช ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป ด้านกลุ่มลูกค้าบุคคล บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แนวโน้มในการดำเนินชีวิตของคนในสังคมยุคใหม่ มีการพัฒนารูปแบบอยู่ตลอดเวลา และกระแสใหม่ที่กำลังมาแรงในยุคนี้ก็คือ รูปแบบการศึกษาที่เปลี่ยนไป เป็นระบบ E- Learning ที่จะให้ผู้คนในสังคมได้แสวงหาและเรียนรู้ด้านต่างๆ ด้วยความสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น โดยมี เทคโนโลยี และ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง เป็นองค์ประกอบหลัก ในการเชื่อมโยงและตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้คนที่นับวันจะมีเวลาในการประกอบภารกิจต่างๆน้อยลง ทรู ในฐานะผู้ให้บริการด้านการสื่อสารครบวงจร จึงวางแผนรองรับรูปแบบการดำเนินชีวิตของคนที่เปลี่ยนไป ด้วยการจัดให้มีบริการ “ Home Solution ” เพื่อให้ทุกชีวิตได้รับความสะดวกสบายทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นการทำธุรกิจ การพักผ่อน การรักษาความปลอดภัยในทรัพย์สิน และนำมาสู่ Solution ที่จะช่วยเปิดโลกการศึกษา ซึ่งล่าสุด ทรูจับมือกับสถาบันสอนภาษาอังกฤษวอลล์สตรีท สนับสนุนหลักสูตร English @nytime ที่ทำให้เรียนรู้ภาษาอังกฤษได้อย่างมีมาตรฐาน ทุกที่ทุกเวลาผ่านไฮสปีด อินเทอร์เน็ต
มร. มิเชล เลอ เคอเลค ผู้อำนวยการสถาบันสอนภาษาอังกฤษวอลสตรีท (ประเทศไทย) กล่าวว่า “แม้ในปัจจุบันจะมีระบบการเรียนการสอนผ่านทางอินเตอร์เน็ตอยู่หลายแห่งก็ตาม แต่ไม่มีที่ใดที่สามารถเสนอบริการที่สมบูรณ์และสะดวกสบายเทียบเท่ากับ “English `@nytime” และเมื่อนำบริการไฮสปีด อินเตอร์เนตแพคเกจพิเศษรายเดือนของทรูมาใช้ร่วมกันแล้ว ผมมั่นใจอย่างยิ่งว่า “English @nytime” จะเป็นบริการที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าทั้งแบบทั่วไปและแบบองค์กรทั่วประเทศอย่างแน่นอน”
English @nytime ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจาก 24 ประเทศทั่วโลก โดยรูปแบบการเรียนผ่านอินเทอร์เน็ตนี้ จะช่วยให้นักเรียนของวอลสตรีท สามารถเรียนภาษาอังกฤษได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือที่ทำงาน ไม่ว่าจะเป็นเวลากลางวันหรือกลางคืน ตามความสะดวกของแต่ละบุคคล ซึ่ง English Anytime นี้ถูกออกแบบให้เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเสริมหรือทดแทนการเรียนในแล็บมัลติมิเดีย นอกเหนือจากการเรียนในห้องเรียนขนาดเล็กที่ไม่เกิน 4 คน และกิจกรรม Social Clubนักเรียนของวอลสตรีททุกท่านสามารถสมัครเข้ารับบริการ “English `@nytime”ได้ โดยนำบัตรนักเรียนวอลสตรีทมายืนความจำนงได้ทั้งสาขาสีลมและสุขุมวิท และสามารถเข้าใช้บริการ “English @nytime” ได้โดยการล็อคอินผ่านเว็บไซต์ของสถาบันที่ www.wallstreet.in.th
นายไพบูลย์ ต. ศิริวานิช กล่าวเพิ่มเติมว่า “ทรู มุ่งที่จะสรรหาบริการที่อำนวยความสะดวกและเป็นประโยชน์แก่กลุ่มลูกค้าอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปิดโลกการศึกษาที่มีความสำคัญต่อชีวิตคนทุกระดับ และเมื่อไม่นานมานี้ ทรู ได้จัดโครงการ IT to Go โดยเผยแพร่การเรียนรู้ผ่าน E — Learning ร่วมกับมหาวิทยาลัยต่างๆ และการร่วมจับมือกับสถาบันสอนภาษาภาษาอังกฤษ วอลสตรีท เป็นอีกบริการหนึ่งที่จะช่วยตอกย้ำเจตนารมณ์ในการให้บริการของทรู ทั้งนี้ จึงมอบสิทธิพิเศษให้กับนักเรียนของสถาบันสอนภาษาวอลสตรีท ในการเลือกใช้ “ ทรู ไฮสปีดอินเทอร์เน็ต ” ราคาพิเศษ โดยจะมีให้เลือก 3 แพ็คเกจ ด้วยกัน ได้แก่ Silver Package : ความเร็ว 256 Kbps Gold Package : ความเร็ว 512 Kbps — 1 Mbps และ Platinum Package : ความเร็ว 2.5 Mbps ขึ้นไป ทั้งนี้ ชำระค่าแรกเข้าเพียง 1,000 บาท และจะได้รับของแถมพิเศษมากมาย อาทิเช่น โมเด็ม Self Installation แบบ Ethernet มูลค่า 1,800บาท พร้อม LAN Card , ยกเว้นค่าบริการรายเดือน 2 เดือน , กล้อง Web cam มูลค่า 1,200 บาท นอกจากนี้ ผู้ที่สมัครใช้ Gold Package หรือ Platinum Package ที่ยังไม่มีเลขหมายทรู จะได้รับฟรีค่าติดตั้งเลขหมายโทรศัพท์จำนวน 1 เลขหมาย มูลค่า 3,584.50 บาท (รวม VAT) ทั้งนี้ ต้องอยู่ในพื้นที่ให้บริการเลขหมายของ ทรู และ hi-speed Internet นักเรียนภาษาสถาบันสอนภาษาอังกฤษ วอลสตรีท สามารถแสดงบัตรนักเรียนสมัครใช้บริการได้ที่สถาบันสอนภาษาอังกฤษวอลสตรีท สาขาสีลม และสุขุมวิท ได้ตั้งแต่วันนี้ ไปถึง31 สิงหาคม 2548
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ทรู
PR TRUE
คุณพิมลพรรณ/ณวนุช/โปรดปราน
โทรศัพท์. 0-2643-9691 กด 1-3 โทรสาร.0-2699-4909
PR SOLUTION
คุณประภาส จรสรัมย์
โทรศัพท์.0-1827-7354
PR SOLUTION
คุณจิตฤทัย ทัดเสรีวิบูลย์
โทรศัพท์.0-1613-1865--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ