เดอะแวลลูซิสเตมส์แนะนำ Norton AntiVirus for Gateways 2.5 ก้าวทันและกำจัดไวรัสได้ทันท่วงทีอย่างมีประสิทธิภาพ

ข่าวทั่วไป Friday October 5, 2001 09:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--เดอะแวลลูซิสเตมส์
Norton AntiVirus for Gateways 2.5 (P/N :SV07-91-75667-IN thru SV07-98-75667 ) สามารถป้องกันและทำลายอีเมล์ที่มีไวรัส ก่อนที่ไวรัสตัวร้ายเหล่านั้นจะเข้าสู่เน็ทเวิร์ค Norton AntiVirus for Gateways 2.5 แก้ปัญหาไวรัสผ่าน สแกนและดิลิเวอร์, ควอแรนทีน เซอร์ฟเวอร ์และควอแรนทีน คอนโซล ซึ่งได้รับการพัฒนาด้วยเทคโนโลยที่ได้รับคำรับรองจากไอบีเอ็มว่า สามารถ กำจัดไวรัสได้อย่างมีประสิทธิภาพ และได้ทันท่วงที ป้องกันไวรัสตั้งแต่ชื่อ, ขนาดไฟล์, และชื่อไฟล์ที่แนบมาด้วย ดูแลการใช้งานและส่งสัญญาณเตือน โดยใช้ CPU cycle บน Solaris ในระดับต่ำ ตัวสแกนและดิลิเวอร์จะทำการแก้ปัญหาไวรัส โดยการสแกน และแยกส่วนที่ไม่สามารถซ่อมแซมได้, แยกไฟล์ที่มีไวรัส และป้องกันการติดไวรัสที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต ส่วนไวรัสที่ไม่สามารถกำจัดได้จะถูกส่งไปยัง Symantec Anti-virus Research and Automation (SARA) เพื่อตรวจสอบและแก้ไขต่อไป Norton AntiVirus for Gateways 2.5 จะช่วยให้ระบบคอมพิวเตอร์ในองค์กรของคุณทำงานได้ตามปกติ โดยไม่มีไวรัสใดมารบกวน Live Update จะช่วยอัพเดทข้อมูลไวรัสล่าสุด เพื่อให้คุณตามทัน และไม่ตกเป็นเหยื่อของเชื้อร้ายนี้
จุดเด่นผลิตภัณฑ์
ติดตั้งโดยอัตโนมัติ ใช้งานได้กับ Windows 2000, Windows NT และ Sun Solaris platforms
ทำงานร่วมกับ Firewall ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
สแกนแอทแทชเม้นท์ทั้งหลายที่แนบมากับเมล์ และในคอมเพรสไฟล์ที่เซฟมาในฟอร์แม็ทต่างๆ ทั้งจากภายในสู่ภายนอก และจากภายนอกสู่ภายใน
กรองคอนเท้นท์เพื่อป้องกันไวรัสตัวใหม่ หรือไวรัสที่ไม่รู้จักเข้าสู่องค์กรของคุณ
ใช้เทรดหลายตัวในการสแกนระบบ โดยทำได้ทีเดียวหลายคำสั่ง และทำการสแกนทันที ด้วยเหตุนี้เครื่องจะทำการบู๊ทระบบและป้องกันไวรัสได้
ใช้ประโยชน์จากเครื่องสแกนที่มีความทันสมัยมาก และมีตัวดีคอมโพเซอร์ ซึ่งรวมไปถึง Striker 32 ช่วยในการทำงาน
สแกนคอมเพรสไฟล์ ที่ SMTP gateway เพื่อป้องกันไวรัสที่ติดมาจากแอทแทชเม้นท์ในอีเมล์โดยอัตโนมัติ รวมถึงไฟล์ที่มีขนาดไม่จำกัดที่ถูกเซฟไว้ในตระกูล zip, UUENCODE, และ MIME ด้วยความที่ Norton AntiVirus for Gateways สามารถสแกนและซ่อมแซมคอมเพรสไฟล์ฟอร์แม็ทเหล่านี้ได้ ซอฟท์แวร์นี้จึงสามารถป้องกันผู้ที่มักส่งไวรัสมาในรูปของคอมเพรสไฟล์ฟอร์แม็ท
เทคโนโลยีแบบ Symantec AntiVirus Extension (NAVEX) จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถแก้ปัญหาไวรัสได้อย่างรวดเร็วในราคาที่คุ้มค่า โดยไม่ต้องเพิ่มซอฟท์แวร์ใหม่ และไม่ทำให้เครื่องขัดข้อง
ทุกครั้งที่มีการเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์กับอินเตอร์เน็ท LiveUpdate จะทำหน้าที่อัพเดทไวรัสให้เมื่อมีไฟล์อัพเดทใหม่ๆ ออกมา
สะดวกในการใช้งานไม่ว่าจะอยู่ที่ใด โดยใช้ผ่านระบบ HTML อินเตอร์เฟซ ผู้ใช้มีทางเลือกหลากหลายสำหรับการจัดการกับไฟล์ที่ติดไวรัส และทำรายการอัพเดทรายชื่อไวรัส ล่าสุด Norton AntiVirus for Gateways ให้บริการเพิ่ม โดยผู้ใช้สามารถรับข้อมูลสำคัญๆ เกี่ยวกับไวรัสโดยลิ้งค์ผ่าน HTML ไปยัง Symantec Virus Encyclopedia ที่เว็บไซท์ของ SARC (www.sarc.com/avcenter/index.html)
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ : คุณสุทิวา คล้ายอักษร โทร. 308-2900 ต่อ 1130 อีเมล์ sutiwa@value.co.th-- จบ--
-สส-

แท็ก antivirus   อีเมล์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ