ปาล์มต้อนรับคริสต์มาส-ปีใหม่ จัดโปรโมชันพิเศษ สำหรับนักช็อปคอมพ์มือถือ

ข่าวเทคโนโลยี Friday November 23, 2001 15:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--zdnetthailand.com
บริษัทปาล์ม สิงคโปร์ เซลล์ จัดโปรโมชั่นใหญ่ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส-ปีใหม่ในประเทศไทย มอบสถาปัตยกรรมการเพิ่มขยายแบบสองทางของปาล์มเป็นของขวัญ สำหรับนักช็อปทั้งหลายที่ต้องการคอมพิวเตอร์มือถือรุ่นล่าสุด ที่มีฟังก์ชั่นการทำงานหลากหลาย ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ธันวาคมศกนี้
เมื่อซื้อปาล์มรุ่น m505 m500 และ m125 ลูกค้าจะได้รับชุดของขวัญโบนัสพิเศษพร้อมด้วยคูปองส่วนลดแลกซื้ออุปกรณ์เสริมปาล์มมูลค่าสูงกว่า 8,500 บาท และร่วมชิงรางวัลมูลค่ากว่า 150,000 บาทในรายการลุ้นโชคใหญ่จากปาล์ม ซึ่งได้แก่กลุ่มผลิตภัณฑ์ Panansonic Secure Digital-enabled
เครื่องปาล์มที่นำมาร่วมจัดแคมเปญครั้งนี้ ได้แก่รุ่น m505 m500 และ m125 ซึ่งเป็นรุ่นที่ได้เพิ่มประสิทธิภาพความสามารถในการเพิ่มขยายด้วยการ์ดหน่วยความจำเสริม (SD Card) และ MultiMediaCard เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ปาล์มสามารถเพิ่มฟังก์ชั่นการทำงานที่ต้องการลงบนเครื่องคอมพิวเตอร์พกพาปาล์ม ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มหน่วยความจำหรือเนื้อหาใหม่ๆ อาทิ แผนที่ถนน พจนานุกรม ตลอดจนการเพิ่มอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ เช่น โมเด็มไร้สาย คีย์บอร์ด และกล้องถ่ายภาพ
“ด้วยแคมเปญนี้ ลูกค้าสามารถสัมผัสกับความสามารถการเพิ่มขยายได้อย่างแท้จริง เพิ่มซอฟต์แวร์ และเพิ่มอุปกรณ์อื่นๆ ซึ่งนับเป็นการเปิดมิติใหม่ของการใช้เครื่องคอมพิวเตอร์มือถือปาล์ม ไม่ว่าจะเป็นการเล่มเกม อ่านหนังสือดิจิตอล (eBooks) ถ่ายภาพดิจิตอล หรือแค่การเพิ่มหน่วยความจำเพื่อรองรับแอพพลิเคชั่นต่างๆ” มร. แฟรงกี้ เหลียว ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ภาคพื้นเอเชียใต้ บริษัทปาล์ม อิงค์ กล่าว
ชุดของขวัญโบนัสพิเศษ ได้แก่:
ฟรี การ์ดหน่วยความจำเสริม 16 เมกะบิต คูปองส่วนลดแลกซื้ออุปกรณ์เสริมปาล์มต่างๆ ได้แก่ คีย์บอร์ดพกพา การ์ดสำรองข้อมูล กระเป๋าหนังสำหรับใส่ปาล์มและ Travel Charger Bonus software: MGI PhotoSuite Mobile Edition for PC and MAC, DataViz Documents To Go 3.0 and Palm Reader for PC and MAC ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมชิงรางวัลทุกคนจะต้องกรอกรายละเอียดในแบบฟอร์มชิงรางวัล (ซึ่งลูกค้าจะได้รับคนละ 1 ใบเมื่อซื้อสินค้า) และส่งมายัง ตู้ ป.ณ. 7 ป.ณ.ฝ. สันติสุข กรุงเทพฯ 10113 ภายในวันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2545
แคมเปญโปรโมชั่นต้อนรับเทศกาลวันหยุดนี้ จะสิ้นสุด ณ วันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2545 โดยการจับรางวัลชิงโชคนั้นจะมีขึ้นในวันที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2545 และจะมีการประกาศผลผู้โชคดีทางหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ และบางกอกโพสต์ ฉบับวันที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2545--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ