การ์เด้น บีช รีสอร์ท พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการตุลาคมนี้

ข่าวทั่วไป Tuesday September 18, 2001 09:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ย.--นิโอ ทาร์เก็ต
โรงแรมการ์เด้นท์ บีช รีสอร์ท ทุ่ม 100 ล้านบาท ปรับปรุงโรงแรมหรูริมหาดวงศ์อมาตย์ พัทยาเหนือ ชูจุดเด่นชายหาดส่วนตัว ร้านอาหารไทยชาววัง และห้องพักชั้นพิเศษสำหรับนักธุรกิจ มุ่งกลุ่มเป้าหมายใหม่ในการให้บริการจัดสัมมนาสำหรับหน่วยงานรัฐและบริษัทเอกชน คาดเติบโตเพิ่มอีก 50% พร้อมเปิดตัวโฉมใหม่อย่างเป็นทางการตุลาคมนี้
นายโสภณ วงศ์ชัชชัยนนท์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมการ์เด้น บีช รีสอร์ท พัทยา เปิดเผยว่า หลังจากที่โรงแรมการ์เด้น บีช รีสอร์ท ได้ลงทุนกว่า 100 ล้านบาท ในการปรับปรุงห้องพักขนาด 382 ห้อง ล็อบบี้ และบริการให้เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวบวก ขณะนี้ การปรับปรุงในส่วนต่างๆได้เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว
ทั้งนี้ ภายหลังการปรับปรุงดังกล่าว จะทำให้โรงแรมมีจุดเด่นที่สำคัญ คือ มีชายหาดส่วนตัว สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ริมชายหาด 2 แห่ง ห้องอาหาร 3 แห่งในบรรยากาศที่ต่างกัน เช่น ห้องอาหารเบย์ลีฟ (Bay Leaf) เป็นอาหารไทยชาววัง ห้องอาหารเทอราซโซ่ (Terrazzo) เป็นอาหาร ยุโรปและบาร์บีคิวอาหารทะเล และห้องอาหารซีเฮาส์ (Sea House) เป็นอาหารนานาชาติตามสั่ง
นายโสภณ กล่าวว่า ในปีที่แล้ว โรงแรมฯมีอัตราผู้เข้าพัก 62.35 % ส่วนปีนี้ คาดว่าจะมีผู้เข้าพักเพิ่มขึ้นอีก 5 % เฉลี่ยรายได้ห้องพักต่อห้องเพิ่มอีก 33% , รายได้รวมทั้งจากห้องพัก อาหารและเครื่องดื่ม, และเบ็ดเตล็ด เพิ่มอีก 40% , และอัตราสวนรายได้ห้องพักต่ออาหารและเครื่องดื่มสัดส่วน 60% ต่อ 40%
เนื่องจากได้เตรียมแผนการตลาดไว้ในทุกๆด้าน และมีทีมงานฝ่ายบริหาร มืออาชีพที่มาจากโรงแรมเชนต่างประเทศ จึงมีความน่าเชื่อถือในเรื่องการบริหารงานและการให้บริการ ดังจะเห็นได้ว่าลูกค้ากลุ่มที่เป็นนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศทั่วโลกได้ให้ความไว้วางใจในบริการของโรงแรมมาตลอด ซึ่งส่วนใหญ่เป็นนักท่องเที่ยวทั้งจากยุโรป และเอเซียแปซิฟิค ที่ใช้เวลาวันหยุดพักผ่อน ไม่ต่ำกว่า 7 วัน ที่การ์เด้น บีช รีสอร์ท
นอกจากนี้ โรงแรมฯได้มุ่งกลุ่มเป้าหมายใหม่อีกกลุ่ม คือ หน่วยงานจากรัฐบาลและบริษัทเอกชนที่มีการใช้จัดงานประชุม สัมมนา และงานจัดเลี้ยง เนื่องจากโรงแรมฯมีห้องประชุม สัมมนา ถึง 6 ห้อง ซึ่งมีทั้งห้องประชุมริมชายหาดและห้องประชุมขนาดใหญ่ที่ให้บรรยากาศที่เป็นส่วนตัว
นายโสภณเปิดเผยถึงแผนการตลาดในช่วงปี ค.ศ. 2001-2002 ว่า ในส่วนการตลาดต่างประเทศ โรงแรมฯมีทีมงานฝ่ายขายและการตลาดที่จะเจาะตลาด MICE และยังได้ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ในการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวในประเทศไทย ทำให้สามารถขยายตลาดไปยังประเทศที่ไม่เคยมาใช้บริการของการ์เด้น บีช รีสอร์ท มาก่อน เช่น บริษัทท่องเที่ยวรายใหญ่จากสหรัฐอเมริกา และฮอลแลนด์ ได้เซ็นสัญญาร่วมกับโรงแรมฯ ในการเพิ่มกลุ่มนักท่องเที่ยวมาใช้บริการที่การ์เด้น บีช รีสอร์ท
โดยในปีนี้ โรงแรมได้ส่งทีมงานฝ่ายขายเข้าร่วมงาน International and Oversea Trade Shows เช่น ATF 2001 ที่ประเทศบรูไน , งาน ITB 2001 ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน , งาน MITT 2001 ที่กรุงมอสโค ประเทศรัสเซีย และงาน Thailand Travel Mart ที่จะจัดที่พัทยาเร็วๆนี้ด้วย
ส่วนแผนการตลาดทางด้านขายตรงได้เตรียมติดต่อกับ MICE and corporate business ประเทศฮ่องกงและสิงคโปร์ , และเตรียมเข้าร่วมงาน WTM 2001 ที่กรุงลอนดอน, ATF 2002 ที่อินโดนีเซีย, และ งาน ITB 2002 ที่กรุงเบอร์ลิน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด
คุณวรรณี ลีลาเวชบุตร,คุณกัลยารัตน์ แสนปัญญา
โทร 02-861-0881-5 ต่อ 18 โทรสาร 02-4384427--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ