ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนร่วมงานปฐมฤกษ์ "Take Back Campaign Road Show"

ข่าวทั่วไป Tuesday November 27, 2001 10:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 พ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
โนเกีย ผู้นำตลาดโทรศัพท์มือถือ จะจัดงาน "เทค แบ็ค แคมเปญ โรดโชว์" (Take Back Campaign Road Show) หนึ่งในโครงการเพื่อสิ่งแวดล้อมของ บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นโครงการรีไซเคิลโทรศัพท์มือถือ แบตเตอรี่และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่เสื่อมสภาพหรือหมดอายุใช้งานรายแรกของประเทศไทย โดยจะจัดโรดโชว์แห่งแรกขึ้นที่กระทรวงวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม ในวันพุธที่ 28 พฤศจิกายน 2544 เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป โดยได้รับเกียรติจาก นายสนธยา คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม เป็นประธานเปิดงาน
อนึ่ง กิจกรรมโรดโชว์นี้ จะหมุนเวียนจัดขึ้นตามสถาบันการศึกษาต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ ได้แก่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย, มหาวิทยาลัยรังสิต, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และที่อาคารสำนักงานที่ตั้งอยู่ในย่านธุรกิจสำคัญ ได้แก่ อาคารเสริมมิตร ถ.อโศก, อาคารสีลม คอมเพล็กซ์ ถ.สีลม, และอาคาร เอสซีบี พาร์ค พลาซ่า รัชโยธิน รวมถึงที่ ศูนย์บริการครบวงจรมาตรฐานโนเกีย (Nokia Professional Centre) ทั้ง 9 สาขา โดยจะมีกล่องสำหรับรับโทรศัพท์มือถือ แบตเตอรี่และอุปกรณ์เสริมที่เสื่อมสภาพและหมดอายุการใช้งาน จัดตั้งไว้บริการแก่ผู้สนใจรักษ์สิ่งแวดล้อม
จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่าน โปรดให้เกียรติร่วมในงานวันเปิดปฐมฤกษ์ เทค แบ็ค แคมเปญ โรดโชว์ (Take Back Campaign Road Show) ตามวัน เวลาและสถานที่ดังกล่าวข้างต้น
หากต้องการทราบข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร. 0-2434-8300 แสงนภา, วสาวดี, ระริน--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ