Novell BrainShare 2001: อนาคตของธุรกิจในโลกที่ทุกเครือข่ายรวมกันเป็นหนึ่งเดียว

ข่าวทั่วไป Friday March 16, 2001 17:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มี.ค.--เพนเนอร์-แมดิสัน
วิทยากรจาก Cap Ernst & Young, Entrust และ Yahoo! ซึ่งเป็นผู้นำในด้านธุรกิจ และคู่ค้าหลักของโนเวลล์จะกล่าวถึงความสำคัญในการปรับตัวสู่โลกที่ทุกเครือข่ายรวมเป็นหนึ่งเดียว งาน BrainShare จัดแสดงโซลูชั่น Net Services ของโนเวลล์ และของพาร์ตเนอร์ต่างๆท คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานที่รัฐยูท่าห์มากกว่า 7,000 คนตลอด 1 สัปดาห์ของการจัดงาน
บริษัท โนเวลล์ อิงค์ ผู้นำด้านซอฟต์แวร์บริการเครือข่าย (Net Services) ได้ประกาศเปิดตัวกิจกรรม รวมทั้งวิทยากรที่จะมางาน BrainShare ซึ่งเป็นงานประชุมประจำปีของโนเวลล์ที่เน้นเรื่องเทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจในศตวรรษที่ 21 โดยมีผู้บริหารจากพาร์ตเนอร์หลักของโนเวลล์ อาทิ Cap Ernst & Young, Entrust Technologies และ Yahoo! เข้าร่วมงานพร้อมกับมร. เอริค ชมิดท์ระหว่างวันที่ 18 - 23 มีนาคม พ.ศ . 2544 ณ เมืองซอล์ต เลค ซิตี้ การประชุมในปีนี้ใช้ชื่องานว่า "Those who go, Understand" และจะจัดแสดงโซลูชั่นล่าสุดของซอฟท์แวร์ Net Services ซึ่งจะช่วยลูกค้าทั่วโลกเร่งการผันตัวเองไปสู่ธุรกิจอีบิสซิเนส นอกจากนี้ การประชุมดังกล่าวยังได้จัดให้มีการอบรมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ของโนเวลล์และพาร์ตเนอร์ รวมถึงสาธิตการสร้างระบบเครือข่ายและเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตเชิงสร้างสรรค์ที่อยู่ในระหว่างการพัฒนา
มร. ดาริน ริชชินส์ รองประธานฝ่ายการตลาดองค์กรของโนเวลล์ กล่าวว่า "องค์กรทุกประเภทกำลังมองหาโซลูชั่นที่มีความปลอดภัยเพื่อก้าวไปสู่ธุรกิจอีบิสซิเนสได้อย่างรวดเร็ว งาน BrainShare มีส่วนช่วยให้เราสามารถนำเสนอทางลัดให้เข้าใจถึงวิธีการก้าวเข้าสู่เศรษฐกิจในยุคอินเทอร์เน็ตอย่างปลอดภัยภายใต้ภาวะแวดล้อมที่เครือข่ายคอมพิวเตอร์ทุกประเภทจะทำงานร่วมกันเสมือน เครือข่ายเดียวกัน ประธานบริหารงานฝ่ายสารสนเทศ ลูกค้า คู่ค้า และผู้บริหารงานสารสนเทศมืออาชีพจากทุกทวีปจะเข้าร่วมงาน BrainShare ปีนี้เพื่อเรียนรู้วิธีการดังกล่าว"
The BrainShare 2001 Technology Lab ซึ่งรู้จักกันเป็นอย่างดีในวงการว่าเป็นศูนย์กลางการพบปะ และถกประเด็นเทคโนโลยีเชิงสร้างสรรค์ขั้นสูงโดยเน้นที่การจัดแสดงการสาธิตทางเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ใหม่ของทั้งโนเวลล์และพาร์ตเนอร์ ผู้สนับสนุนหลักของงาน BrainShare 2001 ประกอบด้วย ไบนด์วิว (BindView) คอมแพค (Compaq) คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ (Computer Associates) เดลล์ (Dell) และไอบีเอ็ม (IBM) และผู้ร่วมให้การสนับสนุนอื่นๆ อาทิ ฮิวเล็ตต์-แพ็กการ์ด (Hewlett-
Packard) เมตาสตรอม (Metastrom) และเวอริตาส (VERITAS) ทั้งหมดย่อมสะท้อนให้เห็นถึงบทบาทเชิงผสมผสานของเทคโนโลยีจากโนเวลล์ในโลกที่ทุกเครือข่ายรวมกันเป็นหนึ่งเดียวเช่นทุกวันนี้
วิทยากรในงานแสดงให้เห็นถึงการสนับสนุนของวงการที่มีต่อแนวคิดทุกเครือข่ายรวมกันเป็นหนึ่งเดียว
วิสัยทัศน์วัน เน็ต (one Net) ของโนเวลล์กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆเนื่องจากลูกค้าให้การยอมรับ และประยุกต์ใช้โซลูชั่นที่มีพื้นฐานอยู่บนซอฟท์แวร์ Net Services ของโนเวลล์ซึ่งทำงานร่วมกันกับผลิตภัณฑ์ และบริการจากพาร์ตเนอร์หลักที่ทวีจำนวนขึ้นอย่างต่อเนื่อง สุนทรพจน์หลักของงาน BrainShare 2001 จะเน้นที่วิสัยทัศน์ร่วมสำหรับโลกใบใหม่ที่เครือข่ายทุกประเภทสามารถทำงานร่วมกันอย่างปลอดภัยเสมือนเป็นหนึ่งเดียวกัน
มร. จอห์น วิลล์คัทส์ รองประธาน และผู้จัดการทั่วไปของ Yahoo! Enterprise Services จะมาร่วมงานพร้อมกับมร. อีริค ชมิดท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของโนเวลล์ ในช่วงสัมมนาทั่วไปในวันจันทร์ โดยมร. วิลล์คัทส์ กล่าวว่า "การรวมเทคโนโลยีชั้นนำของโนเวลล์ อาทิ Novell eDirectory และ iChain เข้ากับ Corporate Yahoo! ซึ่งเป็นโซลูชั่นพอร์ทัลด้านข่าวสารระดับองค์กรของเรา ช่วยให้เราสามารถนำเสนอแพลตฟอร์มที่ทรงประสิทธิภาพที่สนับสนุนความปลอดภัยระดับสูง ความสามารถในการใช้พอร์ทัลระดับองค์กรสำหรับทุกระบบปฏิบัติการให้กับลูกค้า รวมถึง Web Personalization โดยที่งาน BrainShare มีที่ประชุมสำหรับแสดงความร่วมมือระหว่างโนเวลล์ กับ Yahoo! ในการนำเสนอการจัดการระบบรักษาความปลอดภัย และระบบข้อมูลบุคคลที่จำเป็นสำหรับการพัฒนาระบบ personalization ภายในองค์กร"
Yahoo! Inc. กำลังสร้างบริษัทที่ให้บริการด้านธุรกิจ พร้อมทั้งฐานลูกค้าชั้นนำระดับโลกบนอินเทอร์เน็ต โดยพัฒนาโซลูชั่นพอร์ทัลด้านข่าวสารระดับองค์กรให้เป็นจุดสำคัญสำหรับจุดประสงค์ดังกล่าว
มร. แอนดี้ มัลฮอลแลนด์ ประธานบริหารงานฝ่ายเทคโนโลยีของบริษัท Cap Ernst & Young จะมาร่วมงานกับมร. ดาริน ริชชินส์ สำหรับช่วงทั่วไปในวันพุธ ในฐานะหนึ่งในบริษัทด้านการจัดการ และให้คำปรึกษาด้านเทคโนโลยีสารสนเทศที่ใหญ่ที่สุดในโลก บริษัท Cap Ernst & Young ได้ร่วมเป็นพาร์ตเนอร์กับโนเวลล์ในการนำเสนอโซลูชั่น Net Services ให้กับลูกค้า โดยบริษัท Cap Ernst & Young ให้บริการด้านการจัดการ และให้คำปรึกษาด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ การรวมระบบ การพัฒนาเทคโนโลยี รวมทั้ง ความสามารถในการออกแบบ และเอ้าท์ซอร์สระดับโลก เพื่อช่วยให้ธุรกิจทั่วไป และ "บริษัทดอทคอม" สามารถประยุกต์ใช้กลยุทธ์เพื่อเร่งความเติบโต และการใช้เทคโนโลยีในยุคเศรษฐกิจใหม่ได้อย่างต่อเนื่อง
นอกจากนี้ มร. อัลเบอร์โต้ เยเปซ รักษาการณ์ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Entrust Technologies จะมาร่วมงานในวันพุธเช่นกัน โดยเขากล่าวว่า "โครงสร้างพื้นฐาน Net Security Services ของโนเวลล์นำเสนอขั้นตอนที่จำเป็นต่อเสถียรภาพของการสื่อสารภายใน และภายนอกที่สำคัญให้กับองค์กร Entrust รู้สึกยินดีที่ได้มีโอกาสพูดเกี่ยวกับวิธีการที่ทั้งสองบริษัทนำเสนอ
ความสามารถด้านการรักษาความปลอดภัยสำหรับโครงสร้างพื้นฐานขององค์กรขนาดใหญ่ที่ต้องการสร้างความเชื่อมั่นให้กับทุกความสัมพันธ์ด้านธุรกิจอีบิสซิเนส"
บริษัท Entrust Technologies เป็นผู้นำระดับโลกในการนำเสนอซอฟท์แวร์ การบริการ และโซลูชั่น Trust Relationship Management eBusiness
งาน BrainShare ปีนี้ใช้เวลา 1 ปีในการวางแผน และเตรียมงานด้วยความร่วมมือจากพนักงานโนเวลล์มากกว่า 1,200 คนทั่วโลก ผู้เข้าร่วมงานในปีนี้สามารถเลือกเข้าฟังช่วงสัมมนาด้านเทคนิคมากกว่า 230 ช่วงที่ดำเนินรายการตลอดทั้งอาทิตย์ รวมทั้งจะได้พบกับการสาธิตทางเทคโนโลยีบนพื้นที่มากกว่า 64,000 ตารางฟุตใน Salt Lake Convention Center ที่เพิ่งได้รับการขยายพื้นที่ การจัดเตรียม BrainShare Networks ในปีนี้ใช้สายเคเบิ้ลเครือข่ายยาวกว่า 36,000 ฟุต คอมพิวเตอร์ 2,000 เครื่อง และเครือข่ายไร้สายสำหรับเชื่อมต่อผู้เข้าร่วมงานกว่า 1,500 คนที่ใช้คอมพิวเตอร์ แล็บทอป และอุปกรณ์มือถือ รวมทั้งแรงงานคนมากกว่า 3,000 ชั่วโมง
ข้อมูลเกี่ยวกับโนเวลล์ โนเวลล์ อิงค์ เป็นบริษัทผู้นำในการเสนอซอฟต์แวร์บริการต่างๆ บนเครือข่าย ซึ่งให้ความปลอดภัย และเพิ่มศักยภาพให้กับเครือข่ายทุกประเภท ทั้งอินเทอร์เน็ต อินทราเน็ต และเอ็กซ์ทราเน็ต เครือข่ายแบบมีสายและแบบไร้สาย เครือข่ายในองค์กร และเครือข่ายสาธารณะ เพื่อเชื่อมโยงระบบปฏิบัติการที่ต่างกันให้ทำงานร่วมกันได้ ซอฟต์แวร์เน็ตเซอร์วิสของโนเวลล์เป็นพื้นฐานสำหรับ One Net คือการทำให้เครือข่ายเดียวทำงานเชื่อมโยงกับเครือข่ายทั่วโลก อีกทั้งยังสามารถรองรับได้ทุกแอพพลิเคชัน และทุกรูปแบบธุรกิจ โนเวลล์ครอบคลุมการให้บริการในหลายช่องทางทั่วโลก ทั้งการให้คำปรึกษา การศึกษา การสนับสนุนด้านเทคนิค ควบคู่ไปกับพันธมิตรของโนเวลล์ ความร่วมมือดังกล่าวทำให้ซอฟต์แวร์เน็ตเซอร์วิสของโนเวลล์ผนวกรวมเข้ากับผลิตภัณฑ์และบริการจากเธิร์ดปาร์ตี้ เกิดเป็นโซลูชันที่ครบวงจรในหนึ่งเดียว
ข้อมูลเกี่ยวกับทุกสายผลิตภัณฑ์และการบริการของโนเวลล์ สามารถติดต่อได้ที่บริษัท โนเวลล์ ซอฟท์แวร์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร. (02) 638-0310 หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ของโนเวลล์ที่ http://www.novell.com สื่อมวลชนสามารถเข้าไปหาข้อมูลความเคลื่อนไหวหรือข้อมูลเกี่ยวกับโนเวลล์ ได้ที่เว็บไซต์ http://www.novell.com/pressroom นอกจากนี้ยังสามารถหาข้อมูลเปรียบเทียบราคาสินค้าของโนเวลล์กับคู่แข่งได้ที่เว็บไซต์ http://www.novell.com/competitive
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อบริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัดคุณบูรณี จันทรปรรณิกโทรศัพท์ 712-5233-4 โทรสาร 712-5355E-mail: buranii_c@penner-madison.com-- จบ--
-สส-

แท็ก E 20   rain  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ