“ปิ๊บ” ฟุ้งลูกให้โชค รับพิธีกร “ภารกิจชีวิต” โดนใจ

ข่าวทั่วไป Friday October 21, 2005 10:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ต.ค.--กันตนา กรุ๊ป
ปีนี้นับเป็นปีทองของดาราหลายๆ คนโดยเฉพาะพระเอกหนุ่มอย่าง “ปิ๊บ-รวิชญ์ เทิดวงส์” ถือว่าโชคดีกำลังยกกำลังสามกันเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะได้รับค่าตัวเหนาะๆ จากการเป็นพรีเซ็นเตอร์งานโฆษณาเครื่องดื่มยี่ห้อหนึ่งแล้ว ยังได้รับข่าวดีเรื่องศรีภรรยา “แพรว-ดาริกา” ตั้งท้องอ่อนๆ หลังจากที่รอคอยมานานหลายปี แถมล่าสุดยังได้เป็นพิธีกรให้กับรายการ “ภารกิจชีวิต” ของกันตนา ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.30 น. ทางช่องไอทีวี ทำเอาเจ้าตัวออกอาการปลื้มสุดๆ อดคุยไม่ได้ว่าเป็นเพราะลูกแท้ๆ ที่มีเรื่องดีๆ เข้ามาในชีวิต
ปิ๊บ เล่าด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า “ตอนนี้ภรรยาของผมตั้งท้องได้ 3 เดือนแล้ว ทุกคนในครอบครัว ทั้งคุณยายคุณย่าจึงค่อนข้างเห่อเป็นพิเศษ เพราะถือเป็นหลานคนแรก และเป็นของขวัญที่ล้ำค่าของทุกคนซึ่งผมก็รู้สึกดีใจที่ครอบครัวจะสมบูรณ์แบบมีพ่อ มีแม่ และก็มีลูก อีกอย่างผมคิดว่าลูกคนนี้เกิดมาให้โชคกับผม เพราะปีนี้ผมมีงานเข้ามาเยอะทั้งงานโฆษณา งานละคร และงานพิธีกรที่เข้ามาใหม่คือรายการ “ภารกิจชีวิต”
ที่ตัดสินใจทำทำที่พิธีกรรายการนี้เพราะคิดว่าเป็นรายการที่น่าสนใจ และผมก็ชื่นชอบรายการประเภทเรียลลิตี้อยู่แล้วยิ่งพอได้มาคุยกับทางโปรดิวเซอร์ซึ่งได้อธิบายคอนเซ็ปและเนื้อหาว่าเวลาทำงานจะทำออกมาอย่างไร จึงคิดว่าเราน่าจะลองทำดูและน่าจะทำได้ดี ที่สำคัญผมว่ารายการนี้ให้ประโยชน์กับคนดูเพราะคนดูจะได้เห็นความหลากหลายของชีวิต ที่บางครั้งความสำเร็จก็ไม่ได้มาง่ายๆ ต้องผ่านอุปสรรคมากมายทั้งความลำบาก เหน็ดเหนื่อย ความท้อแท้ แต่ทุกคนต้องพยายามผ่านไปให้ได้
งานพิธีกรผมว่าเป็นงานที่ท้าทายและต้องใช้ความเป็นตัวของตัวเองค่อนข้างสูง ซึ่งจะแตกต่างจากละครที่เราต้องสวมบทเป็นคนอื่น ซึ่งถ้าถามว่าระหว่างงานพิธีกรกับงานแสดงละครผมชอบอะไรมากกว่ากันผมบอกได้เลยว่าชอบทั้งสองอย่าง เพราะพิธีกรเราต้องเป็นตัวเองและยังสามารถใส่เนื้อหาเพิ่มเติมจากความเข้าใจของเราเข้าไปในรายการได้ด้วย ส่วนละครเป็นศิลปะที่จะเพิ่มอะไรเข้าไปจะต้องคุยกับทาง ผู้กำกับก่อน ซึ่งความท้าทายจะแตกต่างจากงานพิธีกร” ใครอยากเห็นฝีมือด้านงานพิธีกรของว่าที่ คุณพ่อคนใหม่ของวงการบันเทิงต้องติดตามในรายการ“ภารกิจชีวิต” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.30-24.00 น. ทางช่องไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : นิลธรา มะเดชา
โทรศัพท์ 0-2691-6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ