แคนนอน จับมือ เพอริคอม เข้าสู่ยุคอีออฟฟิค

ข่าวทั่วไป Friday October 13, 2000 11:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ต.ค.--แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์)
แคนนอน ร่วมเป็นพันธมิตรกับ เพอริคอมกรุ๊ปพัฒนาเครื่องถ่ายเอกสารระบบดิจิตอล พร้อมเสนอโซลูชั่นจัดเก็บเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ เน้นกลุ่มองค์กรและธุรกิจขนาดเล็ก มองมูลค่าตลาดรวมกว่า 400 ล้านบาทต่อปี
มาซาโทชิ อาโอกิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์)จำกัด เปิดเผยว่า แคนนอนร่วมมือกับบริษัท Imaging Systems & Service หนึ่งในบริษัทของเพอริคอมกรุ๊ป สิงคโปร์รวมกันพัฒนาเทคโนโลยีเครื่องถ่ายเอกสารระบบดิจิตอล เสนอ E-office Solution ซึ่งประกอบด้วยเทคโนโลยี Alchemy Software การจัดเก็บเอกสารในระบบซีดี และ Form Processing Software ซึ่งเป็นระบบแปลงฟอร์มทั้งที่ได้รับจากแฟกซ์ สแกนเนอร์ และอินเทอร์เน็ตมาใช้บนฐานข้อมูล และจัดเก็บข้อมูลอัตโนมัติ
มาซาโทชิกล่าวต่อว่า แผนการขายนั้นจะเสนอแบบ Total Solution ควบคู่กับการขายเครื่องถ่ายเอกสารดิจิตอลฟังก์ชั่น โดยเพอริคอนจะเป็นผู้วางระบบด้านโซลูชั่นร่วมกับลูกค้า พร้อม ๆ กับทีมขายของแคนนอนเพื่อทำแผนผัง Document Workflow ที่เหมาะสม โดยกลุ่มลูกค้าจะเป็นประเภทองค์กรและธุรกิจขนาดเล็ก ซึ่งตั้งเป้าหมายการขายไว้ที่ 120 เครื่องภายในไตรมาสที่ 4
บริษัท Imaging Systems & Service จำกัด เป็นบริษัทที่ให้บริการซอฟต์แวร์ในการจัดเก็บเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ โดยมีลูกค้าที่ใช้บริการอาทิ เช่น DHL, CITYBANK, AIA ฯลฯ--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ