นวัตกรรมการบริการรูปแบบใหม่ บนสายการบินโคเรียนแอร์

ข่าวทั่วไป Monday October 17, 2005 12:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--เล็ทซ์ เซเรเบรท
มร.โรแลนด์ โกรแมนน์ ผู้อำนวยการส่วนภูมิภาคเอเชียและแปซิฟิก บริษัท เดอ สเตอร์ จำกัด (ที่3 จากซ้าย) พร้อมด้วยนางสาวเฮทเธอร์ โช ผู้จัดการทั่วไปด้านการบริการบนเครื่องบิน สายการบิน โคเรียนแอร์ (ที่ 2 จากซ้าย) และพนักงานต้อนรับของสายการบิน ร่วมกันนำเสนอ ภาชนะชุดใหม่ล่าสุด ที่ใช้ในการบริการบนเครื่องบินสำหรับชั้นเฟิร์ส คลาส และชั้นธุรกิจ ในงาน Asia Pacific Inflight และ IFHS Food & Hospitality Exhibition ที่จัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดย เดอ สเตอร์ ได้รับเลือกเป็นผู้ร่วมค้าอย่างต่อเนื่อง ในการสร้างสรรค์ สินค้าสำหรับการบริการบนเครื่องบินสำหรับโคเรียนแอร์ อีกทั้งได้เชิญ มร. เจียนฟรังโก เฟร์เร่ ดีไซเนอร์ชื่อดังชาวอิตาลี มาเป็นผู้ออกแบบชุดเครื่องแบบพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินอีกด้วย
โคเรียน แอร์ไลน์ หนึ่งในสายการบินชั้นนำได้เปิดตัวภาชนะชุดใหม่ ซึ่งเป็นนวัตกรรม ใหม่ล่าสุดสำหรับชั้นเฟิร์สคลาส และชั้นธุรกิจ ในสายการบินสู่ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งนอกจากจะเป็น ภาชนะที่มีความพิเศษและสวยงามแล้ว ยังแข็งแรงคงทน ใช้งานง่าย และได้มาตรฐานระดับโลก รับประกันโดย เดอ สเตอร์ ผู้ร่วมค้าในการผลิต ที่มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมการบินมายาวนาน พร้อมทั้งพันธมิตรอย่าง เว็ดจ์วูด บริษัทเซรามิค ที่มีชื่อเสียง และโรยัล พอร์ซเลน บริษัทผู้ผลิต เครื่องลายครามชั้นนำในประเทศไทย
เกี่ยวกับโคเรียน แอร์
โคเรียน แอร์ไลน์ เป็นหนึ่งในสายการบินชั้นนำของโลกที่เปิดให้บริการไปยังมากกว่า 87 เมืองใน 31 ประเทศ และเป็นที่ยอมรับในเรื่องการให้บริการบนเครื่องบินอันยอดเยี่ยม ในฐานะ สมาชิกของสกายทีม โคเรียนแอร์ ยังได้รับมาตรฐานระดับสูงด้านการบริหารจัดการ และนวัตกรรม ในการบริการ ตลอดจนการพัฒนารูปลักษณ์ให้โดดเด่นยิ่งขึ้น
ในปีที่ผ่านมา โคเรียน แอร์ ฉลองครบรอบ 35 ปี เพื่อระลึกถึงการดำเนินงานที่ผ่านมา และ สร้างสรรวิสัยทัศน์สำหรับอนาคต โดยสายการบินวางแผนที่จะลงทุนเพิ่มเติมด้านเครื่องบิน และ การพัฒนาบริการบนเครื่องบินถึง 9 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วง 10 ปีต่อจากนี้ เพื่อทำให้วิสัยทัศน์ ดังกล่าวเกิดขึ้นได้จริง
เกี่ยวกับ เดอ สเตอร์
เดอ สเตอร์ คือผู้นำตลาดสินค้าและบริการครบวงจร สำหรับการบริการ และผลิตภัณฑ์ บนเครื่องบิน รถไฟ เรือเดินสมุทร และรถประจำทาง ซึ่ง เดอ สเตอร์มุ่งเน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ดีไซน์ที่นำตลาด และนวัตกรรมสำหรับผู้ที่ไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่
เดอ สเตอร์ ก่อตั้งขึ้นในปี 2479 มีพนักงานทั่วโลกรวม 950 คน และมีศูนย์การผลิตใหญ่ ใน 3 ทวีปทั่วโลก ตลาดหลักของ เดอ สเตอร์คือ ยุโรป เอเชียแปซิฟิค และสหรัฐอเมริกา โดยมี ยอดจำหน่ายสุทธิ 140 ล้านยูโร ในปี 2547 เดอ สเตอร์ เป็นสมาชิกกลุ่มดูนี่ ซึ่งเป็นของกลุ่มธุรกิจ EQT
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ