เจโทรจัดสัมมนา “แนวทางพัฒนาบุคลากรไทยในองค์กรญี่ปุ่น” เพื่อการทำงานที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นในอนาคต

ข่าวทั่วไป Tuesday November 28, 2000 09:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ย.--แชนด์วิค อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย)
ศูนย์ส่งเสริมธุรกิจในประเทศไทยของเจโทร (JETRO Business Support Center in Thailand: JETRO BSCT) จะจัดสัมมนาเรื่อง“แนวทางพัฒนาบุคลากรไทยในองค์กรญี่ปุ่นเพื่อการทำงานที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นในอนาคต” ในวันที่ 8 ธันวาคม 2543 เวลา 13.30 น. ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่ทำงานในองค์กรญี่ปุ่น ได้ศึกษาแง่มุมและทราบถึงแนวคิดของผู้นำทางธุรกิจชาวไทยซึ่งมีความเข้าใจในวัฒนธรรมของทั้งสองชนชาติเป็นอย่างดี เพื่อให้สามารถนำแนวทางดังกล่าวไปปรับใช้กับปัญหาปัจจุบันของตนภายในองค์กรได้
การสัมมนาครั้งนี้ประกอบด้วยผู้ร่วมอภิปราย 3 ท่านคือ
* นายไผท สุขสมหมาย กงสุลฝ่ายการพาณิชย์ สำนักงานการค้าในต่างประเทศ ณ นครโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ในฐานะผู้ที่มีประสบการณ์เรื่องระบบการบริหารงานของญี่ปุ่นทั้งในและนอกประเทศ เป็นระยะเวลากว่า 27 ปี
* นายสุพงศ์ ชยุตสาหกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัททางด่วน กรุงเทพฯ จำกัด (มหาชน) ผู้มีประสบการณ์ในการบริหารงานในองค์กรญี่ปุ่นเป็นเวลากว่า 26 ปี
* นายธีรศักดิ์ ปูชตรีรัตน์ กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท โคโย สเตียริ่ง (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้มีประสบการณ์ด้านงานบริหารฝ่ายบุคคลในบริษัทญี่ปุ่นเป็นเวลากว่า 25 ปี
ทั้ง 3 ท่านจะมาร่วมให้แง่คิด คำแนะนำและแลกเปลี่ยนมุมมองซึ่งกันและกันจากประสบการณ์จริง เพื่อเป็นประโยชน์ในการแก้ไขปัญหาเรื่องบุคลากรในองค์กรญี่ปุ่นให้พัฒนาไปในทางที่ดียิ่งขึ้น เนื่องจากปัญหาความแตกต่างทางวัฒนธรรม ค่านิยมและความเข้าใจที่ไม่พอเพียงระหว่างชาวญี่ปุ่นและพนักงานคนไทยนั้นเป็นตัวชะลอความก้าวหน้าขององค์กรซึ่งสมควรจะได้รับการแก้ไขในทันที เพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสในการลงทุนจากประเทศญี่ปุ่น
ผู้เข้าร่วมสัมมนาไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่
คุณภาวิณี รังสิโยทัย แผนกส่งเสริมการลงทุน JETRO BSCT หมายเลขโทรศัพท์
651-8680 ต่อ 304
Tippawan Wortong
Team Assistant
Shandwick International (Thailand) Limited
10/F Ton Son Tower, 900 Ploenchit Road
Lumpini, Pathumwan, Bangkok 10330
Tel (66 2) 257 0300 ext. 336
Fax (662) 257 0312
E-mail: tippwan@shandwick.th.com
www.shandwick.com-- จบ--
-จบ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ