อาร์ เอส. โปรโมชั่น 1992 แนะนำหนังสือ ""โลกใบนี้…ไม่เคยเหงา" ของ เจมส์ - เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์

ข่าวทั่วไป Wednesday August 29, 2001 15:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--อาร์ เอส. โปรโมชั่น 1992
"โลกใบนี้…ไม่เคยเหงา" ศิลปินหนุ่มมากความสามารถทั้งงานเบื้องหน้า และ เบื้องหลัง จากบริษัท อาร์ เอส. โปรโมชั่น 1992 จำกัด "เจมส์ - เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์" ที่นอกจากจะเป็นศิลปินเอ็นเตอร์เทน เนอร์ชั้นเยี่ยมแล้วก็ยัง มีกิจการด้าน บริษัทเครื่อง เสียง เป็นของตัวเองด้วย และยังไม่ยอมหยุดนิ่งกับ การทำงานทางด้านบันเทิงที่ตัวเองรัก ล่าสุดมีผล งานหนังสือเล่มแรก "โลกใบนี้…ไม่เคย เหงา"
ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ "เจมส์" ได้ถ่ายทอดความรู้สึกที่อยู่ในใจบางมุมที่ไม่เคยมีใครรับรู้ ไม่ว่าจะ เป็นเรื่องราวต่าง ๆ ในชีวิต ทั้งความสุข ความเศร้า สิ่งที่ประทับใจ และเรื่องขำขัน รวมถึงเรื่อง น่าตื่นเต้นกับเหตุการณ์ระทึกขวัญ"ความรู้สึกหลังเหตุการณ์เครื่องบนตก" ลึก ๆ ที่ยังไม ่เคย บอก ใคร เป็นอย่างไร แฟน ๆ สามารถติดตามได้ในหนังสือ "โลกใบนี้…ไม่เคยเหงา" ของ "เจมส์" ซึ่ง จะถือฤกษ์ดีวางแผงในวันเสาร์ ที่ 11 สิงหาคมนี้ ที่ร้านดอกหญ้า, ร้านนานอินทร์, ร้านสตาร์ ซิตี้ และร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป
โดย "เจมส์" ได้ฝากถึงผลงานเล่มแรกว่า "เจมส์ก็ขอฝากผลงานหนังสือเล่มแรก "โลกใบ นี้…ไม่เคยเหงา" ด้วยนะครับ ก็จะเป็นเรื่อง ราวต่าง ๆ ในชีวิตที่ "เจมส์" ได้เรียนร ู้และ รับ ประสบการณ์ต่าง ๆ มากมายมหาศาล ซึ่งทุกอย่างใน หนังสือเล่ม นี้เป็นสิ่ง ที่อยู่ในใจที่ยัง ไม่เคยได้บอกกับใคร จนมาวันนึงก็เลยอยากนำมาถ่ายทอดให้ แฟน ๆ ได้รับรู้ถึงความรู้สึก ในอีกแง่มุมหนึ่งของเจมส์ครับ รับรองว่าถ้าได้อ่านแล้วก็จะได้ทั้งรอย ยิ้ม ความประทับใจ ความรู้สึกดี ๆ และเชื่อว่าจะได้รู้จักและเข้าใจเจมส์มากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน ครับ"--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ