ธนาคารกรุงไทยให้กู้สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย อัตราดอกเบี้ยคงที่ 3 ปี พร้อมสิทธิพิเศษอื่นๆ

ข่าวทั่วไป Friday March 17, 2000 14:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--ธนาคารกรุงไทย
ธนาคารกรุงไทยเสนอบริการใหม่ กรุงไทยเคหะ อัตราดอกเบี้ยคงที่ 6.5% ระยะเวลา 3 ปี โดยให้กู้เพื่อซื้อที่อยู่อาศัยหรือไถ่ถอนจำนอง วงเงินกู้ 80% พร้อมให้กู้เพิ่มเพื่อชำระค่าเบี้ยประกันชีวิต รวมทั้งให้วงเงินกู้เบิกเกินบัญชีอีก 10% เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายส่วนตัวหรือทำธุรกิจ หลัง 3 ปี คิดดอกเบี้ยในอัตรา MLR ซึ่งธนาคารคิดในอัตราที่ต่ำสุดธนาคารหนึ่งในระบบ
นายไพโรจน์ วโรภาษ รองผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานธุรกิจสาขา บมจ.ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่าตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม ธนาคารจะให้บริการใหม่ ภายใต้ชื่อ กรุงไทยเคหะ อัตราดอกเบี้ยคงที่ โดยให้ลูกค้ากู้เพื่อซื้อที่อยู่อาศัย หรือเพื่อไถ่ถอนจำนองจากสถาบันการเงินอื่น ในวงเงินกู้สูงสุด 80%ของราคาประเมิน ผ่อนชำระภายใน 30 ปี โดย 3 ปีแรก คิดอัตราดอกเบี้ยคงที่ 6.5% หลังจากนั้น คิดดอกเบี้ยในอัตราลูกค้ารายใหญ่ชั้นดีหรือ MLR ขณะนี้อยู่ที่อัตรา 8.25% ซึ่งที่ผ่านมาธนาคารกรุงไทยเป็นธนาคารหนึ่งในระบบที่เป็นผู้นำในการลดอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ โดยธนาคารตั้งเป้าหมายปล่อยสินเชื่อในโครงการนี้จำนวน 3,000 ล้านบาท ลูกค้าสามารถขอใช้สินเชื่อที่สาขาของธนาคารทุกแห่งทั่วประเทศ หรือขอรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ทีมงานการตลาดและผลิตภัณฑ์ ฝ่ายสินเชื่อบุคคล โทร.653-2333 ต่อ 715-8
" กรุงไทยเคหะ อัตราดอกเบี้ยคงที่ของธนาคารกรุงไทยยังให้สิทธิพิเศษเพิ่ม โดยลูกค้าสามารถกู้วงเงินสินเชื่อเคหะพูนทรัพย์อีกส่วนหนึ่ง เพื่อใช้ชำระค่าเบี้ยประกันชีวิต ในกรณีทำประกันชีวิต ซึ่งเมื่อรวมกรุงไทยเคหะ อัตราดอกเบี้ยคงที่และเคหะพูนทรัพย์แล้ว ต้องไม่เกิน 90%ของราคาประเมิน นอกจากนี้ ลูกค้าที่กู้กรุงไทยเคหะ อัตราดอกเบี้ยคงที่รวมกับสินเชื่อเคหะพูนทรัพย์แล้ว มีวงเงินรวมกันไม่เกิน 80% ยังสามารถขอวงเงินกู้เบิกเกินบัญชี เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายส่วนตัวหรือทำธุรกิจได้อีกด้วย วงเงินกู้ไม่เกิน 10% โดยคิดอัตราดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดีหรือ MRR (8.75) บวก 2% " นายไพโรจน์กล่าว
อย่างไรก็ตาม ในส่วนของสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยเดิมของธนาคาร หากลูกค้าผ่อนชำระมาแล้วไม่น้อยกว่า 1ปี และเป็นลูกค้าที่ดี ธนาคารจะพิจารณาให้กู้เพิ่มในส่วนของสินเชื่อเคหะพูนทรัพย์ โดยวงเงินกู้รวมไม่เกิน 90% ของราคาประเมิน เพื่อใช้เสริมสภาพคล่องอีกด้วย--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ