เกียรตินาคิน อนุมัติเงินกู้ จำนวนกว่า 200 ล้านบาทให้กับ บริษัท เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้

ข่าวทั่วไป Tuesday August 28, 2001 14:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ส.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค เวิลด์ไวด์
บริษัทเงินทุนเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) ได้อนุมัติเงินกู้ในวงเงินกว่า 200 ล้านบาท ให้กับบริษัท เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เพื่อนำไปพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ ภายใต้ชื่อ "โครงการบ้านกลางเมือง"
การอนุมัติโครงการเงินกู้ในครั้งนี้ เป็นไปตามจุดมุ่งหมายของเกียรตินาคินที่ต้องการสนับสนุนเงินกู้ให้ผู้ประกอบธุรกิจสามารถดำเนินงานต่อไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ
นายวิเชียร เจียกเจิม กรรมการผู้จัดการ บริษัทเงินทุนเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "เรามีนโยบายที่จะสนับสนุนด้านการเงินให้กับผู้ประกอบการในประเทศไทยอยู่แล้ว ดังนั้นการที่เกียรตินาคินพิจารณาอนุมัติเงินกู้ให้กับเอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ จึงนับเป็นโอกาสดีที่บริษัทจะได้มีส่วนช่วยผลักดันการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้จากการพิจารณาโครงการของเอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ แล้ว เห็นว่าเป็นโครงการที่มีศักยภาพ และมีทีมงานที่มีประสบการณ์ เกียรตินาคินจึงอนุมัติวงเงินก้อนใหญ่ดังกล่าว"
ด้านนายอนุพงษ์ อัศวโภคิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า "บริษัทฯ จะนำเงินทุนนี้ไปใช้ในการพัฒนาโครงการบ้านกลางเมือง (รัชดา-เหม่งจ๋าย) ในพื้นที่ 15 ไร่ 1 งาน 82 ตารางวา และก่อสร้างเป็นทาวเฮ้าส์ 3 ชั้น จำนวน 160 หลัง ซึ่งอยู่ในแหล่งชุมชน การคมนาคมสะดวก บริษัทฯ คาดว่า โครงการนี้จะประสบความสำเร็จด้วยดี"
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณนฑาห์ สังขะวัฒนะ
เวเบอร์ แชนด์วิค เวิลด์ไวด์--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ