เอเน็ต อินเตอร์เน็ตจัดแคมเปญ ตีตลาดสำหรับผู้ที่ใช้อินเทอร์เน็ตจำนวน 100 ชั่วโมง

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday October 2, 2001 14:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--เอเน็ต อินเตอร์เน็ต
เอเน็ต อินเตอร์เน็ต หนึ่งในผู้ให้บริการชั้นนำอินเตอร์เน็ตของเมืองไทย งัดกลยุทธ์จัดแคมเปญซ้อน ตีตลาดรายบุคคล จัดโครงการฟรีพีซี แจกคอมพิวเตอร์ SVOA รุ่นใหม่ อินเทลซีรีลอน 1000 เมกกะเฮิร์ตซ์พร้อมเครื่องพิมพ์ เอปสันและอุปกรณ์ครบชุดฟรี สำหรับผู้ใช้บริการอินเทอร์เน็ตของเอเน็ต จำนวน 100 ชั่วโมง/เดือนในราคาเพียง 1,699 บาท เป็นเวลา 2 ปี พร้อมลุ้นรางวัลเงินสดสูงสุด 1 ล้านบาทและรางวัลเงินสดอื่นๆ รวมมูลค่ามากกว่า 2 ล้านบาท
บริษัท เอเน็ต จำกัด นำกลยุทธ์เด็ดออกมากระตุ้นตลาดที่กำลังเงียบเหงา โดยขายเอเน็ต อินเทอร์เน็ต จำนวน 100 ชั่วโมง/เดือน แจกคอมพิวเตอร์พร้อมซอร์ฟแวร์ อุปกรณ์มัลติมีเดียครบชุด และเครื่องพิมพ์สีคุณภาพสูง มูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 60,000 บาท สามารถใช้งานได้ทันที โดยคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดี เพราะเห็นว่าขณะนี้ประชาชนกำลังให้ความสนใจติดตามข่าวสารต่างๆ ทางอินเทอร์เน็ตเพิ่มมากขึ้น ทั้งยังเห็นว่าอินเทอร์เน็ตเป็นสื่อที่มีจุดแข็งเพราะมีราคาถูก ใช้ได้ง่าย และรวดเร็ว สามารถติดต่อสื่อสารกันได้อย่างทันท่วงที
นางสาวพัชรา เกียรตินันทวิมล กรรมการบริหาร บริษัท เอเน็ต จำกัด กล่าวถึงกลยุทธ์ในการจัดโครงการซ้อนครั้งนี้ว่า “เอเน็ตมีความต้องการในการตีตลาดรายบุคคล พร้อมทั้งขยายการใช้งานอินเทอร์เน็ต ไปยังกลุ่มเป้าหมายที่ยังไม่มีเครื่องคอมพิวเตอร์ ทั้ง 2 แคมเปญมีแรงผลักดันซึ่งกันและกัน โดยที่ลูกค้าสามารถเลือกที่จะเป็นสมาชิกแคมเปญใดก็ได้ ก็สามารถชิงรางวัลเงินสดมากกว่า 2 ล้านบาท ทำให้แคมเปญมีแรงดึงดูดให้ลูกค้าเกิดการตัดสินใจอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ เอเน็ต มั่นใจในเรื่องของราคาต่อชั่วโมง ที่สามารถแข่งขันในตลาด เอเน็ตจะสามารถปูพรมทั้งด้านราคาและโปรโมชั่นที่มีความแรงมากที่สุดในขณะนี้”
นอกจากนี้ กรรมการบริหารของเอเน็ต ได้กล่าวถึงความเป็นไปได้ของทั้ง 2 แคมเปญนี้ว่า เอเน็ตได้วิเคราะห์จากโครงการฟรีพีซีครั้งแรก โดยนำปัจจัยและแรงเสริมต่างๆ ที่เคยประสบความสำเร็จ ประกอบด้วยราคาที่เป็นธรรม และสินค้าที่มีคุณภาพ รวมถึงปัจจัยของความเป็นไปได้ของความต้องการในขณะนี้ ทำให้เอเน็ตคาดว่า 2 แคมเปญจะสามารถบรรลุตามเป้าหมายที่ตั้งไว้
นายพิพัฒน์ ก้องกิจกุล ผู้จัดการทั่วไปกล่าวถึงแผนการตลาดและวิธีการสมัครว่า “เอเน็ตได้สร้างแรงผลักดันทั้งลูกค้าและร้านค้า ไม่ว่าลูกค้าจะสมัครแคมเปญฟรีพีซีหรือแคมเปญแจกเงินล้านก็จะได้ลุ้นรางวัลเงินสดมากกว่า 2 ล้านบาท ในส่วนของการผลักดันร้านค้าก็จะมีสิทธิ์ลุ้นทองคำหนักสูงสุดถึง 10 บาท รวมทั้งสิ้น 26 รางวัล หากลูกค้าได้รางวัล ร้านค้าที่ขายก็จะได้มีสิทธิ์ได้รับรางวัลด้วยเช่นกัน และมีโฆษณาลงในสื่อต่างๆ เพื่อให้ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายที่ตั้งไว้ นอกจากนี้อินเตอร์เน็ตกำลังได้รับความนิยมอย่างยิ่งในการติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ และมีประชาชนอีกจำนวนมากที่ต้องการใช้อินเทอร์เน็ต แต่ยังไม่มีเครื่องคอมพิวเตอร์ เพราะฉะนั้นเมื่อเรานำเสนออินเทอร์เน็ตในราคาที่เหมาะสม พร้อมแจก PC พริ้นเตอร์ และ อุปกรณ์อื่นๆ ให้อย่างครบครัน ก็น่าจะช่วยให้กลุ่มเป้าหมายตัดสินใจได้ง่ายขึ้น เราเชื่อว่าความต้องการในการใช้อินเตอร์เน็ตและคอมพิวเตอร์จะไม่ลดลงตามภาวะเศรษฐกิจ แต่กลับมองว่าทุกคนจะยิ่งมีความต้องการใช้มากขึ้นเพราะอินเทอร์เน็ตเป็นช่องทางการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพและประหยัดกว่าการสื่อสารด้วยวิธีอื่นๆ”
“ทั้งนี้เราต้องการให้อินเทอร์เน็ตได้ถูกใช้อย่างกว้างขวางทั้งวงการการศึกษา หรือนำไปใช้ใน SMEs รวมทั้ง E-Business หรือ E-Banking ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเงินรางวัลที่เราให้ชิงโชคในครั้งนี้จะเป็นทุนการศึกษาให้กับนักเรียน นักศึกษา หรือให้นักธุรกิจมือใหม่นำไปประกอบลงทุนทำธุรกิจ SMEs อย่างไรก็ตามประชาชนทั่วไปก็สามารถเข้าร่วมโครงการนี้ได้ เพราะอินเทอร์เน็ตเป็นสื่อที่จำเป็นสำหรับทุกคนในเวลานี้” ผู้จัดการทั่วไปกล่าวเพิ่มเติม
“ผมเห็นว่าแคมเปญนี้เป็นการคืนกำไรให้กับผู้บริโภคจึงได้เสนอ เครื่องคอมพิวเตอร์ที่มีสเปคสูงสุดในระดับ Celeron คือ ความเร็ว 1 กิกะเฮิรตซ์ หรือ 1000 เมกะเฮิรตซ์ เข้าสู่แคมเปญ และด้วยความมั่นใจในสายการผลิต SVOA PC ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9002 จึงเชื่อมั่นได้ในคุณภาพ และการบริการ และพิเศษเฉพาะแคมเปญนี้ SVOA PC ได้เพิ่มการรับประกันในส่วนค่าบริการจาก 1 ปี เป็น 2 ปี ซึ่งก็คือ ตลอดอายุสัญญาของโครงการ Free PC ส่วนการรับประกันอะไหล่นั้นเป็น 3 ปี มาตรฐาน SVOA PC ” นายอดิศร ศรีมานพ รองผู้อำนวยการ บริษัท สหวิริยา โอเอ จำกัด” กล่าวย้ำถึงคุณภาพของสินค้า
ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-686-9000 แคมเปญเอเน็ตฟรีพีซีเริ่มตั้งแต่วันที่ 24 กันยายนจนถึงสิ้นเดือนตุลาคมนี้ และแคมเปญลุ้นเงินล้านเริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนธันวาคมนี้เท่านั้น ดูรายละเอียด www.anet.net.th-- จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ