ลูกค้ายังคงมั่นใจช็อปปิ้งที่เทสโก้ โลตัส หลังเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัย

ข่าวทั่วไป Monday July 9, 2001 09:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ค.--เว็บเบอร์ แชนด์วิค - ประเทศไทย
ลูกค้าเทสโก้ โลตัส และพนักงาน ล้วนมีความมั่นใจในความปลอดภัยและยังคงจับจ่ายซื้อของที่เทสโก้ โลตัส เหมือนเดิม หลังจากที่ได้เกิดเหตุลอบวางระเบิดที่สาขาซีคอนสแควร์ และศรีนครินทร์ เมื่อเร็วๆ นี้
ลูกค้ากว่า 20,000 คน ไปช็อปปิ้ง ที่เทสโก้ โลตัส สาขาซีคอนสแควร์ ทันทีหลังจากวันเกิดเหตุระเบิด ทำให้เทสโก้ โลตัสมั่นใจว่าผลประกอบการธุรกิจค้าปลีกจะบรรลุเป้าหมายที่วางไว้ เช่นเดียวกับที่สาขาศรีนครินทร์ ที่มีลูกค้าไปจับจ่ายใช้สอย กว่า 13,000 คน ซึ่งเป็นจำนวนที่สูงกว่ายอดลูกค้ารายวันในปีที่แล้ว
เมื่อกล่าวถึงแรงสนับสนุนจากลูกค้า มร. ไมค์ เรย์คราฟท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเทสโก้ โลตัส กล่าวว่า เทสโก้ โลตัส ได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าเป็นอย่างดีตลอดมาเช่นเดียวกับที่ได้รับจากพนักงานของเรา
"ความเชื่อมั่นของลูกค้าที่เกิดขึ้นนั้น เป็นผลมาจากการปฏิบัติหน้าที่อย่างดีเยี่ยมของตำรวจไทย ในการสืบสวนเหตุการณ์วางระเบิดที่เกิดขึ้นอย่างน่าสลดใจ" เพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยทันที
มร. เรย์คราฟท์ ชี้แจงทันทีหลังจากที่ได้เกิดเหตุวางระเบิดที่สาขาซีคอนสแควร์ ว่าบริษัทฯ จะเพิ่มมาตรการและพนักงานรักษาความปลอดภัยให้มากยิ่งขึ้นไปอีก
"ขณะนี้มีพนักงานรักษาความปลอดภัยมากกว่า 1,660 คน ที่ทำหน้าที่ตรวจตราและรักษาการณ์ในสาขาต่างๆ ของเทสโก้ โลตัส ทั่วประเทศ รวมถึงที่สำนักงานใหญ่ และที่ศูนย์กระจายสินค้า" มร. เรย์คราฟท์ กล่าว
"การเพิ่มกำลังพนักงานรักษาความปลอดภัยในทุกสาขาของเทสโก้ โลตัส เชื่อว่าจะช่วยให้ลูกค้ามีความมั่นใจในความปลอดภัยมากขึ้น"
ยิ่งกว่านั้น ยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจอีก 82 นาย ที่เข้ามาเสริมกำลังรักษาความปลอดภัยให้ทั้ง 29 สาขา และสารวัตรทหารจะร่วมมือกับตำรวจจัดส่งสารวัตรทหารจำนวนหนึ่งมาช่วยดูแลความสงบก่อนที่จะปิดบริการทุกคืน
ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้มีการติดตั้งโทรทัศน์วงจรปิดเพิ่มในแต่ละสาขาเพื่อให้การตรวจจับสิ่งผิดปกติได้ละเอียดมากขึ้น โดยเฉพาะบริเวณทางเข้า-ออก ของห้าง
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท เว็บเบอร์ แชนด์วิค - ประเทศไทย โทร. 257-0300
คุณนิโลบล โควาพิทักษ์เทศ 01-825-2903
คุณจัสติน บาร์เน็ท 01-811-1619--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ