รายการ "ยุทธภูมิกระทะเหล็ก" ออกอากาศวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม 2543 เวลา 09.00 นร. ทางททบ.5

ข่าวทั่วไป Thursday July 27, 2000 14:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--กันตนา กรุ๊ป
"แห้ว-ลูกน้ำ" ควงแขนเข้าครัว "ยุทธภูมิกระทะเหล็ก"
เรื่องงานครัวไม่ได้เป็นเรื่องของผู้หญิงอีกต่อไป เมื่อผู้ชายลุกขึ้นมาหยิบจับช่วยเหลือ แบ่งเบาก็จะทำให้งานครัวกลายเป็นเรื่องที่ไม่หนักหนา และไม่น่าเบื่อ อย่างเช่นสองแขกรับเชิญรายการยุทธภูมิกระทะเหล็กในวันนี้ ที่จะมาพิสูจน์ให้คุณเห็นว่าผู้ชายก็เข้าครัวได้…ไม่เห็นแปลก หนุ่มห้าวอย่างอย่างพี่แห้ว รีเจนซี่ จึงควงแขนหวานใจลูกน้ำ พาเมล่า มาแสดงฝีมืองานครัวในรายการ "ยุทธภูมิกระทะเหล็ก"
เมนูที่ทั้งคู่จะต้องแสดงฝีมือในวันนี้ เป็นเมนูจานเด็ด "ปูผัดพริกไทยดำ" ส่งตรงมาจากร้านครัวแสวงซีฟู้ด แค่เลือกทั้งคู่ต้องเลือกเครื่องปรุงมาแทนเครื่องปรุงที่กรรมการของเราหยิบออกก็เล่นเอาเมนูจานนี้เด็ดของเราหวานไปเลย…เพราะพี่แห้วของเรายอมให้น้องลูกน้ำเลือกเครื่องปรุงก่อนตามที่น้องลูกน้ำถนัด
แต่พอถึงเวลาแสดงฝีมือพี่แห้วก็ทุ่มเทฝีมือสุดฤทธิ์ เหมือนตั้งใจจะพิสูจน์ให้เห็นว่าผู้ชายก็เข้าครัวเก่ง งานนี้น้องลูกน้ำจะยอมได้อย่างไร ก็ต้องเทฝีมือปลายจวักของหญิงไทยอย่างเต็มที่เช่นกัน
ยังไงๆ เกมนี้ก็ต้องมีการชิงดำ แต่ว่าใครจะสามารถทำอาหารได้เข้าทีมากกว่ากันล่ะก็ต้องรอลุ้นในรายการเสาร์นี้จ้ะ
ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติม : ธิรินทรา งานสัมพันธฤทธิ์ (แต๊ะ) แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัดโทร. 275-0046 ต่อ 455 - 457 หรือ www.kantana.com E-mail address : prpro@kantana.com-- จบ--
-อน-

แท็ก เหล็ก   กระทะ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ