3ดี เน็ตเวิร์คส์ ซื้อธุรกิจโซลูชั่นสำหรับองค์กรค้าปลีกของนอร์เทล เน็ทเวิร์คส์ ออสเตรเลีย

ข่าวทั่วไป Thursday June 14, 2001 11:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มิ.ย.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
บริษัท 3ดี เน็ตเวิร์คส์ อินเตอร์เนชั่นแนล พีทีอี จำกัด ประกาศซื้อกิจการธุรกิจโซลูชั่นสำหรับองค์กรธุรกิจค้าปลีกของบริษัท นอร์เทล น็ทเวิร์คส์ ออสเตรเลีย พีทีวาย จำกัด ซึ่งรวมถึงสายการปฏิบัติงานทั้งหมดและสินทรัพย์ของกลุ่มธุรกิจในประเทศออสเตรเลีย สร้างความแข็งแกร่งให้ 3ดี เน็ตเวิร์คส์ในตลาดสื่อมารโทรคมนาคมของประเทศออสเตรเลีย ทั้งในด้านการสื่อสาร, บริการให้คำปรึกษาและติดตั้งระบบคอลล์เซ็นเตอร์ ที่สามารถให้บริการได้ทั่วทั้งภูมิภาค
หลังจากเข้าซื้อกิจการ กลุ่มธุรกิจโซลูชั่นสำหรับองค์กรค้าปลีกของนอร์เทล เน็ทเวิร์คส์ ออสเตรเลีย (Retail Enterprise Solutions business) จะเปลี่ยนชื่อเป็น "3ดี เน็ตเวิร์คส์ ออสเตรเลีย" ซึ่งนอกเหนือจากการให้บริการโซลูชั่นและการบริการด้านการสื่อสารของนอร์เทล เน็ทเวิร์คส ในประเทศออสเตรเลียแล้ว ยังสามารขยายการให้บริการเข้าสู่การติดตั้งระบบของเครือข่ายโครงสร้างพื้นฐานและโซลูชั่นฟรอนท์ออฟฟิศอี-บิซิเนส ด้วยเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ให้เลือกอย่างกว้างขวาง ครบวงจร นอกจากนี้ รวมทั้งจะเป็นการเพิ่มบทบาทของ 3ดี เน็ตเวิร์คส์ในภูมิภาคเอเซียแปซิฟิค ในฐานะผู้ให้บริการโซลูชั่นแบบครบวงจรในที่เดียว ด้วยบริการที่รวดเร็วและมีมาตรฐานต่อเนื่อง
มร.ลาร์รี่ โฮ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร 3ดี เน็ตเวิร์คส์ อินเตอร์เนชั่นแนล พีทีอี กล่าวว่า " 3ดี เน็ตเวิร์คส์ กำลังมุ่งเน้นในการให้บริการด้านโซลูชั่นอี-บิซิเนสแบบครบวงจรและระบบคอลล์เซ็นเตอร์ ซึ่งการเข้าซื้อ กิจการธุรกิจโซลูชั่นองค์กรค้าปลีกของนอร์เทล เน็ทเวิร์คส์ ออสเตรเลียครั้งนี้ จะช่วยให้เราบรรลุตามความต้องการดังกล่าว รวมทั้งเอื้อประโยชน์ต่อ 3ดี เน็ตเวิร์คส์ ประเทศไทย ในการให้บริการโซลูชั่นคอลล์เซ็นเตอร์และสื่อสารระดับโลกของ 3ดี เน็ตเวิร์คส์แก่ลูกค้า"
"นอกจากนี้ การรวมกันจะช่วยเพิ่มความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งระหว่าง 3ดี เน็ตเวิร์คส์และนอร์เทลให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น และจะเป็นประโยชน์โดยตรงต่อองค์กรธุรกิจในประเทศไทย ที่ต้องการขยายธุรกิจเข้าในประเทศออสเตรเลีย อีกทั้งยังจะเป็นจุดติดต่อสื่อสารให้บริการแห่งเดียว เพื่อตอบสนองความต้องการด้านเทคโนโลยีของลูกค้า ในทั่วทั้งภูมิภาคเอเซียและออสเตรเลียอีกด้วย" มร. โฮ กล่าวเสริม
3ดี เน็ตเวิร์คส์ ขยายธุรกิจอย่างรวดเร็วทั่วภูมิภาคเอเซีย โดยมีสำนักงานใหญ่ในประเทศสิงคโปร์ และมีสำนักงานสาขาในประเทศษจีน, ฮ่องกง, อินเดีย, เกาหลี, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ไต้หวัน และไทย และจากการเข้าซื้อกิจการธุรกิจโซลูชั่นองค์กรค้าปลีกของนอร์เทล เน็ทเวิร์คส์ ออสเตรเลีย ปัจจุบัน 3ดี เน็ตเวิร์คส์ จึงมีสำนักงานในประเทศออสเตรเลีย
ข้อมูลทรีดี เน็ตเวิร์คส์
3ดี เน็ตเวิร์คส์ เป็นพันธมิตรจัดจำหน่ายของนอร์เทล เน็ทเวิร์คส์ทั่วภูมิภาคเอเซียรายแรกและรายเดียว ซึ่งประกอบด้วยโซลูชั่นเทคโนโลยีและการบริการของนอร์เทล เน็ทเวิร์คส์ที่เกี่ยวับเครือข่ายโครงสร้างพื้นฐาน, โซลูชั่นฟรอนท์ ออฟฟิศ อี-บิซิเนสสำหรับองค์กรขนาดใหญ่และผู้ให้บริการต่างๆ 3ดี เน็ตเวิร์คส์มีสำนักงานในประเทศออสเตรเลีย, จีน, ฮ่องกง, อินเดีย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ไต้หวัน และไทย
3ดี เน็ตเวิร์คส์ เป็นบริษัทลูกของบริษัท แพลนเน็ท วัน พีทีอี จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในภูมิภาคเอเซีย มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยแพลนเน็ท วัน มีบริษัทลูกนอกเหนือจากนี้ ได้แก่ FCS Computer Systems เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นฟรอนท์ออฟฟิศและแเบคออฟฟิศสำหรับธุรกิจบริการและการเงิน และ Planet PSG ซึ่งดูแลด้านการบริการทั่วทั้งภูมิภาค เข้าชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.PlanetOne-asia.com
ข้อมูลนอร์เทล เน็ทเวิร์คส์
นอร์เทล เน็ทเวิร์คส์ เป็นผู้นำในธุรกิจอินเทอร์เน็ตและสื่อสารระดับโลก ด้วยความเชี่ยวชาญทางด้านออพติค, ไร้สาย,เครือข่ายท้องถิ่น, อินเทอร์เน็ตส่วนบุคคลและอี-บิซิเนส ในปี 2000 นอร์เทล เน็ทเวิร์คส์ มีรายได้ 30.3 พันล้านเหรียญสหรัฐ (U.S. GAAP) จากกลุ่มลูกค้าให้บริการโทรศัพท์สื่อสาร, ผู้ให้บริการต่างๆ และลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่ทั่วโลก ปัจจุบัน นอร์เทล เน็ทเวิร์คส์ มุ่งมั่นที่จะพัฒนาอินเทอร์เน็ตประสิทธิภาพสูงที่มีความน่าเชื่อถือและรวดเร็วที่สุด จากการนำสภาพเศรษฐกิจ, คุณภาพของเครือข่ายและอินเทอร์เน็ต เพื่อให้เกิดเป็นยุคใหม่ของการผสมผสาน การสื่อสาร และการพาณิชย์
ข้อมูลข่าวเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
สงวน ตรีเจริญวิวัฒน์ นิมิตร หมดราคี
บริษัท ทรีดี เน็ตเวิร์คส (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด
โทร. 670-4188 โทร. 662-2266
แฟกซ์. 670-1800 แฟกซ์. 204-2661
อี-เมล์. Sanguan.t@PlanetOne-asia.com อี-เมล์. Nimitz@124comm.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ