รายการ "ปฎิบัติการบานกระจก"ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2543 เวลา 14.30 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวทั่วไป Thursday June 8, 2000 16:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--กันตนากรุ๊ป
รายการ "ปฎิบัติการบานกระจก" เกมส์โชว์รูปแบบใหม่ ที่แทรกเข้ามากับอีกมิติหนึ่งของกระจก ในรูปแบบที่แปลกใหม่และเร้าใจ วันนี้เรามีหนุ่มหล่อ 3 สไตล์ นำทีมโดยนักร้องลูกทุ่งเสียงเสน่ห์ "รุ่ง-สุริยา" ตามมาด้วยพระเอกหนุ่มรูปหล่อ "ต่อ-นันทวัฒน์ อศิรพจนากุล" และอีกหนึ่งหนุ่มอดีตนักร้องนำวงไฮแจ๊ค "เอ็กซ์-จตุรงค์ โกลิมาศ" ที่วันนี้ขนมุขฮามาเพียบ
วันนี้ "ปฎิบัติการบานกระจก" ของเราจะมีการหาสุดยอดนักดนตรีไทย ซึ่งแต่ละคนจะต้องแสดงความสามารถในการเล่นดนตรีไทยชนิดต่างๆ ที่ตัวเองถนัด โดยมีคณะกรรมการเป็นผู้ตัดสิน งานนี้ทั้งสามหนุ่มจึงทุ่มสุดตัวโดยเฉพาะนายรุ่งที่งานนี้ลงทุนโชว์ลีลาการเป่าขลุ่ยด้วยจมูก เล่นเอา นายต่อและนายเอ็กซ์ถึงกับอึ้งไปตามๆ กัน แต่ใครจะเป็นสุดยอดในการเล่นดนตรีไทยต้องติดตามชม ในช่วง "ปฎิบัติการกลับตารปัตร" วันนี้เราได้นักร้องสาวเสียงหวาน "ตุ๊ก-วิยะดา โกมารกุล ณ นคร" มาช่วยร้องเพลงโจทย์ให้เราได้ฟังกัน แต่ด้วยความไพเราะของเสียงเพลงหรือความสวยของ พี่ตุ๊กก็ไม่ทราบ นายรุ่งของเราจึงกดปุ่มไฟไม่ทันเพี่อนๆ เอาเสียเลย
สำหรับเกม "จับให้ได้ ทายให้ทัน" แขกรับเชิญของเราก็มีท่าการใบ้คำที่เด็ดๆ มาให้คุณผู้ชมได้สนุกสนานเหมือนเช่นเคย โดยเฉพาะนายต่อที่มีลีลาการใบ้ที่ไม่เหมือนใคร เรียกเสียงหัวเราะให้ผู้ชมในห้องส่งและพิธีกรทั้งสามของเราตลอดเวลา แต่สุดท้ายท่าทางการใบ้ที่แปลกและพิสดารของนายต่อก็โดนเพื่อนๆ รู้ทันเล่นเอานายต่อขำไม่ออก เพราะไหนจะต้องปวดเมื่อยกับการทำท่าทางแล้วยังจะโดนเพื่อนๆ จับทางได้อีก ไม่รู้ว่างานนี้นายต่อจะเหนื่อยฟรีหรือเปล่านะสิ ส่วนลีลาการใบ้คำของนายต่อและผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ จะเด็ดและสนุกสนานเฮฮาแค่ไหน ต้องติดตามชมใน "ปฏิบัติการบานกระจก" เสาร์นี้ เวลา 14.30 น. ทางช่อง 7 สี
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ศาตพันธ์ คันธา (แทน)แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนากรุ๊ป จำกัดโทร. 275-0046 ต่อ 455-457 หรือ www.kantana.com E-mail address : prpor@kantana.com-- จบ--
-ยก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ