ไมโครซอฟท์จัดโปรโมชั่นรับร้อน สนับสนุนธุรกิจ SME

ข่าวทั่วไป Monday March 19, 2001 17:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มี.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดแคมเปญใหม่รับหน้าร้อน "SME …Summer Super Saving" เพื่อส่งเสริมให้ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมของไทยได้มีโอกาสใช้ผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ที่มีคุณภาพและถูกกฎหมาย โดยใช้งบประมาณด้านไอทีอย่างคุ้มค่าที่สุด พร้อมรับอุปกรณ์สำนักงานฟรีเมื่อซื้อซอฟต์แวร์ในรายการ
แคมเปญดังกล่าว เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Microsoft Clean Shop ซึ่งเป็นกิจกรรมการตลาดและการสนับสนุนผู้ค้าที่ดำเนินธุรกิจอย่างซื่อตรง โดยเปิดให้บริษัทหรือองค์กรธุรกิจที่จัดซื้อลิขสิทธิ์ซอฟต์แวร์แบบ Open License ได้ซื้อซอฟต์แวร์ในเงื่อนไขพิเศษ คือ เมื่อซื้อ Microsoft Office 2000 Professional OLP ทุก 5 Licenses หรือ Windows 2000 Professional CUP OLP พร้อม Windows 3.11 OLP ทุก 5 ชุด จะได้รับพริ้นเตอร์ Cannon BJC-2100SP, หรือเมื่อซื้อ Microsoft Office 2000 Standard OLP หรือ Windows 98 VUP พร้อม Windows 3.11 OLP ทุก 5 ชุด จะได้รับพริ้นเตอร์ Cannon BJC-2100SP, หรือซื้อ Upgrade Advantage (UA) พร้อมกับ Microsoft Office 2000 ทุก 5 License จะได้รับ Scanner Cannon N640P ฟรี
รายการ "SME Summer Super Saving" จะจัดไปจนถึงวันที่ 29 มีนาคมนี้ โดยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่ร้านที่มีเครื่องหมาย 'Microsoft Clean Shop' หรือดูรายชื่อร้านค้าได้จาก http://www.microsoft.com/thailand/cleanshop และสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 632-0860-3
ไมโครซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น ก่อตั้งขึ้นในปี 2518 ปัจจุบันเป็นผู้นำในด้านซอฟต์แวร์ บริการ และเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตสำหรับคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลและองค์กร โดยมีผลิตภัณฑ์และบริการหลากหลายที่จะทำให้ผู้ใช้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากซอฟต์แวร์ชั้นนำไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เวลาใด หรือใช้อุปกรณ์ใดๆ ก็ตาม
รายละเอียดเพิ่มเติม : ศิริภัทร ภัทรางกูร
บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 266-3300 ต่อ 569 อีเมล์: siripatp@microsoft.com พินิจ งามพริ้ง/รมมุก เพียจันทร์
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด โทร. 632-8300-7 อีเมล์: pinit.ngarmpring@ogilvy.com rommuk.piachan@ogilvy.com-- จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ