แดสฯ ดึง "โหน่ง-วสันต์" พลิกคาแรกเตอร์ รับบทหนักใน "ทารกจกเปรต"

ข่าวทั่วไป Thursday October 5, 2000 15:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--แดส เอ็นเทอร์เทนเม้นท์
แดส เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ร่วมกับ คณะละคร 8x8 เตรียมลุยละครเวทีเรื่องใหม่ล่าสุด "ทารกจกเปรต" ที่มีกำหนดจะ เปิดการแสดงกลางเดือนตุลาคมนี้
ทารกจกเปรต เป็นเรื่องราวอันสนุกสนานวุ่นวายของครอบครัวหนึ่ง ที่อยู่ด้วยกันราวกับมีความสุข จนกระทั่งมีทารกประหลาดถูกนำมาทิ้งไว้หน้าประตูบ้าน ซึ่งก่อให้เกิดความสับสนอลหม่านขึ้น
เป็นครั้งแรกที่ โหน่ง-วสันต์ อุตตมะโยธิน ยอมลบภาพเดิม ๆ ของตัวเองทิ้งคาแรกเตอร์เก่า ๆ ที่เคยรับแสดงมาทุกรูป แบบเพื่อมารับบทหนักในละครเวทีเรื่องนี้ โดยโหน่งจะต้องมารับบทเป็นเด็กทารกประหลาดที่เข้ามาวุ่นวายกับชีวิตของคน ในครอบครัวหนึ่ง เมื่อทางทีมงานติดต่อโหน่งไป อธิบายถึงคาแรกเตอร์ของบทที่จะต้องแสดงในครั้งนี้ พร้อมกับยืนยันว่า ไม่มีนักแสดงคนไหนที่จะเหมาะกับบทนี้เท่ากับโหน่งอีกแล้ว และมั่นใจในฝีมือการแสดงที่ช่ำชองในหลากหลายรูปแบบ มามากมายของโหน่ง และเป็นบทท้าทายมากอีกบทหนึ่ง
แค่อ่านเรื่องราวก็สนุกแล้วและถ้าได้ซ้อมกันจริง ๆ ก็จะยิ่งสนุกสนานมากขึ้นกว่าเดิม ต้องคอยมาติดตามกันดูว่าการพลิกคาแรกเตอร์ของโหน่งในละครเวทีเรื่องนี้จะออกมาเป็นอย่างไร...
"ทารกจกเปรต" นำแสดงโดย วสันต์ อุตตมะโยธิน, เวย์น ฟอลโคเนอร์, ศิรินุช เพ็ชรอุไร, นาเดีย นิมิตรวานิช, เอกชัย วริทธิ์ชราพร และ ผริตตา ยันตดิลก เปิดการแสดงวันที่ 13-14-15 และ 20-21-22 ตุลาคม 2543 วันศุกร์รอบ 20.00 น. / วันเสาร์ และวันอาทิตย์ รอบ 14.00 น. และ 19.00 น. ณ โรงละครกรุงเทพ บัตรราคา 300 บาททุกที่นั่ง นัก เรียนและนักศึกษาระดับปริญญาตรี แสดงบัตรลด 20%
ติดต่อสอบถามรายละเอียดและจองบัตรได้ที่ โทร. 319-7641-4--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ