รายการ ยุทธภูมิกระทะเหล็ก ออกอากาศวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2543 เวลา 09.00 น.ทางททบ.5

ข่าวทั่วไป Tuesday May 2, 2000 17:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ค.--กันตนา กรุ๊ป
สอง "สตรีเหล็ก" โชว์ฝีมือก้นครัว
ได้ฤกษ์ลัดคิวมาเข้าครัวรายการยุทธภูมิกระทะเหล็ก สำหรับสองดาราดังหนังเงินล้าน โกโก้ - กกกร เบญจาธิกูล และโจโจ้ ไมอ๊อกซี่ จากภาพยนตร์เรื่อง "สตรีเหล็ก" มาคราวนี้นอกจากทั้งคู่จะมาสร้างสีสันความเฮฮาให้กับรายการแล้ว ยังเตรียมฝึกฝีมือก้นครัวมาโชว์กันด้วย โดยจะต้องลงมือปรุง "ข้าวอบเผือก" อาหารจานเด็ดจากร้านอาหาร"โปรคิทเช่น" ร้านอาหารชื่อดังย่านเยาวราช
งานนี้ทำเอากรรมการปวดหัวกันพอสมควร เพราะทั้งคู่ขู่ว่าทำอาหารไม่เป็นเลยค่ะไว้ก่อนล่วงหน้าแล้ว แต่ไม่เป็นไรเพราะเรารายการเรามีผู้ช่วยฝีมือดีอย่างนายหาญส์ และน้องหมวยคอยหยิบคอยจับอยู่ข้างๆ เอาเป็นว่าขอให้อาหารออกมาอร่อยๆ ก็แล้วกัน
แต่พอเอาเข้าจริงกลับไม่เป็นไปตามที่คิด เพราะสาวสวยโกโก้ ที่ว่าทำอาหารไม่เป็นนั้นกลับจับเครื่องครัวอย่างคล่องแคล่ว จนเราตกใจเพราะดูแล้วหญิงแท้บางคนอาจจะต้องอาย (สงสัยคงแอบเข้าครัวทำอาหารให้หวานใจทานคนเดียวล่ะสิ) ส่วนนายโจโจ้นั้น ยังไงก็ผู้ชายแท้ๆ เรื่องงานครัวก็ไม่ต้องพูดถึง เพราะบอกว่าไม่เป็นก็คือไม่เป็น แต่ก็ยังอุตส่าห์มั่นใจว่าของตัวเองอร่อยเด็ด ส่วนกรรมการจะชิมได้หรือเปล่านั้นต้องมาลองลุ้นกันในรายการ
และงานนี้ใครจะได้เป็นแชมป์ประจำยุทธภูมิฯ ก็ต้องให้กำลังใจกันหน่อย รักใครชอบใครก็อย่าลืมติดตามเชียร์กัน พร้อมเตรียมจดสูตรอาหารหน้าจอได้เลยทันที เช้าวันเสาร์นี้ 09.00 น. ททบ. 5
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ : ธิรินทรา งานสัมพันธฤทธิ์ (แต๊ะ) แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนากรุ๊ป จำกัด โทร. 275-0046 ต่อ 455-457 หรือ www.kantana.com E-mail address : prpro@kantana.com Cook137/pr.kantana/tn.01/25-4-43--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ