เปอโยต์เดินเกมรุกตลาดต่อเนื่อง เปิดตัว 406 รุ่นพิเศษ " le sport elegant " 19 คันเท่านั้น

ข่าวทั่วไป Friday November 9, 2001 10:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--ยนตรกิจ
เปอโยต์เดินเกมรุกตลาดต่อเนื่อง เปิดตัว 406 รุ่นพิเศษ " le sport elegant " 19 คันเท่านั้น ตกแต่งภายในใหม่สไตล์สปอร์ตคาดคิ้วสีเดียวกับตัวรถ พร้อมเสริมความเด่นด้วยล้ออัลลอยขอบ 16 นิ้วนำเข้าจากฝรั่งเศส
นายภูวนาถ เผ่าจินดา ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท ยูโรเปียน โอโตโมบิลส์ จำกัด เปิดเผยว่าได้เตรียมแนะนำรถยนต์เปอโยต์ 406 รุ่นพิเศษชื่อ "Sport Elegant " เป็นรุ่นตกแต่งพิเศษทำขึ้นมาเฉพาะจำนวน 19 คันเท่านั้น เพื่อให้ผู้ที่ต้องการความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเอง นอกเหนือจากความโดดเด่นในความเป็นรถยุโรปชั้นนำ ที่มีความคุ้มค่าสูงสุดของ เปอโยต์ 406 EA9 โดยได้ทำการตกแต่งชิ้นส่วนภายใน ส่วนคิ้วที่แผงประตูทั้ง 4 บาน แผงคอนโซลกลาง และ ด้ามจับเบรกมือ ให้เป็นสีเดียวกับตัวรถ หรือ เป็นวัสดุลาย KEVLAR ทำให้ภาพรวมภายในรถดูมีความความสปอร์ตมากขึ้น แต่คงความหรูหราไว้ในตัว ส่วนภายนอกได้นำล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้วของเปอโยต์สปอร์ตจากฝรั่งเศส พร้อมยางสปอร์ตขนาด 205/50/16 มาใส่แทนล้ออัลลอยขนาด 15 นิ้วเดิม ทำให้มีความโดดเด่นเพิ่มขึ้น
"การจัดรถรุ่นพิเศษ "Sport Elegant " ขึ้นมานี้เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้ที่ชอบความแปลกใหม่ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง จึงทำขึ้นจำนวนจำกัดเพียง 19 คัน และจะจำหน่ายราคา 1,241,000 บาท เช่นเดียวกับรุ่นปกติ พร้อมกับมีเงื่อนไขพิเศษ พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่งฟรีหนึ่งปี และ ให้การบำรุงรักษาฟรี 2 ปีหรือ 50,000 กิโลเมตร โดยสามารถติดต่อจองรถรุ่นนี้ได้ที่โชว์รูมเปอโยต์ทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น"นายภูวนาถกล่าวต่อว่า การจัดทำรถรุ่นพิเศษนี้เป็นการสานต่อแนวทางการจัดกิจกรรมการขายอย่างต่อเนื่อง เพื่อกระตุ้นตลาดในช่วงปลายปี โดยที่ผ่านมาหลังจากบริษัทฯได้จัดแคมเปญพิเศษ -1% เป็นเวลา 3 วัน เมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ภายใต้การสนับสนุนโดยเปอโยต์ ฝรั่งเศส ปรากฏว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมียอดจำหน่ายประมาณ 50 คัน และคาดว่าเมื่อถึงปลายปีนี้จะมียอดจำหน่ายเปอโยต์เป็นไปตามเป้าหมาย 550 คัน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : คุณภัชรี เอกฉัตร์ โทรศัพท์ 0-2234-0921-6 ต่อ 338--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ