กสท.งานแสดงตราไปรษณียากร ครั้งที่ 14

ข่าวทั่วไป Friday July 27, 2001 10:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--กสท.
การสื่อสารแห่งประเทศไทยเตรียมจัดงานแสดงตราไปรษณียากรครั้งที่ 14 เพื่อเผยแพร่กิจการและวิวัฒนาการเกี่ยวกับตราไปรษณียากร รวมทั้งเป็นการส่งเสริมการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ด้วยการสะสมแสตมป์
ในช่วงระหว่างวันที่ 4 ถึง 13 สิงหาคมนี้ การสื่อสารแห่งประเทศไทยได้เตรียมจัดงานการแสดงตราไปรษณียากร ครั้งที่ 14 ซึ่งจัดขึ้นทุก 2 ปี ที่ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพคเมืองทองธานีตั้งแต่เวลา 11 นาฬิกา ถึง 20 นาฬิกา ทั้งนี้เพื่อเป็นการเผยแพร่กิจการและวิวัฒนาการของตรา ไปรษณียากรตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน นอกจากนี้ยังเป็นการส่งเสริมการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ด้วยสะสมตราไปรษณียากร แทนการมั่วสุมในอบายมุข
ในการนี้นายสมชัย เรี่ยวพานิชกุล รองผู้ว่าการสื่อสารแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ไฮไลท์ของงานนี้ จะเป็นการแสดงตราไปรษณียากรแห่งชาติ ที่ชนะการประกวดภาพเขียนตรา ไปรษณียากรในชุด ไก่พื้นบ้านไทย จำนวน 4 แบบ ได้แก่ ไก่เหลืองหางขาว, ไก่เหลือหางเข้ม,ไก่แสมดำ (อ่านว่า สะ-แหม-ดำ) และไก่พันธุ์ประดู่ดำ โดยเปิดจำหน่ายให้กับผู้สนใจด้วย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ เช่นการแสดงของสะสมและรักจากบุคคลที่มีชื่อเสียง และการถ่ายรูปส่วนตัวในไปรษณียบัตรในราคารูปละ 50 บาท ซึ่งจะนำรายได้ขึ้นทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวายสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารีด้วย--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ