'โบอิ้ง' รุกตลาดเอเชียแปซิฟิก เปิดสำนักงานใหม่ในฮ่องกง

ข่าวทั่วไป Thursday October 25, 2001 12:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
บริษัทโบอิ้งเปิดสำนักงานสาขาแห่งใหม่ที่ฮ่องกง เพื่อรุกขยายธุรกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และบริการลูกค้าในศูนย์ธุรกิจต่างๆ ของภูมิภาคเอเชียให้ใกล้ชิดขึ้น
นายแลรี่ ดิกเคนสัน รองประธานอาวุโสฝ่ายขายกลุ่มธุรกิจการบินพาณิชย์โบอิ้ง คอมเมอร์เชียล แอร์เพลนส์ กรุ๊ป กล่าวว่า "ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกยังเป็นตลาดการบินและอวกาศที่มีอนาคต เรามั่นใจว่าลูกค้าจะเจริญเติบโตต่อไป โบอิ้งมีนโยบายเป็นพันธมิตรใกล้ชิดกับลูกค้าในภูมิภาคนี้ จึงได้เปิดสำนักงานฮ่องกงพร้อมส่งเจ้าหน้าที่ของเราและหน่วยงานอื่นๆ เช่น จากสำนักงานใหญ่ จากโบอิ้ง แคปปิตอล คอร์ป จากกลุ่มธุรกิจอวกาศและการสื่อสารมาประจำที่นี่ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการลูกค้า"
"โบอิ้งมีขีดความสามารถสูงมากในธุรกิจการบินและอวกาศหลายด้าน เรามั่นใจว่าลูกค้าในภูมิภาคนี้จะให้ความสนใจในบริการของเรา เพราะโบอิ้งมีความพร้อมในการส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบรับความต้องการลูกค้าได้มากกว่าบริษัทการบินและอวกาศอื่นทุกราย"
โบอิ้งได้เปิดสำนักงานฮ่องกงหลังเกิดเหตุการณ์น่าสลดในสหรัฐเมื่อวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งได้พลิกโฉมหน้าตลาดการเดินทางโดยเครื่องบิน นายดิกเคนสันกล่าวว่า "เหตุการณ์นี้ได้พลิกโฉมหน้าอุตสาหกรรมการเดินทางท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก โบอิ้งเชื่อมั่นว่าความมั่นใจและความหวังจะต้องฟื้นตัว เราต้องการเป็นผู้ที่พร้อมช่วยลูกค้าฟันฝ่าความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจไปด้วยกัน เราได้เปิดสำนักงานแห่งนี้เพื่อมาอยู่ใกล้กับลูกค้า และแสดงว่าเราเชื่อมั่นในศักยภาพระยะยาวของอุตสาหกรรมมหึมานี้"
โบอิ้งเป็นบริษัทผู้ผลิตเครื่องบินพาณิชย์และเครื่องบินทหารรายใหญ่ที่สุดในโลก เป็นผู้ผลิตอุปกรณ์รายใหญ่ที่สุดให้กับองค์การบริหารการบินและอวกาศแห่งชาติสหรัฐ หรือนาซ่า ส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์และบริการโบอิ้งได้แก่ เครื่องบินเฮลิคอปเตอร์ ระบบป้องกันประเทศ ขีปนาวุธ เครื่องยนต์จรวด ระบบยิงจรวดสู่อวกาศ ดาวเทียม ระบบข้อมูลและการสื่อสารล้ำหน้า ผลิตภัณฑ์และบริการสนับสนุนการบิน บริการทางการเงิน ระบบเครือข่ายสื่อสารไร้สายทั่วโลก และระบบบริหารจราจรทางอากาศจากอวกาศ
รายละเอียดเพิ่มเติม : บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0-2632-8300-7--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ