อินแกรม ไมโครพลิกกลยุทธ์สู่การขายโซลูชั่นครบวงจรจับมือซิสโก้ ซีสเต็มส์ ขยายฐานตลาดระบบเครือข่าย

ข่าวเทคโนโลยี Monday October 22, 2001 12:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ต.ค.--Frontier Digest
อินแกรม ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายอุปกรณ์เทคโนโลยีชั้นนำของโลก ประกาศแนวนโยบายและความพร้อมในการพลิกกลยุทธ์สู่การขายโซลูชั่น อย่างครบวงจร เสริมฐานความเป็นหนึ่งในธุรกิจดิสทรีบิวชั่นอย่างแท้จริง พร้อมจับมือกับซิสโก้ ซีสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ตชั้นนำของโลก เพื่อขยายฐานตลาดระบบเครือข่าย คาดยอดเพิ่มขึ้นอีก 15% ในปีหน้าสวนกระแสเศรษฐกิจโลกนโยบายการขายทั้งโซลูชั่น เป็นการนำเสนอทางเลือกที่จะเพิ่มช่องทางการตลาดให้กับ Reseller ของอินแกรม ไมโคร ซึ่งมีฐานลูกค้าหลักอยู่ในภาครัฐ ภาคการศึกษา และ SME โดยได้ชูเทคโนโลยีจากซิสโก้ ซีสเต็มส์ เป็นส่วนหลักในการเติมเต็มความสมบูรณ์แบบด้านระบบเครือข่าย ให้กับการนำเสนอโซลูชั่นของอินแกรม ไมโคร
นายสมพงษ์ สุทธิเชื้อชาติ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อินแกรม ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัดกล่าวว่า "อินแกรม ไมโคร นับเป็นดิสทรีบิวเตอร์รายแรกที่กล้าฉีกแนวในการดำเนินกลยุทธ์ แบบขายทั้งโซลูชั่น เนื่องจากเรามีความสัมพันธ์อันดีกับบริษัทคู่ค้าจำนวนกว่าพันรายทั่วโลก มีฐานตลาดลูกค้าที่แข็งแกร่ง บุคลากรที่มีประสบการณ์ ตลอดจนความโดดเด่นในด้านการบริการลูกค้าอย่างครบวงจรตั้งแต่ก่อนการขาย จนกระทั่งปิดการขาย ปัจจัยความพร้อมเหล่านี้จึงนำมาสู่การการก้าวกระโดดทางการตลาดอย่างมั่นคงของอินแกรม ไมโคร ซึ่งเสริมความเป็นดิสทรีบิวเตอร์ด้านไอทีอันดับหนึ่งของโลกมากยิ่งขึ้น การปรับกลยุทธ์ในครั้งนี้จะทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้นอย่างน้อย 15% ในปีหน้า"
"การร่วมมือเป็นพันธมิตรกับซิสโก้ ซีสเต็มส์ ในครั้งนี้ อินแกรม ไมโคร มีความมั่นใจ เป็นอย่างยิ่งแม้ในภาวะเศรษฐกิจชะงักงันก็ตาม เพราะการลงทุนในเรื่องโครงสร้างพื้นฐานทางเครือข่าย ในองค์กรนั้นยังเป็นเรื่องจำเป็นที่จะต้องดำเนินอยู่ต่อไป ดังนั้นด้วยความมีศักยภาพและความแข็งแกร่งในแง่ของฐานเทคโนโลยี และคุณภาพของอุปกรณ์เครือข่ายที่ถือได้ว่าเป็น 'Industry Standard' ของซิสโก้ ซีสเต็มส์ ผนึกกับกลยุทธ์การบริหารด้านช่องทางการจัดจำหน่ายของอินแกรม ไมโคร จะทำให้การร่วมมือครั้งนี้บรรลุเป้าประสงค์ทางธุรกิจอย่างแน่นอน" นายสมพงษ์ กล่าวเสริม
นายวรกร ภัทรายานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิสโก้ ซีสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ซิสโก้ ซีสเต็มส์ มีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเสริมความแข็งแกร่งด้าน Network Solution ของอินแกรม ไมโคร ให้ครอบคลุมเทคโนโลยีเครือข่ายมากยิ่งขึ้น โดยซิสโก้ ซีสเต็มส์ ได้จัดเตรียมเทคโนโลยี และอุปกรณ์เครือข่ายที่ทันสมัยและสอดคล้องกับโซลูชั่นของอินแกรม ไมโคร ซึ่งเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย ในองค์กรชั้นนำทั่วโลก อาทิเช่น Wireless LAN, Security และ Long Reach Ethernet (LRE)"
"ในส่วนของ ซิสโก้ ซีสเต็มส์ การได้ร่วมมือกับดิสทรีบิ้วเตอร์อันดับหนึ่งของโลกในครั้งนี้เราเชื่อมั่นว่า จะช่วยเพิ่มศักยภาพในการรองรับการขยายตัวของตลาดด้าน SME และเพิ่มศักยภาพในการขยายช่องทาง การตลาดของซิสโก้ในประเทศไทย นอกจากนี้การปรับกลยุทธ์ใหม่ของอินแกรม ไมโคร สู่การนำเสนอโซลูชั่น อย่างครบวงจรจะทำให้ Reseller ของทาง อินแกรม ไมโคร ได้มีโอกาสในการทำตลาดด้านอุปกรณ์เครือข่ายให้ประสบความสำเร็จเพิ่มขึ้นอีกด้วย" นายวรกร กล่าวเสริม
รายละเอียดเกี่ยวกับอินแกรม ไมโคร
บริษัท อินแกรม ไมโคร อิงค์ เป็นผู้แทนจำหน่ายอุปกรณ์เทคโนโลยีชั้นนำของโลก มีสำนักงาน ตัวแทนอยู่ใน 36 ประเทศทั่วโลก ซึ่งจะจัดจำหน่ายอุปกรณ์และบริการทางเทคโนโลยี การจัดหาช่องทางตลาดและการจัดการด้านซัพพลายเชน ให้กับโซลูชั่นโพรไวเดอร์กว่า 175,000 ราย โดยมุ่งเน้นให้เกิดมูลค่าสูงสุดแก่ผู้ถือหุ้น และสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าผ่านไอทีซัพพลายเชน สืบค้นข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ingrammicro.com. รายละเอียดเกี่ยวกับ ซิสโก้ ซีสเต็มส์
บริษัท ซิสโก้ ซีสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดตั้งขึ้น เมื่อปี พ.ศ. 2537 เป็นสำนักงานตัวแทนของ บริษัท ซิสโก้ ซีสเต็มส์ คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นบริษัทผู้นำ ทางด้านระบบเครือข่าย อินเทอร์เน็ต ระดับโลกผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ ของซิสโก้ ซีสเต็มส์ เอื้อประโยชน์ต่อการสร้างสรรค์โซลูชั่น อินเทอร์เน็ต สำหรับผู้ใช้ในระดับต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ระดับบุคคล องค์กร ไปจนถึง ระดับประเทศ เพื่อให้การเข้าถึงข้อมูลแบบไร้พรมแดน อันจะทำให้อุปสรรคด้านเวลาและสถานที่หมดไป ข้อมูลและข่าวสารความเคลื่อนไหวของ ซิสโก้ ซีสเต็มส์ สามารถหาอ่านได้จาก http://www.cisco.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่
บริษัท อินแกรม ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด
คุณนาฏารี อุ่นแก้ว
โทร. 0-2641-1881 ต่อ 526
อีเมล์ natali.u@ingrammicro-asia.com
บริษัท ซิสโก้ ซีสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด
คุณสุพจน์ ศรีนุตพงษ์
โทร. 0-2263-7066
อีเมล์ supoet@cisco.com
Frontier Digest Ltd. "Brighten your communications."
1437 Sukhumvit Rd., North Phrakanong, Wattana, Bangkok 10110.
Tel: (662)7140996, Fax: (662) 3920249.--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ