3ดี เน็ตเวิร์คส์ เปิดสำนักงานสาขาเมืองไทย จับมือนอร์เทลรุกตลาดเครือข่ายสื่อสาร

ข่าวทั่วไป Thursday June 14, 2001 11:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มิ.ย.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
บริษัท 3ดี เน็ตเวิร์คส์ อินเตอร์เนชั่นแนล พีทีอี จำกัด รุกขยายฐานครอบคลุมภูมิภาคเอเซียแปซิฟิค ประกาศเปิดสำนักงานในกรุงเทพฯ ตั้งบริษัทชื่อ "บริษัท 3ดี เน็ตเวิร์คส์ (ประเทศไทย) จำกัด"
การเปิดสำนักงานสาขาในเมืองไทยนี้ เป็นย่างก้าวสำคัญอีกก้าว หลังจากที่บริษัทฯ ได้เปิดสำนักงานอินเดีย ในเมืองบังกาลอร์ ประเทศอินเดีย รวมทั้งการเข้าซื้อกิจการกลุ่มธุรกิจโซลูชั่นสำหรับองค์กรค้าปลีกของนอร์เทล เน็ทเวิร์คส์ ประเทศออสเตรเลีย โดยการเข้าซื้อกิจการนั้น นอกจากจะเป็นการขยายตลาดของ 3ดี เน็ตเวิร์คส์ ในประเทศออสเตรเลียแล้ว ยังถือเป็นการตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำทางด้านสื่อสารโทรคมนาคม และที่ปรึกษาติดตั้งระบบคอลล์เซ็นเตอร์ ที่สามารถให้บริการได้ทั่วทั้งภูมิภาคเอเซียอีกด้วย
3ดี เน็ตเวิร์คส์ เป็นบริษัทลูกของ บริษัท แพลนเน็ท วัน พีทีอี จำกัด ซึ่งเป็นพันธมิตรจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของนอร์เทล เน็ทเวิร์คส์ รายแรกและรายเดียวในทั่วเอเซีย จึงทำให้ 3ดี เน็ตเวิร์คส์ สามารถตอบสนองลูกค้าที่ต้องการโซลูชั่นเทคโนโลยี และการบริการของนอร์เทล เน็ทเวิร์คส์ได้อย่างครบวงจร
จากการที่ 3ดี เน็ตเวิร์คส์ เป็นพันธมิตรจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์, โซลูชั่น และการบริการของนอร์เทล เน็ทเวิร์คส์แบบครบวงจร จึงสามารถให้บริการเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย อาทิ โซลูชั่นเครือข่ายโครงสร้างพื้นฐาน ตั้งแต่ออพติค, โทรศัพท์พื้นฐาน (Wire-line) และบริการต่อเชื่อมแบบหลากกลาย (Multiservice-connectivity) , โซลูชั่น อี-บิซิเนสแบบครบวงจร เช่น Customer Relationship Management, Business Intelligence, คอลล์เซ็นเตอร์, Interactive Voice Response, Computer Telephony Integration and Speech Recognition และแพลทฟอร์มการทำงานต่างๆ
3ดี เน็ตเวิร์คส์ ยอมรับว่าด้วยการเติบโตของยุคเศรษฐกิจบนอินเทอร์เน็ต ที่เป็นผลมาจากเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ต ทำให้ตลาดขยายกว้างไกลไปทั่วโลก การบริการที่ต่อเนื่องและการเข้าถึงตลาดที่รวดเร็ว เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกค้าที่ไม่ได้ทำธุรกิจแค่ในประเทศไทย แต่กระจายออกไปทั่วทั้งภูมิภาค และด้วยเครือข่ายของบริษัทฯ ที่ครอบคลุมทั่วภูมิภาค จึงทำให้เราสามารถให้บริการลูกค้าด้วยโซลูชั่นที่ครบถ้วนในที่เดียว ประหยัดเวลาและได้มาตรฐาน
มร. ลาร์รี่ โฮ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร 3ดี เน็ตเวิร์คส์ กล่าวว่า "จากการที่ธุรกิจต่างๆ ในประเทศไทย ได้เริ่มฟื้นตัวจากภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว เรามั่นใจว่าสิ่งเหล่านี้เป็นสัญญาณที่ดี และเอื้อต่อการปรับการบริการและโซลูชั่นให้ล้ำหน้า ตรงต่อความต้องการของลูกค้าของเรา ซึ่งในช่วงที่เศรษฐกิจประสบปัญหา ธุรกิจต่างๆ ต้องการพัฒนาตนเองให้สามารถแข่งขันได้ จึงส่งผลให้ต้องมีการจัดการทางด้านการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า เพื่อรักษาฐานลูกค้าไว้และอยู่เหนือกว่าคู่แข่ง ความมุ่งมั่นของบริษัทฯ เราจึงได้แก่ การสนับสนุนธุรกิจต่างๆ เหล่านั้นด้วยการบริการและโซลูชั่นที่ดีที่สุด"
3ดี เน็ตเวิร์คส์ ได้ขยายธุรกิจออกไปอย่างรวดเร็วทั่วภูมิภาคเอเซีย โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งปัจจุบันมีสำนักงานสาขาตั้งอยู่ที่ออสเตรเลีย, จีน, ฮ่องกง, อินเดีย, เกาหลี, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ไต้หวัน และไทย
อนึ่ง การขยายธุรกิจและการลงทุนอย่างต่อเนื่องของบริษัทฯ ประกอบด้วย การพัฒนาบุคลากรและที่ตั้งสำนักงาน และการเข้าซื้อธุรกิจผลิตภัณฑ์โซลูชั่นอี-บิซิเนส เสียงและข้อมูลของนอร์เทล เน็ทเวิร์คส์เพื่อติดตั้งใช้งานภายในบริษัท, ศูนย์สาธิตแห่งภูมิภาค (Regional Demonstration Centres) และ Centres of Excellence โดยภายใน Regional Demonstration Centres และ Centres of Excellence ได้ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ลูกค้าได้ทดลองใช้งานโซลูชั่นและการบริการต่างๆ ที่ทาง 3ดี เน็ตเวิร์คส์นำเสนอ ด้วยตนเอง
ข้อมูล 3ดี เน็ตเวิร์คส์
3ดี เน็ตเวิร์คส์ เป็นพันธมิตรจัดจำหน่ายของนอร์เทล เน็ทเวิร์คส์ทั่วภูมิภาคเอเซียรายแรกและรายเดียว ซึ่งประกอบด้วยโซลูชั่นเทคโนโลยีและการบริการของนอร์เทล เน็ทเวิร์คส์ที่เกี่ยวับเครือข่ายโครงสร้างพื้นฐาน, โซลูชั่นฟรอนท์ ออฟฟิศ อี-บิซิเนสสำหรับองค์กรขนาดใหญ่และผู้ให้บริการต่างๆ 3ดี เน็ตเวิร์คส์มีสำนักงานในประเทศออสเตรเลีย, จีน, ฮ่องกง, อินเดีย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ไต้หวัน และไทย
3ดี เน็ตเวิร์คส์ เป็นบริษัทลูกของบริษัท แพลนเน็ท วัน พีทีอี จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในภูมิภาคเอเซีย มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยแพลนเน็ท วัน มีบริษัทลูกนอกเหนือจากนี้ ได้แก่ FCS Computer Systems เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นฟรอนท์ออฟฟิศและแเบคออฟฟิศสำหรับธุรกิจบริการและการเงิน และ Planet PSG ซึ่งดูแลด้านการบริการทั่วทั้งภูมิภาค เข้าชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.PlanetOne-asia.com
ข้อมูลข่าวเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
สงวน ตรีเจริญวิวัฒน์ นิมิตร หมดราคี
บริษัท ทรีดี เน็ตเวิร์คส (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด
โทร. 670-4188 โทร. 662-2266
แฟกซ์. 670-1800 แฟกซ์. 204-2661
อี-เมล์. Sanguan.t@PlanetOne-asia.com อี-เมล์. Nimitz@124comm.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ