ออราเคิล ส่ง FastForword รุกธุรกิจอีบิสซิเนสในไทย

ข่าวทั่วไป Wednesday November 1, 2000 15:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--ออราเคิล ซิสเต็มส์ ประเทศไทย
ออราเคิล เตรียมส่งโซลูชัน FastForword รับธุรกิจอีบิสซิเนสในไทย ชูจุดเด่น 3 ประการมัดใจลูกค้า พร้อมผนึก 6 พันธมิตรรุกตลาดลูกค้าขนาดกลาง ตั้งเป้ากวาด 30 รายก่อนมกราคมปีหน้า
รณชาติ มหัทธนะพฤทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาช่องการขายฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท ออราเคิล ซิสเต็มส์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯเตรียมที่จะเสนอโซลูชัน FastForword สำหรับบริษัทต่างๆที่ต้องการทำธุรกิจอีบิสซิเนส ซึ่งโซลูชัน FastForword สามารถจะลดคอร์สค่าใช้จ่าย และระยะเวลาในการติดตั้งระบบกว่า 50 % เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ
สำหรับจุดเด่นของโซลูชันนี้ประกอบด้วย 1. ระบบการทำงานเป็นระบบเว็บเบสทั้งหมด 2. ระบบการทำงานทั้งหมดสามารถ Link เชื่อมต่อกันหมด 3. ระบบการติดตั้งง่ายและรวดเร็ว โดยโซลูชันของ FastForword แบ่งออกเป็น 3 ส่วนคือ1. Distribution 2. Manufacturing 3. Financials
บริษัทฯจะใช้ 3 กลยุทธ์หลักในการรุกตลาดอีบิสซิเนสในเมืองไทย ประกอบด้วย 1. ค่าใช้จ่ายราคาถูก 2. ระยะเวลาในการติดตั้งระบบสั้น และ 3. การใช้งานมีประสิทธิภาพมีความเสี่ยงน้อย สำหรับเป้าหมายของเราได้แก่ บริษัทขนาดกลางที่มีเงินลงทุนระหว่าง 8 - 10 ล้านบาทขึ้นไป ส่วนพันธมิตรทั้ง 6 รายได้แก่ บริษัท A-Host, IOM Thailand, I and I, SVOA, BARA, DBA Consouting Thailand
ปัจจุบันบริษัทมีลูกค้า 2 ราย และคาดว่าก่อนสิ้นเดือนมกราคม พ.ศ. 2543 จะมีลูกค้ากว่า 30 ราย และในเดือนธันวาคมนี้ บริษัทจะขยายโซลูชัน FastForword สู่ประเทศสิงค์โปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ต่อไป--จบ--
-สส-

แท็ก ออราเคิล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ