ไทยประกันชีวิต สานสายสัมพันธ์ให้ครอบครัวไทย กับ ค่ายครอบครัวเปี่ยมรัก และห่วงใย

ข่าวทั่วไป Thursday October 19, 2000 09:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ต.ค.--ไทยประกันชีวิต
ไทยประกันชีวิต สร้างกิจกรรมเพิ่มความเข้มแข็งให้กับสถาบันครอบครัว โดยร่วมกับกรมสุขภาพจิตจัดกิจกรรมค่ายครอบครัวเปี่ยมรักและห่วงใย เน้นโครงการไปสู่พื้นที่ภูมิภาค ประเดิมเป็นครั้งแรกที่ขอนแก่นและเชียงใหม่
นายอภิรักษ์ ไทพัฒนกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการตอกย้ำปณิธาณของบริษัทฯ ในการเป็นบริษัทประกันชีวิตของคนไทย ที่ยังคงให้ความสำคัญทั้งในด้านความมั่นคงและคุณภาพชีวิตที่ดีแก่สถาบันครอบครัวอย่างเสมอมา ดังนั้น โครงการ "ดูแลจิตใจ…คนในครอบครัว" ที่บริษัทฯและกรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข ได้ร่วมกันสร้างสรรค์ขึ้น ในรูปแบบของการสัมมนาทางวิชาการ ที่ให้บุคคลทั่วไปเข้าร่วมสัมมนาโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เป็นประจำทุกอาทิตย์สุดท้ายของทุกเดือน ต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2541 จนถึงปัจจุบันนั้น จึงได้รับกระแสการตอบรับที่ดีจากสาธารณชน โดยการจัดสัมมนาในแต่ละเดือนมีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนหลายร้อยคน นับเป็นความสำเร็จในระดับหนึ่งที่บริษัทฯได้มีส่วนร่วมทำให้หลายครอบครัวมีความเข้มแข็ง และสามารถยืนหยัดต่อสู้กับภาวะเศรษฐกิจที่ยังคงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องอยู่ในขณะนี้ได้ แต่อย่างไรก็ดี เพื่อให้ประชาชนที่อยู่ในเขตภูมิ-ภาค ได้มีโอกาสเข้าร่วมโครงการ ในปีนี้บริษัทฯจึงได้ขยายขอบข่ายกิจกรรมด้วยการจัด "ค่ายครอบครัวเปี่ยมรักและห่วงใย" ขึ้น โดยจะจัดเป็นครั้งแรกที่จังหวัดขอนแก่น และเชียงใหม่ ในเดือนพฤศจิกายนนี้
นายอภิรักษ์ฯ ได้กล่าวเพิ่มเติมถึงวัตถุประสงค์ของการจัดค่ายครอบครัวเปี่ยมรักฯ ในครั้งนี้ว่า บริษัทฯได้จัดกิจกรรมค่ายขึ้นเพื่อให้ครอบครัว คือพ่อ-แม่และลูก ได้มีโอกาสใช้เวลาร่วมกัน และกระชับความสัมพันธ์รวมถึงช่วยกันแก้ปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้น โดยรูปแบบของกิจกรรมได้ออกแบบมาเป็นอย่างดีจากผู้เชี่ยวชาญในการจัดค่าย รวมถึงมีวิทยากรจากกรมสุขภาพจิตมาให้ความรู้ แนวคิดในการบริหารครอบครัว ตลอดจนกิจกรรมสันทนาการที่สามารถนำไปปฎิบัติต่อได้เองอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งแต่ละค่ายจะสามารถรองรับได้เพียง 60 ครอบครัวเท่านั้น ทั้งนี้ค่ายแรกจะจัดขึ้นในวันที่ 11-12 พฤศจิกายน 43 ณ บ้านพักรับรองเขื่อนอุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น ส่วนค่ายที่สอง วันที่ 25-26 พฤศจิกายน 43 ณ สวนบัวรี-สอร์ท จ.เชียงใหม่
สำหรับครอบครัวที่สนใจ สามารถส่งภาพถ่ายครอบครัว ที่มีทั้งพ่อ แม่ ลูก (อายุระหว่าง 5-12 ปี) ที่สื่อความหมาย "ครอบครัวเปี่ยมรักและห่วงใย" พร้อมเขียนชื่อ-นามสกุล สมาชิกของครอบครัว ที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์มาที่ ศูนย์ประชาสัมพันธ์ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด ตู้ ปณ. 123 ปณฝ.ไทย-ประกันชีวิต ดินแดง กรุงเทพฯ 10326 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 246-9550 หมดเขตรับภาพถ่าย 24 ต.ค. 43 และครอบครัวที่ได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมกิจกรรมไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด
"สถาบันครอบครัว เป็นสถาบันแรกของสังคม ที่ทุกฝ่ายควรร่วมกันให้ความสำคัญ เพราะถือได้ว่าจะเป็นการสร้างรากฐานที่ดีให้กับสังคมในอนาคต ไทยประกันชีวิตยินดีที่เป็นส่วนหนึ่งที่ได้ร่วมสร้างสรรค์โครงการที่ดีให้กับสถาบันครอบครัว และยึดมั่นที่จะสร้างเสริมให้อยู่คู่สังคมไทยตลอดไปอย่างไม่เปลี่ยนแปลง" นายอภิรักษ์ฯ กล่าวในตอนท้าย
เติมความสุขในชีวิตคู่ เติมชูรสให้ชีวิตรัก
การใช้ชีวิตคู่ให้สมบูรณ์และยั่งยืนได้นั้น ทุกคนคงปฏิเสธไม่ได้ว่า เรื่องเพศสัมพันธ์ เป็นอีกปัจจัย หนึ่งที่ทำให้ชีวิตครอบครัวดำเนินไปได้ด้วยดี หากเกิดปัญหา โดยเฉพาะการหย่อนสมรรถภาพทางเพศ คู่สมรสจะมีวิธีแก้ไขหรือป้องกันได้อย่างไร และที่มีการโฆษณาจะใช้ได้ผลจริงหรือ…เชิญร่วมแก้ไขปัญหาเรื่องเพศสัมพันธ์ในชีวิตคู่ พร้อมฟังเคล็ดลับที่ไม่ลับอีกต่อไป จากโครงการ "ดูแลจิตใจ…คนในครอบครัว" ที่ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด และกรมสุขภาพจิต ร่วมกันจัดขึ้นในหัว-ข้อ "เติมชูรส ให้ชีวิตรัก" โดย ศาสตราจารย์อุดมศิลป์ ศรีแสงนาม นายกสมาคมสมาริตันส์-ประเทศไทย เป็นวิทยากรพิเศษร่วมถ่ายทอดปัญหาและวิธีการแก้ไขด้านเพศสัมพันธ์ ที่สามีและภรรยา ไม่ควรพลาด ในวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคมศกนี้ ระหว่างเวลา 13.00-16.30 น. ณ ห้องประชุมชั้น 3 อาคารไทยประกันชีวิต ถนนรัชดาภิเษก
ผู้สนใจเข้าร่วมโครงการดังกล่าว กรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้า โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้ที่ ส่วนกิจกรรม-เพื่อสังคม บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด โทร.246-9550 หรือ 247-0247-8 ต่อ 3707 และ 3710 ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ