ไทยเมล์ จัดงาน “ภาพสวยด้วยเทคโนปี 2000”

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday August 16, 2000 11:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--ไทยเมล์
ต้อนรับเทคโนโลยีปี 2000 ด้วยโครงการประกวด “ภาพสวยด้วยเทคโนปี 2000” ไทยเมล์ จัดงาน “ภาพสวยด้วยเทคโนปี 2000” เผย งานนี้พิเศษสำหรับทุกคน ที่รักและชื่นชอบการถ่ายรูป เพียงมีรูปอยู่ในมือ ไม่ว่าจะเป็นไฟล์ภาพหรือรูปภาพ สามารถส่งเข้าประกวดได้หมดไม่จำกัด เพศ วัย ขอเพียงเข้าหมวดที่ตั้งไว้เท่านั้น ตั้งแต่วันนี้จนถึง 20 ส.ค. ศกนี้ ก็สามารถเข้ามาร่วมประกวดชิงรางวัลนับแสนได้เลย เว็บไซต์ www.thaimail.com จัดประกวดภาพถ่ายปี 2000 ขึ้น ภายใต้โครงการ “ภาพสวยด้วยเทคโนปี 2000” หวังให้ทุกคนที่รักการถ่ายภาพมีสิทธิ์ร่วมในโครงการนี้ โดยภายในโครงการนั้นเปิดกว้างสำหรับทุกคน เนื่องจาก ผู้ที่ส่งภาพเข้าประกวดสามารถส่งได้ 3 รูปแบบคือ
1. ไฟล์ภาพ
2. ภาพถ่าย
3. ภาพที่พิมพ์สำเร็จด้วยเครื่องพรินเตอร์อิงค์เจ็ต
สำหรับขั้นตอนในการสมัครนั้น เพียงผู้สมัครคัดเลือกภาพที่ตนเองชอบ พร้อมทั้งระบุหมวดที่แบ่งไว้ 5 หมวด คือ หมวดเด็ก, หมวดครอบครัว, หมวดสถาบันของฉัน, หมวดสีสันเมืองไทย และ หมวดนานาอาชีพ แล้วใส่ซองส่งไปรษณีย์มาที่ บริษัท เอ.อาร์.อินฟอร์เมชัน แอนด์ พับลิเคชัน จำกัด (ไทยเมล์) เลขที่ 99/16-20 ถ.รัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10320
หรือหากต้องการความรวดเร็ว ก็สามารถส่งเป็นไฟล์ภาพมาได้ที่ siripan@ar.co.th
นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมคุณภาพของภาพตนเอง สามารถนำภาพที่ถ่ายจากกล้องดิจิตอลหรือถ่ายจากกล้อง 35 mm. มาพิมพ์ด้วยตนเองผ่านเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ตยี่ห้อหรือรุ่นอะไรก็ได้ ขนาดภาพ A4 ได้ด้วยตนเอง โดยสามารถนำมาส่งด้วยตนเองได้ที่ ไอทีซิตี้ สาขาพันธุ์ทิพย์ และที่ บริษัท เอ.อาร์.อินฟอร์เมชัน แอนด์ พับลิเคชัน จำกัด (ไทยเมล์) เลขที่ 99/16-20 ถ.รัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10320
กติกาในการคัดเลือกนั้น จะแบ่งเป็น 2 รอบ คือ รอบตัดสิน และ รอบคัดเลือก โดยจะทำการประกาศผลผู้เข้ารอบและผู้ชนะเลิศ ณ ไอทีแกรนด์ บางแค และผ่านเว็บไซต์ www.thaimail.com นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่ไม่ได้เข้าประกวดนั้น ยังสามารถร่วมสนุกกับโครงการได้ ด้วยการร่วมโหวตภาพที่เข้ารอบได้ ณ ไอทีแกรนด์ บางแค และในเว็บไซต์ www.thaimail.com ซึ่งในการโหวตครั้งนี้ภาพใดที่ได้รับการคัดเลือก ผู้ที่ร่วมโหวตจะมีโอกาสลุ้นโชคร่วมกับผู้ชนะเลิศได้ด้วย สำหรับรางวัลต่าง ๆ นั้น จะมีบริษัทผู้ผลิตสินค้าไอทีจำนวนมากร่วมให้การสนับสนุนคือ
1. หมวดภาพนานาอาชีพ ผู้ที่ให้การสนับสนุนคือ บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด
2. หมวดภาพเด็ก ผู้ที่ให้การสนับสนุนคือ บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด
3. หมวดภาพสีสันเมืองไทย ผู้ที่ให้การสนับสนุนคือ บริษัท แคนนอนมาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด
4. หมวดภาพสถาบันของฉัน ผู้ที่ให้การสนับสนุนคือ บริษัท เล็กซ์มาร์ก (ประเทศไทย) จำกัด
5. หมวดครอบครัว ผู้ที่ให้การสนับสนุนคือ บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด โดยมีรางวัลต่าง ๆ ดังนี้คือ
รางวัลที่ 1 มูลค่า 10,000 บาท,
รางวัลที่ 2 มูลค่า 5,000 บาท,
รางวัลที่ 3 มูลค่า 3,000 บาท,
รางวัลชมเชย มูลค่า 500 บาท และ
รางวัล People Vote 1 รางวัล
โดยรางวัลทั้งหมดนั้น จะแบ่งตามหมวดต่าง ๆ ที่ได้ระบุไว้
ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ คุณศิริพรรณ ตันตินีรนาท โทร.642-3400 ต่อ 5111-5113 หรือ siripan@ar.co.th, webmaster@thaimail.com-- จบ--
-นศ-

แท็ก ประกวด  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ