ดีเอชแอลเปิดตัวแคมเปญโฆษณาตัวใหม่ “ดีเอชแอล ให้คุณมากกว่าบริการ” มุ่งเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้า

ข่าวทั่วไป Monday January 15, 2001 10:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ม.ค.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย)
ดีเอชแอล เวิลด์ไวด์ เอ็กซ์เพรส ผู้นำแห่งการบริการขนส่งสินค้าด่วนทางอากาศที่ใหญ่ที่สุดในโลกเปิดตัวแคมเปญโฆษณาภาพขาวดำมูลค่าหลายล้านบาททั่วเอเชียผ่านทางสื่อสิ่งพิมพ์ โทรทัศน์และป้ายโฆษณา เน้นธุรกิจหลักและสิ่งพิมพ์เพื่อการค้า ภายใต้คำมั่นสัญญาว่า “ดีเอชแอล ให้คุณมากกว่าบริการ” (DHL Delivers More)
โฆษณาดังกล่าวได้รับการออกแบบและพัฒนาโดยบริษัท ดีดีบี ซึ่งเป็นบริษัทผลิตโฆษณาของดีเอชแอลในประเทศสิงคโปร์ แคมเปญนี้ใช้ภาพถ่ายขาวดำที่ทันสมัยที่ตัดต่อให้เข้ากับสื่อสิ่งพิมพ์และโฆษณาทางโทรทัศน์ ภาพลักษณ์ที่อบอุ่นและเรียบง่ายของคน ในรูปแบบภาพขาวดำที่ใช้เป็นพื้นหลังทำให้กล่องสีแดงของดีเอชแอลที่ห่อหุ้มประสบการณ์ที่ดีที่เกิดกับลูกค้าของดีเอชแอลไว้ให้โดดเด่นขึ้น
มร.ชาร์ลส์ ลองลี่ย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดีเอชแอล เวิลด์ไวด์ เอ็กซ์เพรส ประจำเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลางเปิดเผยอย่างละเอียดว่า “แนวคิดหลักของแคมเปญนี้เริ่มต้นมาจากการทำวิจัยทางการตลาดอย่างละเอียด เราพบว่าแม้ว่าความรวดเร็วและความน่าเชื่อถือจะเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับบริษัทขนส่งด่วนทางอากาศก็ตาม ลูกค้าล้วนคาดหวังจะได้รับบริการเหล่านี้อยู่แล้ว พวกเขาต่างได้รับบริการเหล่านี้จากบริษัทที่ดำเนินธุรกิจขนส่งสินค้าด่วนทางอากาศทุกบริษัท คุณลักษณะพิเศษที่จำเป็นอื่นๆนอกเหนือจากนี้คือความสามารถที่บริษัทจะตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและความสะดวกที่ลูกค้าจะติดต่อได้โดยง่ายด้วย”
"เรานำวิจัยที่เราค้นพบนี้ไปพัฒนาแคมเปญเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า การสร้างสรรค์ให้ความสำคัญกับสิ่งที่อยู่ในกล่อง สิ่งสำคัญไม่ใช่สินค้าที่ขนส่งแต่เป็นประสบการณ์ที่ลูกค้าของเราได้รับจากบริการที่ตอบสนองอย่างทันทีและติดต่อได้ง่ายตลอด 24 ชั่วโมง 7 วันของดีเอชแอล ทำให้ลูกค้าเกิดประสิทธิภาพในการดำเนินงาน มีความก้าวหน้ารวมทั้งและมีเวลาว่างส่วนตัวที่มากขึ้น กลยุทธ์ที่เป็นหัวใจของดีเอชแอลคือการมอบทางเลือกที่ดีกว่าให้กับลูกค้า ที่ช่วยให้พวกเขาสามารถดำเนินชีวิตทั้งการงานและส่วนตัวได้ดีขึ้น ภายใต้คำสัญญาที่ว่า ดีเอชแอล ให้คุณมากกว่าบริการ” มร.ลองลีย์ กล่าวเพิ่มเติม
ข้อมูลสำหรับกองบรรณาธิการ
ดีเอชแอล เวิร์ลไวด์ เอ็กซเพรส เป็นผู้นำด้านบริการขนส่งเอกสารธุรกิจและพัสดุภัณฑ์ด่วนทางอากาศ ที่มีเครือข่ายจุดหมายการให้บริการกว่า 85,000 แห่ง ใน 228 ประเทศทั่วโลก พร้อมเครื่องบินลำเลียงสินค้ากว่า 260 ลำ ส่วนในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิคและตะวันออกกลาง ดีเอชแอล ให้บริการใน 51 ประเทศ และ มีศูนย์บริการกว่า 1,300 แห่ง พร้อมพนักงานกว่า 18,000 คน และยานพาหนะให้บริการประมาณ 3,900 คัน นอกจากนี้ ดีเอชแอล เวิร์ลไวด์ เอ็กซเพรส ยังมีสัดส่วนการตลาดในธุรกิจบริการขนส่งพัสดุภัณฑ์ด่วนทางอากาศถึง 40% จากรายงานของ แอร์ คาร์โก้ เมเนจเม้นต์ กรุ๊ป (Air Cargo Management Group) แห่งสหรัฐอเมริกา
ในปี ค.ศ. 1998 ดีเอชแอล เวิร์ลไวด์ เอ็กซเพรส ได้รับเลือกจากนิตยสาร Global Finance ให้เป็น World s Most Global Company ในฐานะองค์กรที่มีความเป็นเลิศในด้านการขยายธุรกิจไปทั่วโลก วิสัยทัศน์ และกลยุทธ์การบริหาร นอกจากนี้ ดีเอชแอล ยังได้รับการเลือกให้เป็น Best Express Service เป็นเวลา 14 ปีซ้อน จาก Asian Freight Industry Awards และ ได้รับการจัดอันดับจากนิตยสาร Far Eastern Economic Review ให้เป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำของเอเชียจากการสำรวจ Review 200 เป็นเวลา 6 ปี ติดต่อกันแล้ว
เครือข่ายของ ดีเอชแอล เวิร์ลไวด์ เอ็กซเพรส ประกอบด้วย บริษัท ดีเอชแอล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัดและสาขา ซึ่งรับผิดชอบให้บริการในพื้นที่นอกเขตประเทศสหรัฐอเมริกา ส่วนในสหรัฐอเมริกาและ ดินแดนอาณาเขต เป็นความรับผิดชอบของ บริษัท ดีเอชแอล แอร์เวย์ จำกัด สนใจค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการขนส่งด่วนทางอากาศของดีเอชแอลได้ที่ http://www.dhl.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด
บราลี อินทรรัตน์ / บงกช แพบรรยง
โทร. 658-6111-20--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ