ซีเอ ปกป้องผู้ใช้อินเทอร์เน็ตทั่วโลกด้วย อีทรัสต์ ซีเคียวริตี้ ซอฟต์แวร์

ข่าวเทคโนโลยี Friday October 21, 2005 11:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ต.ค.--เพนเนอร์-แมดิสัน
ซีเอ ปกป้องผู้ใช้อินเทอร์เน็ตทั่วโลกด้วย อีทรัสต์ ซีเคียวริตี้ ซอฟต์แวร์
ชูโครงการ อินเทอร์เน็ต เซอร์วิส โพรวายเดอร์ สำหรับลูกค้าไอเอสพีทั่วโลกกว่า 10 ล้านราย
บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสซิเอทส์ อินเตอร์เนชันแนล อิงค์ หรือ ซีเอ ประกาศโครงการ เวิร์ลด์ไวด์ อินเทอร์เน็ต เซอร์วิส โพรวายเดอร์ (Worldwide Internet Service Provider Program) ด้วยการสนับสนุนซอฟต์แวร์รักษาความปลอดภัย “อีทรัสต์” (eTrust) แก่ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต หรือ ไอเอสพี (ISP) ทั่วโลก โครงการเวิร์ลด์ไวด์ อินเทอร์เน็ต เซอร์วิส โพรวายเดอร์ หรือ ไอเอสพี จาก ซีเอ เริ่มต้นในทวีปอเมริกาเหนือเมื่อปี พ.ศ. 2546 และขยายสู่ไอเอสพีอื่นๆ ทั่วโลกอย่างต่อเนื่องด้วยความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นของตลาดไอเอสพีในการมอบเครื่องมือรักษาความปลอดภัยอันทรงประสิทธิภาพแก่ผู้ใช้พีซีที่มีความต้องการเพิ่มสูงขึ้นดังจะเห็นได้จากความสำเร็จของโครงการดังกล่าว ซอฟต์แวร์ระบบรักษาความปลอดภัยตระกูล อีทรัสต์ ของ ซีเอ เป็นที่ยอมรับอย่างแพร่หลายจากบรรดาไอเอสพีรายใหญ่ๆ ของโลก โดยทำหน้าที่ปกป้องลูกค้าของไอเอสพีต่างๆ ในสหรัฐอเมริกาถึงกว่า 10 ล้านราย
แดเนียล เลวิตาส รองประธานฝ่ายธุรกิจสำหรับผู้บริโภคและบรอดแบนด์ ไอดีซี กล่าวว่า “การที่ไอเอสพี หันมาเสริมประสิทธิภาพด้านความปลอดภัยให้แก่ลูกค้าไม่ได้เป็นเพียงแค่การสร้างความแตกต่างให้แก่บริการอินเทอร์เน็ตของไอเอสพีแต่ละรายเท่านั้น แต่เกิดจากความคาดหวังที่เพิ่มขึ้นของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตซึ่งผลักดัน
ให้ระบบรักษาความปลอดภัยกลายเป็นสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้”
ซีเอ พัฒนาโครงการ ไอเอสพีขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นในกลุ่มผู้บริโภคที่เรียกร้องให้
ไอเอสพีดูแลด้านระบบรักษาความปลอดภัย โครงการดังกล่าวยังช่วยส่งผลให้ไอเอสพีตระหนักถึงความสำคัญ
ของประสิทธิภาพในเชิงปฏิบัติการและค่าใช้จ่ายที่ลดลงอย่างเห็นได้ชัด ในขณะที่ให้ซอฟต์แวร์ระบบรักษา
ความปลอดภัยซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับสากลเพื่อต่อกรกับภัยคุกคามออนไลน์ทุกรูปแบบ อาทิ ไวรัส สปายแวร์ สแปม ฟิชชิ่ง แฮคเกอร์ และการขโมยข้อมูลเอกลักษณ์บุคคล
อดัม ฟามูลาโร รองประธานฝ่าย Global OEM Sales ของ ซีเอ กล่าวว่า “ระบบรักษาความปลอดภัยไม่ได้เป็นแค่เพียงมูลค่าเพิ่มสำหรับไอเอสพีอีกต่อไป แต่ระบบรักษาความปลอดภัยกลับกลายเป็นเรื่องสำคัญและเป็นบริการหลักที่ผู้ใช้คาดหวังว่าจะต้องมี ในปีที่ผ่านๆ มา เราร่วมมือกับกลุ่มไอเอสพีที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกาเพื่อพัฒนาโซลูชั่นระบบรักษาความปลอดภัยที่ตรงตามต้องการเฉพาะด้าน ด้วยความต้องการด้านการรักษา
ความปลอดภัยที่เพิ่มมากขึ้นและพิสูจน์ได้ชัดเจนถึงความสำเร็จในสิ่งที่เราสามารถส่งมอบโครงการที่จัดทำขึ้นนี้ให้แก่ไอเอสพีต่างๆ ทั่วโลก ปัจจุบัน เราคาดว่าโครงการนี้จะเติบโตแบบทวีคูณ
บริการโร้ด รันเนอร์ ของ ไทม์ วอร์เนอร์ เคเบิล เปิดให้ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดซอฟต์แวร์รักษา
ความปลอดภัยทั้ง แอนตี้ไวรัส ไฟร์วอลล์ แอนตี้สปายแวร์ และแอนตี้สแปมของซีเอได้ฟรี ทั้งนี้ นายสตีเว่น คุก
รองประธานฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์กล่าวว่า “ในฐานะที่ ไทม์ วอร์เนอร์ เคเบิล เป็นผู้ริเริ่มในการมอบโซลูชั่น
ระบบรักษาความปลอดภัยให้แก่ลูกค้า เราเห็นความสำคัญของบริการด้านระบบความปลอดภัยและคิดว่า
เป็นการลงทุนเพื่อความปลอดภัยของลูกค้าเรา เช่นเดียวกับการมอบความปลอดภัยให้แก่ชุมชนอินเทอร์เน็ต
กลุ่มใหญ่ที่มีจำนวนมาก”
ออปติมัม ออนไลน์ ของ เคเบิลวิชัน ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงรายแรกๆ ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของการใช้อินเทอร์เน็ตอย่างปลอดภัยและมีเสถียรภาพโดยให้บริการซอฟต์แวร์ระบบรักษา
ความปลอดภัยของซีเอให้แก่ลูกค้าตั้งแต่ปีพ.ศ. 2545 เป็นต้นมา และเมื่อปลายปี พ.ศ. 2547 ลูกค้าของออปติมัม ออนไลน์ สามารถดาวน์โหลดซอฟต์แวร์รักษาความปลอดภัยทั้ง แอนตี้ไวรัส (Anti-virus) ไฟร์วอลล์ (Firewall) และระบบตรวจสอบการใช้งานอินเทอร์เน็ต หรือ “พาเรนทอล คอนโทรล” (Parental Control) ของ ซีเอ
มาใช้งานได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติม แพทริเซีย ก็อทเทสแมน รองประธานบริหารของฝ่ายการตลาดและบริหารผลิตภัณฑ์สำหรับผู้บริโภคของ เคเบิล วิชัน กล่าวว่า “การใช้อินเทอร์เน็ตได้อย่างปลอดภัย
เป็นสิ่งที่ ออปติมัม ออนไลน์ ให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ และเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เราเป็นไอเอสพีเจ้าแรก
ที่ให้บริการเครื่องมือรักษาความปลอดภัยแบบออนไลน์เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า การมอบประสบการณ์การใช้อินเทอร์เน็ตที่ปลอดภัยและมีเสถียรภาพส่งให้เรารักษาการเป็นที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีที่ได้รับความไว้วางใจเป็นอย่างสูง และช่วยให้สามารถใช้อินเทอร์เน็ตอย่างปลอดภัยและเพลิดเพลินได้โดยง่าย”
ซีเอ มีทางเลือกให้แก่ไอเอสพีในเรื่องรูปแบบไลเซนส์ที่สามารถปรับเปลี่ยนให้ตรงตามความต้องการของไอเอสพี โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ระบบรักษาความปลอดภัยทั้งหมดในตระกูลอีทรัสต์ ซึ่งประกอบด้วย อีทรัสต์ แอนตี้ไวรัส (eTrust Anti-Virus) อีทรัส เพสต์พาโทรล แอนตี้สปายแวร์ (eTrust PestPatrol Anti-Spyware) อีทรัสต์ แอนตี้สแปม (eTrust Anti-Spam) และอีทรัสต์ เพอร์เซอร์นัล ไฟร์วอลล์ (eTrust Personal Firewall) ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากทีมวิจัยระดับโลกของซีเอในการพิสูจน์ทราบและและขจัดภัยคุกคามออนไลน์ทุกรูปแบบทันทีที่เกิดขึ้น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ ไอเอสพี ของ ซีเอ โปรดเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://ca.com/isp
ข้อมูลเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์
บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ บริษัทซอฟต์แวร์บริหารจัดการที่ใหญ่ที่สุดของโลกนำเสนอซอฟต์แวร์และบริการที่ครอบคลุมการปฏิบัติการต่างๆ (Operations), การรักษาความปลอดภัย (Security), การจัดเก็บข้อมูล (Storage) รวมทั้งการบริหารจัดการวงจรการทำงานและการบริการ (Life Cycle and Service Management) เพื่อการพัฒนาผลการปฏิบัติงาน ความน่าเชื่อถือ และประสิทธิภาพของสภาพแวดล้อมด้านไอทีภายในองค์กร ซีเอ ก่อตั้งในปีพ.ศ. 2519 สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ เลขที่ 1 คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ พลาซ่า, ไอแลนด์เดีย, นิวยอร์ค 11749 และให้บริการแก่องค์กรต่างๆ ในกว่า 140 ประเทศทั่วโลก รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมที่ http://ca.com
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณชิดชนก อุทัยกร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด
บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 0-2636- 2467 ต่อ 122 โทรสาร 0-2636-2470
อีเมล์ uthch01@ca.com
คุณพรปวีณ์ กุลมา บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด
โทรศัพท์ 0-2716-5246 ต่อ 117 โทรสาร 0-2716-5250
อีเมล์ pornpavee_k@penner-madison.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ