ทศวรรษ METTA 10 ปีแห่งความสำเร็จของดีไซเนอร์ไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday September 25, 2001 13:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ย.-- 124 คอมมิวนิเคชั่นส
METTA โดยเมตตา ตันติสัจจธรรม ประกาศความเป็นผู้คร่ำหวอดในวงการแฟชั่นมาครบ 10 ปี เตรียมตัวฉลองครบรอบความสำเร็จฐานะดีไซเนอร์หญิงคนดังของไทย ด้วยการจัดแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นฉลองทศวรรษ METTA ด้วยรูปแบบที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ และแสดงออกถึงความเป็น METTA มากที่สุด พร้อมระดมสุดยอดดารา - นางแบบ มาอวดโฉมสุดยอดคอลเล็คชั่นของ METTA และงานนี้มี เซอร์ไพรส์ ที่ต้องติดตาม ถ้าอยากรู้ต้องไปชมเองวันที่ 4 ตุลาคม 2544 ที่แกรนด์บอลรูม โรงแรมโอเรียนเต็ล ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป
คอลเล็คชั่น METTA ให้ความสำคัญกับโทนสี โดยเน้นที่ Earth Tone สีสดใสสไตล์ Primitive หรือโทนสีดำ ซึ่งเป็น trend ที่มาแรงในปี 2001 แต่ทว่ายังคงไว้ซึ่งความเรียบโก้ สไตล์ METTA โดยมีการแบ่งออกเป็น 4 เซ็ต ด้วยกัน ได้แก่ เซ็ต ซาฟารี, เซ็ต ลาย Primitive, เซ็ต สูท และ เซ็ต ราตรี ทั้งหมดรวม 80 ชุด ที่จะนำมาเดินแฟชั่นโชว์ในวันดังกล่าว ทั้งนี้การตัดเย็บชุดทั้งหมดนั้นใช้เนื้อผ้าที่ต่างกันออกไป ทั้งผ้าฝ้าย ผ้าฝ้ายผสม และผ้าไหม
การแสดงแฟชั่นโชว์ครั้งนี้มีนางแบบชื่อดังของวงการร่วมในความยิ่งใหญ่ของ METTA อาทิ ซินดี้ สิริยา วินสิริ, แอ๊นท์ ธรัญญา สัตตบุศย์, แมว ชลิตา พานิชการ, อุ๋ม อาภาศิริ นิติพน จี๊ด แสงทอง เกตุอู่ทอง และนางแบบกิตติมศักดิ์ที่รับรองว่าต้องสร้างความฮือฮาให้กับผู้ชมอย่างแน่นอน
งานนี้ผู้ที่มีแฟชั่นในหัวใจไม่ควรพลาด
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ เพียงเพ็ญ พรายแสง
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด
โทร 0 2662 2266--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ