"เรด แพสชั่น" เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญการตลาดใหม่ล่าสุดของโค้ก "ชีวิตมีรสชาติ (Life Tastes Good)"

ข่าวทั่วไป Thursday May 24, 2001 16:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตอเลอร์
"เรด แพสชั่น" นับเป็นโปรโมชั่นหนึ่งภายใต้แคมเปญการตลาดใหม่ล่าสุดที่โคคา-โคลาได้เปิดตัวออกสู่ตลาดไทยในสัปดาห์นี้ในชื่อว่า "ชีวิตมีรสชาติ" (Life Tastes Good) ซึ่งมีแนวความคิดหลักที่มุ่งเน้นการฉลองช่วงเวลาพิเศษในชีวิตประจำวัน โดยแคมเปญนี้นับเป็นแคมเปญแรกที่ได้ รับการปรับให้เข้ากับความต้องการของผู้บริโภคในแต่ละประเทศพร้อมกันทั่วโลก สำหรับประเทศไทย แคมเปญนี้ยังสื่อถึงความชื่นชอบในกีฬาฟุตบอลของแฟนบอลชาวไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ต่อทีมลิเวอร์พูล
"สำหรับประเทศไทยในปีนี้นั้น กล่าวได้ว่าเป็นชีวิตที่มีรสชาติสำหรับคอบอลชาวไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟนๆ ของทีมหงส์แดง จากการที่เราได้นำทีมลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นทีมฟุตบอลที่คอบอลชาวไทยอยากชมมากที่สุดเข้ามาโชว์ลีลาการฟาดแข้งที่โดดเด่นในการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ "โค้ก ซูเปอร์คัพ" ทั้งนี้ การจัดโปรโมชั่น "เรด แพสชั่น" จะเป็นการเพิ่มมิติใหม่ให้กับวงการฟุตบอลไทย อีกทั้งเป็นการนำประสบการณ์ด้านฟุตบอลอันพิเศษสุด ทั้งความตื่นเต้นเร้าใจของทีมนักเตะชื่อดังของอังกฤษและทีมชาติไทยและของที่ระลึกที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษในจำนวนจำกัดมาสู่แฟนบอลชาวไทย เพื่อเป็นสิ่งที่จะเตือนความทรงจำถึงสุดยอดแมทซ์ไปอีกนาน" นางสาวอาภาภรณ์กล่าว
นอกเหนือจากโปรโมชั่น "เรด แพสชั่น" แล้ว แคมเปญใหม่ของโคคา-โคลา ยังรวมถึงเพลงโฆษณาใหม่ในชื่อ "ชีวิตมีรสชาติ" ที่ขับร้องโดยนักร้องซูเปอร์สตาร์วัยรุ่นของไทย คัทลียา อิงลิช อีกด้วย
ในแคมเปญใหม่นี้ ยังสื่อถึงความเป็นไทยด้วยกราฟฟิกโฉมใหม่ โดยการใช้อักษรไทย "โค้ก" ภาษาไทยควบคู่กับโลโก้ภาษาอังกฤษรูปแบบใหม่ที่เฉี่ยวทันสมัยยิ่งขึ้น
"โค้กเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของคนไทย และเราต้องการสะท้อนให้เห็นถึงความผูกพันของโค้กที่มีต่อชาวไทย การจัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ "โค้ก ซูเปอร์คัพ" และโปรโมชั่น "เรด แพสชั่น" แสดงให้เห็นว่าโค้กเป็นส่วนสำคัญในการร่วมฉลองช่วงเวลาพิเศษในประเทศไทยในปีนี้" อาภาภรณ์กล่าวเสริม
โปรโมชั่น "เรด แพสชั่น" จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 26 พฤษภาคม จนถึง วันที่ 31 สิงหาคม ศกนี้ โดยมีเครื่องดื่มที่เข้าร่วมรายการ ได้แก่ โค้ก แฟนต้า (น้ำส้ม น้ำแดง และน้ำเขียว) และสไปรท์ ขนาด 10 ออนซ์ 15 ออนซ์ 1 ลิตร 1.25 ลิตร และ 2 ลิตร และเพื่อให้โปรโมชั่นนี้เป็นที่รู้จักแพร่หลาย บริษัทฯ ได้จัดเตรียมการเผยแพร่ทางสื่อต่างๆ อาทิ ภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ สปอตโฆษณาทางวิทยุ โฆษณาทางสื่อสิ่งพิมพ์ อินเตอร์เน็ต สื่อโฆษณาจุดขาย ป้ายหลังรถขาย บิลบอร์ด แผ่นพับ และกิจกรรมประชาสัมพันธ์ ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมรายการสามารถส่งแผ่นรองใต้ฝาร่วมลุ้นโชครางวัลใหญ่ได้ที่ตู้ ป.ณ. 2778 บางรัก กรุงเทพฯ 10500 การจับรางวัลจะมีขึ้น 2 ครั้ง คือ ในวันที่ 6 กรกฎาคม และในวันที่ 5 กันยายน ตามลำดับ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ วราพร สมบูรณ์วรรณะ ดวงกมล อิศรพันธุ์
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตอเลอร์ โคคา-โคลา (ประเทศไทย)
โทร. 252-9871-7 โทร. 955-0777 ต่อ 476--จบ--
-สส-

แท็ก ตลาดไท   โค้ก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ